Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ ca sĩ là đại gia ngầm showbiz tuổi U50: Đã có bạn trai nhưng chưa muốn cưới, bỏ tiền lo cho cả họ hàng

Giải trí 27/04/2024 - 21:11

"Chúng tôi là bạn trước, rồi là đối tác làm ăn trong suốt 5 năm trời" – Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Tại chương trình The Khang Show tuần này, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã tiết lộ rằng cô đang có bạn trai. Cô nói:

"Chúng tôi là bạn trước, rồi là đối tác làm ăn trong suốt 5 năm trời. Tới khi tôi chuyển sang làm đồ chay, người bạn đó cũng thích làm đồ chay như tôi rồi dần dần chúng tôi thích nhau.

Nữ ca sĩ là đại gia ngầm showbiz tuổi U50: Đã có bạn trai nhưng chưa muốn cưới, bỏ tiền lo cho cả họ hàng - ảnh 1
Hồ Quỳnh Hương giàu có

Trước đó, chúng tôi làm ăn với nhau nhưng trái chiều lắm, không hợp như bây giờ. Chúng tôi phải trải qua nhiều bất đồng, trái chiều mới mài dũa để phù hợp dần với nhau.

Nhiều khi về tư duy kinh doanh chúng tôi không hợp nhau vì mỗi người một ý tưởng riêng nhưng vẫn làm ăn chung được với nhau".

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện cưới hỏi, Hồ Quỳnh Hương lại lảng đi và tỏ vẻ rằng chuyện làm đám cưới với bạn trai vẫn còn xa xôi, cô chưa dám nghĩ tới.

Tiếp đó, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về con người mình: "Tôi là người sống hết mình vì gia đình, chồng con. Nếu tôi là một người vợ chắc chắn sẽ rất được.

Tôi tự thấy mình là người con hiếu thảo, người em gái ngon lành với anh chị. Bà chị tôi kiếm đâu được đứa em thứ hai như tôi, xinh đẹp, dễ thương, tốt bụng, hiền lành".

Nữ ca sĩ là đại gia ngầm showbiz tuổi U50: Đã có bạn trai nhưng chưa muốn cưới, bỏ tiền lo cho cả họ hàng - ảnh 2

MC Nguyên Khang nghe vậy liền tiết lộ, chị gái Hồ Quỳnh Hương là Hồ Quỳnh Tâm chia sẻ với anh rằng, chị rất xúc động khi được em gái giúp nới từ 3 phòng ngủ thành 4 phòng ngủ. Anh nói:

"Thực ra, nhiều người sẽ coi chuyện đó là bình thường nhưng tôi lại xúc động vì không phải ai cũng để ý đến từng tiểu tiết để làm cho mình như thế. Người đó phải rất thương yêu, quan tâm đến mình thì mới để ý và làm cho mình. Chị Hồ Quỳnh Tâm nhớ hoài điều đó và trân trọng tình cảm của em gái dành cho mình.

Tôi cảm thấy, chị Hồ Quỳnh Hương sống nhiều cho gia đình, mọi người xung quanh hơn bản thân mình. Không chỉ với gia đình, chị Hồ Quỳnh Hương còn giúp đỡ họ hàng, bà con xung quanh, bỏ tiền cho họ có điều kiện ổn định cuộc sống".

Nữ ca sĩ là đại gia ngầm showbiz tuổi U50: Đã có bạn trai nhưng chưa muốn cưới, bỏ tiền lo cho cả họ hàng - ảnh 3

Hồ Quỳnh Hương thừa nhận: "Tôi có tính cách đó vì chịu ảnh hưởng từ gia đình mình. Gia đình tôi hồi đó dù khó khăn nhưng bố mẹ có gì ngon cũng dành cho con cái.

Mẹ tôi ốm và bố tôi mua một bát phở bồi dưỡng cho mẹ. Ngày đó, để ăn bát phở là cả vấn đề. Mẹ tôi ăn một chút rồi giả vờ no để nhường cho hai chị em tôi.

Bố tôi là người không ngại khó khăn để lo lắng, chăm sóc con cái. Bố không bao giờ ngại đưa đón con đi hát dù gia đình khi ấy không phải giàu có gì".

Theo Người đưa tin