Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

HLV Tuchel tức giận

Phái đẹp 28/04/2024 - 21:58

Thuyền trưởng Bayern Munich không hài lòng với phát ngôn từ cựu chủ tịch đội bóng, ông Uli Hoeness.

HLV Tuchel tức giận - ảnh 1

HLV Tuchel bị chỉ trích.

"Tôi cảm thấy bị xúc phạm với tư cách một HLV", Thomas Tuchel nói về phát biểu trước đó từ ông Hoeness.

Đầu tuần này, cựu danh thủ người Đức cho rằng "Tuchel không giỏi trong việc nâng tầm cầu thủ".

"Tôi không nghĩ Tuchel có thể giúp Davies, Pavlovic hay Musiala tiến bộ hơn. Khi không thể làm điều đó, cậu ấy nghĩ CLB nên mua cầu thủ mới", ông Hoeness nói với DW.

Ngay sau chiến thắng trước Frankfurt ở vòng 31 Bundesliga, HLV Tuchel liền phản ứng: "Phát biểu kể trên (từ Hoeness - PV) thực sự khác xa với thực tế đến mức tôi sẽ không phản ứng gì nếu nó không đến từ Uli".

"Phát biểu của một người có tiếng nói tại CLB, ngay trước khi đội đối đầu Real thật sự không ổn chút nào", Tuchel khẳng định.

Việc Hoeness chỉ trích Tuchel về cách phát triển cầu thủ cho thấy những vấn đề cựu HLV Chelsea phải đối mặt, kể từ khi dẫn dắt Bayern vào năm ngoái.

Chiến lược gia người Đức nhiều lần đề xuất ban lãnh đạo Bayern mua cầu thủ mới, nhưng không phải lúc nào cũng được đáp ứng. Tuchel cũng được cho là nảy sinh vấn đề với không ít ngôi sao tại CLB.

Vào tháng 2/2024, Bayern thông báo Tuchel sẽ rời khỏi sân Allianz Arena vào cuối mùa giải. Quyết định này được đưa ra sau khi Bayern bị chỉ trích vì không thể cạnh tranh với Bayer Leverkusen trong cuộc đua vô địch Bundesliga, đồng thời bị loại khỏi Cúp Quốc Gia.

Tuy nhiên, sau khi Bayern giành quyền vào bán kết Champions League, HLV Tuchel bất ngờ chiếm lại lòng tin từ các CĐV. Theo Bild, hơn 13.000 người hâm mộ ký vào một thư ngỏ đề xuất ban lãnh đạo Bayern giữ chân Tuchel cho mùa giải năm sau.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.