Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bạn trai cầu thủ “lên hương” sau khi quen Taylor Swift: Lương được tăng 40%, hơn 50 nhãn hàng xếp hàng chờ ký hợp đồng

Công nghệ 30/04/2024 - 17:49

Thu nhập của Travis Kelce đã tăng chóng mặt kể từ khi hẹn hò cùng cô nàng Taylor Swift.

Sau hơn nửa năm hẹn hò cùng Taylor Swift, ngôi sao bóng bầu dục Travis Kelce được cho đã tiêu tốn hơn 8 triệu USD tiền tình phí. Nhiều người có thể ngỡ ngàng về số tiền này. Tuy nhiên thực tế, thu nhập Travis Kelce kiếm được nhờ việc quen biết Taylor còn lớn hơn nhiều.

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, khoảng 50 nhãn hàng đang muốn ký hợp đồng quảng bá cùng Travis. Bản thân cầu thủ này cũng đã gật đầu với một số lời đề nghị. Nguồn tin riêng cho biết mỗi hợp đồng tài trợ này đều có giá trị lên tới hàng triệu USD mỗi năm.

Bạn trai cầu thủ “lên hương” sau khi quen Taylor Swift: Lương được tăng 40%, hơn 50 nhãn hàng xếp hàng chờ ký hợp đồng - ảnh 1

Travis Kelce vừa tăng đáng kể tiền lương sau khi gia hạn cùng Kansas City

Bạn trai cầu thủ “lên hương” sau khi quen Taylor Swift: Lương được tăng 40%, hơn 50 nhãn hàng xếp hàng chờ ký hợp đồng - ảnh 2

Cầu thủ này cũng kiếm được đáng kể nhờ các hợp đồng quảng cáo

Chưa dừng lại cách đây ít ngày, Travis đã gia hạn thêm 2 năm với CLB chủ quản Kansas City. Với giao kèo này, cầu thủ 34 tuổi sẽ gắn bó cùng đội bóng đến năm 2027. Travis sẽ nhận được mức lương đảm bảo 17 triệu USD mỗi năm, tăng 41% so với mức lương đảm bảo trước đó. Nhờ vậy, Travis trở thành cầu thủ bóng bầu dục hiếm hoi kiếm được trên 100 triệu USD tiền thù lao thi đấu.

“Thật tuyệt khi được thi đấu tại Kansas. Tôi nhớ mình đã đến đây 12 năm trước. Thật vinh dự khi được tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm 2 năm. Mùa này, chúng tôi sẽ lại bùng nổ”, Travis chia sẻ.

Khối tài sản của Travis lúc này được ước tính rơi vào khoảng 50 triệu USD. Trước khi gặp Taylor, cầu thủ này chỉ sở hữu 30 triệu USD.

Travis đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ cùng nữ ca sĩ bằng tuổi. Cặp đôi đã “quấn quýt” bên nhau suốt những tuần qua, tay trong tay xuất hiện tại nhiều sự kiện đáng chú ý.

Bạn trai cầu thủ “lên hương” sau khi quen Taylor Swift: Lương được tăng 40%, hơn 50 nhãn hàng xếp hàng chờ ký hợp đồng - ảnh 3

Travis nắm chặt tay của bạn gái trong lần xuất hiện trước truyền thông

Bạn trai cầu thủ “lên hương” sau khi quen Taylor Swift: Lương được tăng 40%, hơn 50 nhãn hàng xếp hàng chờ ký hợp đồng - ảnh 4

Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước truyền thông

Chứng kiến tương tác của cặp đôi, chuyên gia ngôn ngữ hình thể Adam Lyons dự đoán chuyện tình giữa Taylor và Travis sẽ còn bền chặt trong quãng thời gian dài.

“Họ nắm chặt tay nhau mỗi khi xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy cả hai đang thực sự chìm đắm trong tình yêu. Họ liên tục cười với nhau, nhìn người còn lại với ánh mắt tình cảm. Mối quan hệ của cặp đôi có vẻ đang rất ổn”, Adam nhận định.

Taylor Swift và Travis Kelce bắt đầu xuất hiện chung từ cuối mùa hè năm ngoái. Tin đồn hẹn hò của cặp đôi rộ lên khi Taylor Swift đều đặn xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho đội Kansas City, nơi Travis Kelce đang thi đấu.

Dù bận rộn với The Eras Tour cùng các dự án âm nhạc, Taylor hiếm khi vắng mặt trong các trận đấu của Kansas City kể từ tháng 9/2023. Cả hai sau đó cũng không ngần ngại công khai thể hiện những cử chỉ tình cảm.

Bạn trai cầu thủ “lên hương” sau khi quen Taylor Swift: Lương được tăng 40%, hơn 50 nhãn hàng xếp hàng chờ ký hợp đồng - ảnh 5

Travis và Taylor được cho bắt đầu hẹn hò từ mùa thu năm ngoái

Trong trận Super Bowl hồi tháng 2, Taylor đã bay hơn 20.000 km từ Nhật Bản về Mỹ để cổ vũ cho bạn trai. Sau khi Travis cùng các đồng đội chiến thắng, nữ ca sĩ 34 tuổi cũng đã xuất hiện dưới sân để ăn mừng.

Nam cầu thủ bóng bầu dục lần lượt bay đến Úc và Singapore để trực tiếp xem Eras Tour của bạn gái. Đến tháng 3, cặp đôi dành nhiều thời gian bên nhau, từ chuyến du lịch chung tại Bahamas cho đến việc cùng nhau theo dõi show Coachella tại Los Angeles.

Mới đây, The Sun cho biết Travis cùng gia đình anh này dự định sẽ đồng hành cùng Taylor khi cô nàng tái khởi động Eras Tour tại châu Âu vào tháng 5. Bất chấp việc liên tục di chuyển có thể ảnh hưởng đến việc chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB Kansas City của Travis, tuy nhiên, cầu thủ 34 tuổi vẫn cố gắng sắp xếp. Bản thân ban lãnh đạo của Kansas City cũng hoàn toàn ủng hộ chuyện tình của cả hai.