Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thanh Sơn và Khả Ngân tình tứ thế nào mà liên tục bị đồn sắp cưới?

Gia đình 08/04/2024 - 21:12

''Thuyền'' Thanh Sơn - Khả Ngân ngày càng ''dậy sóng''.

Sau màn kết hợp ăn ý trong phim truyền hình Khả Ngân và Thanh Sơn được đồng nghiệp và người hâm mộ tích cực ghép đôi, chờ mong họ sẽ phim giả tình thật.

Thanh Sơn không tiết lộ chuyện đời tư

Không chỉ thân thiết trên phim, ngoài đời couple này như "hình với bóng". Thanh Sơn liên tục có những cử chỉ thân mật dành cho "tình tin đồn", tinh tế trong mọi khoảnh khắc. Không còn e ngại như trước, cặp đôi thoải mái xuất hiện cùng nhau giữa chốn đông người.

Thanh Sơn và Khả Ngân tình tứ thế nào mà liên tục bị đồn sắp cưới? - ảnh 1 'Thuyền' Thanh Sơn - Khả Ngân ngày càng 'dậy sóng'.

Trước tin đồn chuẩn bị cưới Khả Ngân, Thanh Sơn cho biết: "Sau phim 11 Tháng 5 Ngày và sau những tin đồn đó, tôi rất ít khi trả lời phỏng vấn liên quan tới điều đó. Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm, sẽ không nói những chuyện về đời sống riêng tư mà muốn mọi người tập trung vào sản phẩm của mình. Tôi xin phép không nói gì về cuộc sống của tôi bây giờ" (chia sẻ với Vietnamnet).

Sau cơ duyên làm việc chung lần đầu trong bộ phim truyền hình 11 tháng 5 ngày, Khả NgânThanh Sơn đã trở thành một cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền" rầm rộ. Cho đến khi bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình ra mắt, trong đó có sự kết hợp của cả hai một lần nữa đã được cộng đồng mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình bởi những màn kết hợp ăn ý muốn "lụi tim".

Thanh Sơn và Khả Ngân tình tứ thế nào mà liên tục bị đồn sắp cưới? - ảnh 2 Thanh Sơn liên tục có những cử chỉ thân mật dành cho "tình tin đồn", tinh tế trong mọi khoảnh khắc. 

Khả Ngân - Thanh Sơn sở hữu lượng fan "khủng"

Khi được hỏi có ngại không khi suốt ngày bị hỏi chuyện phim giả tình thật với Thanh Sơn, Khả Ngân nói: "Em không biết phải dùng từ nào, nhưng mỗi lần mọi người hỏi câu đó thì em chỉ cảm thấy mắc cười thôi, còn anh ấy bối rối thì để lát em ra hỏi anh ấy tại sao...". 

Thanh Sơn và Khả Ngân tình tứ thế nào mà liên tục bị đồn sắp cưới? - ảnh 3 Không còn e ngại như trước, cặp đôi thoải mái xuất hiện cùng nhau giữa chốn đông người.

Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền" quyết liệt nhất trong thời gian qua. Mọi nhất cử, nhất động của couple này đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Mặc dù không lên tiếng công khai, nhưng dân tình luôn đặt 1000% vào cập đôi này, mong "thuyền" sớm cập bến.

Thanh Sơn và Khả Ngân tình tứ thế nào mà liên tục bị đồn sắp cưới? - ảnh 4 Mọi nhất cử, nhất động của couple này đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. 

Thanh Sơn và Khả Ngân được đánh giá là một trong những cặp đôi màn ảnh đẹp nhất hiện nay. Chemistry và ngoại hình quá đẹp đôi giúp hai ngôi sao này chiếm được cảm tình của khán giả.

Xem thêm clip: Vũ Thúy Quỳnh: "Làm Hoa Hậu Là Cách Nhanh Nhất Thành Sao Hạng A"