Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt ''nửa kia'' vì lý do tuổi tác

Giải trí 29/03/2024 - 11:58

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Vừa qua, Võ Hoàng Yến gây xôn xao khi chính thức thông báo tin vui đã kết hôn cùng với bạn trai Việt kiều của mình. Sau đó, nữ siêu mẫu công khai mang thai con đầu lòng khiến khán giả không khỏi bất ngờ và vui mừng. Hiện tại, hành trình làm mẹ của Võ Hoàng Yến cũng được quan tâm hơn cả.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt ''nửa kia'' vì lý do tuổi tác - ảnh 1

Võ Hoàng Yến công khai có con đầu lòng

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong một buổi trò chuyện cùng Minh Tú, Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ đầy xúc động khi biết bản thân sắp được làm mẹ: "Ngày hôm đó chị đi thử que thì nó lên 2 vạch thì chị cũng mừng lắm rồi đó mà chưa dám tin vì 2 vạch đâu nói được gì. Xong rồi đùng cái thử máu, nồng độ của chị lên rất là cao. Lúc đó kiểu như chị mừng dễ sợ luôn em. Nhưng mà cảm giác khi mà mình biết mình có cảm bé hay không chị lại không có, nó vô duyên vậy đó.

Cho tới khi chị được gần 3 tháng, 9 tuần gần 10 tuần, chị đi khám, chị thấy cái tay cái chân nó mọc ra, lúc đó chị khóc luôn á em. Cái tay cái chân nó nhỏ xíu chị rất là happy luôn. Xong rồi chị gửi hình đó cho chồng chị coi, thì ổng cũng mới cảm nhận được nó hít vô á. Nhìn hình có chút xíu mà cái tay cái chân nó mọc ra dễ thương lắm. Nói muốn khóc luôn nè trời. Đó là giọt nước mắt hạnh phúc đó".

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cũng bật mí ông xã hơn mình 1 giáp. Đó là lý do giai đoạn đầu, cô khá lười gặp gỡ anh. Lúc đó, nữ siêu mẫu còn giả bệnh để "bùng kèo". Chia sẻ này của Võ Hoàng Yến khiến khán giả không khỏi thích thú.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt ''nửa kia'' vì lý do tuổi tác - ảnh 2

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt ''nửa kia'' vì lý do tuổi tác - ảnh 3

Những chia sẻ của Võ Hoàng Yến khiến khán giả quan tâm