Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

ViruSs vừa "đánh dấu chủ quyền" với bạn gái kém 11 tuổi, Độ Mixi lập tức nhận định: "Tín hiệu sắp lấy vợ"

Công nghệ 30/04/2024 - 16:05

Trên sóng livestream, Độ Mixi đã có nhận xét khiến cư dân mạng chú ý.

ViruSs và Ngọc Kem dù chưa chính thức xác nhận hẹn hò nhưng cư dân mạng đều coi đây là mối quan hệ đặc biệt khi cả 2 không chỉ xuất hiện cùng nhau mà còn từng bị tóm dính khi đi hẹn hò. Chưa hết, cặp đôi cũng liên tục có những cử chỉ và lời nói ngọt ngào khi livestream hay trên MXH.

Mới đây, cặp đôi này còn có hành động được xem là “đánh dấu chủ quyền” và ngầm thông báo dự định cưới vào cuối năm.

ViruSs vừa

ViruSs thay avatar Facebook thành ảnh của bạn gái tin đồn kèm caption "cắm nuôi" (đọc ngược là "cuối năm") . Đây được xem là cách "đánh dấu chủ quyền" của nam streamer và hé lộ cuối năm sẽ có điều thú vị

ViruSs vừa

Ngược lại, cô bạn gái tin đồn cũng có động thái tương tự

ViruSs vừa

Trước đó, ViruSs và Ngọc Kem từng bị netizen bắt gặp khi đi chơi cùng nhau

Trước động thái đầy bất ngờ của ViruSs, không ít người quen, bạn bè của nam streamer đã bày tỏ sự bất ngờ. Đáng chú ý hơn, "hint" hẹn hò của ViruSs và Ngọc Kem còn được Độ Mixi xem trên livestream và "tộc trưởng" còn tiết lộ: "Tín hiệu là ông này sắp lấy vợ hay sao ấy nhỉ. Tối vừa nhắn tin cho tôi xong, bảo là ngày 8 tháng 5 này rảnh không".

ViruSs vừa

Xem loạt động thái của bạn thân ngay trên livestream, Độ Mixi bất ngờ chốt luôn: "Tín hiệu sắp lấy vợ"

Cho những ai chưa biết, Ngọc Kem, cô nàng có tên thật là Trần Nguyễn Hồng Ngọc, sinh năm 1999, là một nữ Tiktoker xinh đẹp và tài năng. Hiện nay, cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với gương mặt xinh đẹp, nước da trắng cùng phong cách thời trang đa dạng lúc thì năng động, cá tính, khi lại sexy, quyến rũ, cô nàng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ cộng đồng mạng.

ViruSs vừa

Ngọc Kem

Còn ViruSs là (Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1988) là streamer nổi tiếng với cư dân mạng với vị trí thành viên Tứ hoàng streamer cùng với 3 cái tên cực kỳ nổi tiếng khác là Độ Mixi, PewPew và Xemesis. Không chỉ nổi tiếng với vai trò streamer, ViruSs còn được biết đến với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và doanh nhân.

ViruSs vừa

ViruSs