Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Động thái mới nhất của Hà Siêu Liên giữa nghi vấn ly thân Đậu Kiêu: “Không có gì để luyến tiếc”

Công nghệ 27/04/2024 - 21:55

Trong lúc dân tình bàn tán xôn xao, Hà Siêu Liên vẫn cập nhật trang cá nhân đều đặn.

Mới đây, Hà Siêu Liên - ái nữ của cố tỷ phú Hà Hồng Sân có động thái mới trên trang cá nhân giữa nghi vấn đã ly thân với Đậu Kiêu - mỹ nam Sở Kiều Truyện sau 1 năm kết hôn. Theo đó, cô đăng loạt ảnh dự sự kiện thời trang cùng với các tiểu thư khác trong giới thượng lưu, đính kèm icon trái tim mà không chia sẻ gì thêm.

Trong loạt ảnh này, Hà Siêu Liên vẫn gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ như nữ thần. Cô chọn một chiếc váy màu hồng thêu hoa ở phần cúp ngực, tôn lên vóc dáng cân đối và đôi chân thẳng tắp.

Động thái mới nhất của Hà Siêu Liên giữa nghi vấn ly thân Đậu Kiêu: “Không có gì để luyến tiếc” - ảnh 1

Hình ảnh mới nhất được Hà Siêu Liên đăng tải

Vào tối 26/4 (giờ Việt Nam), sau khi thông tin ly thân được lan truyền, ái nữ nhà vua sòng bạc cũng đăng một story về chú mèo cưng đính kèm chú thích đầy ẩn ý: "Không có gì để luyến tiếc, diễn xuất tốt nhất". Tuy nhiên Hà Siêu Liên không đề cập rõ ràng đến chuyện gì khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

Với những động thái cập nhật này, netizen cho rằng Hà Siêu Liên không mảy may quan tâm đến tin đồn. Cô vẫn dành phần lớn thời gian cho công việc như trước đây và không ngại chia sẻ cuộc sống hàng ngày.

Động thái mới nhất của Hà Siêu Liên giữa nghi vấn ly thân Đậu Kiêu: “Không có gì để luyến tiếc” - ảnh 2

Chú mèo cưng của Hà Siêu Liên

Trước đó, vào chiều 26/4, trang QQ đưa tin từ một nguồn trong giới người nổi tiếng rằng Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đã ly thân. Tình trạng này giải thích sự xa cách của cặp đôi thời gian vừa qua cũng như việc Đậu Kiêu vắng mặt trong lần viếng mộ cố tỷ phú Hà Hồng Sân, tiệc sinh nhật mẹ vợ hay lễ khai trương khách sạn mới của gia đình.

Nguồn tin này còn cho biết thêm rằng cặp đôi vẫn chưa đăng ký kết hôn. Do không ràng buộc về mặt pháp lý, việc chia tay của họ cũng như cặp tình nhân bình thường và Đậu Kiêu sẽ không nhận được phần tài sản nào của Hà Siêu Liên.

Về phía Đậu Kiêu, nam diễn viên vốn kín tiếng nên vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào sau khi xuất hiện tin đồn này.

Động thái mới nhất của Hà Siêu Liên giữa nghi vấn ly thân Đậu Kiêu: “Không có gì để luyến tiếc” - ảnh 3

Cặp đôi từng giận dỗi nhau ra mặt tại sự kiện công khai