Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Winter (aespa) phẫu thuật tràn khí màng phổi

Chuyện lạ 12/04/2024 - 17:52

Sau chuyến công tác Nhật Bản, Winter (aespa) được tiết lộ trở về Hàn Quốc thực hiện ca phẫu thuật quan trọng.

Ten Asia đưa tin thành viên Winter (aespa) đang hồi phục sau ca phẫu thuật tràn khí màng phổi tại bệnh viện ở Seoul, Hàn Quốc vào ngày 11/4.

Thần tượng sinh năm 2001 được báo cáo đã hoàn thành lịch trình tại Nhật Bản trước khi về Hàn Quốc phẫu thuật. aespa trước đó đến nước Nhật vào ngày 6/4 và cả nhóm tham gia chương trình âm nhạc Venue 101.

Winter (aespa) phẫu thuật tràn khí màng phổi - ảnh 1

Winter (aespa) được tiết lộ vừa trải qua phẫu thuật. Ảnh: Ten Asia.

Theo các bác sĩ, tràn khí màng phổi là khi không khí lọt vào khoảng trống giữa phổi và thành ngực của một người. Áp suất của không khí sau đó đẩy lên phổi và có thể làm phổi bị xẹp một phần hoặc toàn bộ.

"Phẫu thuật tràn khí màng phổi thường phải nằm viện từ 2 đến 3 ngày sau phẫu thuật và phải mất khoảng 2 tháng để hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, aespa dự kiến ​​ trở lại vào tháng 5 và bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 6", nguồn tin cho biết.

Hiện, SM Entertainment chưa lên tiếng về tình trạng của Winter.

Kim Min Jeong, được biết đến với nghệ danh Winter, là ca sĩ kiêm vũ công người Hàn Quốc. Cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ aespa vào tháng 11/2020. Đến tháng 1/2022, cô trở thành thành viên của siêu nhóm Got the Beat.

Winter được bình chọn là một trong những thần tượng có visual nổi bật của gen4 Kpop. Cô có gương mặt đẹp, thân hình mảnh mai. Trong chương trình Street Alcohol Fighter 2, Winter cho biết cô và các thành viên aespa không ăn kiêng để siết cân.

Những cuốn sách để hiểu về Hàn Quốc

Nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Hàn Quốc trong bối cảnh mới ở Đông Á hay Khái luận về kinh tế - chính trị Hàn Quốc là những cuốn sách sẽ giúp độc giả hiểu thêm về xứ sở kim chi, cũng như mối quan hệ giữa Việt Nam và quốc gia Đông Á này trong những năm qua.