Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nữ diễn viên kiếm gần chục tỷ/ngày tuyên bố ly hôn vì chồng ngoại tình hơn 400 cô gái

Gia đình 30/04/2024 - 18:14

Nữ diễn viên tuyên bố ly hôn, ''bóc phốt'' chuyện chồng ngoại tình.

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum tuyên bố ly hôn với chồng là doanh nhân ngành thép Lee Young Don. Hwang Jung Eum từng nhiều lần bóng gió về việc chồng ngoại tình với hơn 400 người phụ nữ khiến cuộc hôn nhân của cả hai tan vỡ.

Hwang Jung Eum từng kiếm 9 tỷ/ngày

Hwang Jung Eum kết hôn với Lee Young Don hồi 2016. Chồng của cô là Lee Young Don, một cựu vận động viên golf chuyên nghiệp và là đại gia ngành thép. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2017. 

Nữ diễn viên kiếm gần chục tỷ/ngày tuyên bố ly hôn vì chồng ngoại tình hơn 400 cô gái - ảnh 1 Nữ diễn viên Hwang Jung Eum tuyên bố ly hôn với chồng là doanh nhân ngành thép Lee Young Don.

Tháng 9/2020, sao phim Cô nàng xinh đẹp từng đệ đơn ly hôn nhưng sau đó vợ chồng ngôi sao này quyết định hàn gắn và đón con trai thứ hai vào năm 2022. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ tiếp tục rơi vào bế tắc khiến nghệ sĩ 8X quyết định chấm dứt.

Từng chỉ có vỏn vẹn 9.000 đồng trong tài khoản nhưng nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã một bước thành sao, kiếm được tới 9 tỷ đồng trong một ngày sau bộ phim ''Gia đình là số 1'' (phần 2).

Nữ diễn viên kiếm gần chục tỷ/ngày tuyên bố ly hôn vì chồng ngoại tình hơn 400 cô gái - ảnh 2 Hwang Jung Eum từng nhiều lần bóng gió về việc chồng ngoại tình với hơn 400 người phụ nữ khiến cuộc hôn nhân của cả hai tan vỡ.

Hwang Jung Eum sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ

"Lúc đó tôi rất hạnh phúc vì được quay quảng cáo nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Hàn. Có lần tài khoản ngân hàng của tôi nhận được 500 triệu won (khoảng 9 tỷ đồng) trong 1 ngày. Ngày hôm sau lại có thêm 200 triệu won nữa (khoảng 3,6 tỷ đồng). Sau khi bộ phim đóng máy, số tiền trong tài khoản của tôi đã lên đến 1,2 tỷ won (khoảng 22 tỷ đồng)", cô nói.

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, cô gia nhập làng giải trí vào năm 2002 với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ Sugar nhưng rời nhóm hai năm sau đó để theo đuổi sự nghiệp solo rồi lấn sân sang diễn xuất. 

Nữ diễn viên kiếm gần chục tỷ/ngày tuyên bố ly hôn vì chồng ngoại tình hơn 400 cô gái - ảnh 3 Cô từng kiếm 9 tỷ/ngày.

Nữ nghệ sĩ tài năng này được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim: Gia đình là số 1 (phần 2), Lắng nghe con tim, Golden Time, Hóa thân của đồng tiền, Bí mật kinh hoàng, Kill Me, Heal Me (Tìm lại chính mình), Cô nàng xinh đẹp, The Escape of the Seven (Cuộc chiến sinh tồn),...

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng sốc tới nỗi tăng huyết áp khi thấy fan cứng tặng hàu sữa