Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min

Thư giãn 11/12/2022 - 01:46

Tiền đạo Hàn Quốc Son Heung Min được người hâm mộ Việt gọi thân mật là... Sơn Hồng Minh. Thế nhưng ít ai biết rằng tên thực sự của anh là Son Huhu Min

- Trước World Cup khi bị thương ở mặt, Son khóc.

ADVERTISEMENT

- Ở Giải ngoại hạng Anh mùa 2019-2020 với pha vào bóng quyết liệt Son làm cho cầu thủ Andre Gomes của Everton bị gãy chân, Son khóc hết nước mắt.

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Và còn rất nhiều lần nữa Son đã bật khóc ở cuối trận khi đội bóng của mình bị thua. Danh hiệu vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất World Cup phải chờ đến khi giải kết thúc mới xác định được, nhưng danh hiệu “cầu thủ khóc nhiều nhất” chắc chắn khó thoát khỏi tay… Son Huhu Min. Chúc Son khóc dài dài cho đến trận chung kết World Cup 2022 luôn nhé!

Hôn nhân cực đẹp của tuyển thủ Hàn Quốc và hot girl hàng không

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min - ảnh 2

Video đang HOT

Kim Young-gwon chính là cầu thủ mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội tuyển Hàn Quốc trước Bồ Đào Nha tại lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2022. Chính pha ghi bàn của trung vệ này đã mở toan cánh cửa đi tiếp cho đội bóng xứ sở Kim Chi.

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Kim Young-gwon sinh năm 1990 và hiện là hậu vệ đang chơi cho CLB Ulsan Hyundai. Anh cưới vợ khá sớm, vào cuối năm 2014.

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Vợ của Kim Young-gwon tên là Park Se-jin. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên trên một chuyến bay mà cô Park là tiếp viên hàng không.

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min - ảnh 5

Ấn tượng với nữ tiếp viên xinh đẹp, Kim Young-gwon như trúng 'tiếng sét ái tình" và bắt đầu theo đuổi rất dữ dội. Sự nhiệt tình đó đã khiến cô Se-jin cảm động. Cả hai nhanh chóng trở thành một đôi.

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min - ảnh 6

Sau khi yêu đương, cô Park thường xuyên xuất hiện trên các khán đài để xem những trận đấu của bạn trai. Khi hình ảnh về Se-jin được công khai, người ta mới hiểu vì sao nam cầu thủ Kim Young-gwon lại say đắm đến vậy.

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cô Park sở hữu vẻ bề ngoài rất xinh đẹp, khi trang điểm lên thì có nét giống với khá nhiều người nổi tiếng tại xứ Hàn như Son Yejin, Park Boyoung. Dân mạng xứ Trung cũng nói rằng, vợ của tiền vệ họ Kim có nét giống với nữ ca sĩ Đặng Tử Kỳ nổi tiếng tại đất nước này.

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Sau khi cưới, Park Se-jin thường xuyên xuất hiện trên khán đài trong những trận đấu có chồng. Khi cầu thủ họ Kim thi đấu ở Trung Quốc trong màu áo Evergrande, hầu như trận cầu nào của anh cũng thấy vợ có mặt để cổ vũ.

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min - ảnh 9

Trong một trận đấu từ thiện diễn ra vào ngày 13/12/2014, sau khi ghi bàn xong, Kim Young-Hwon đã ôm một bó hoa mang lên sân khấu để tặng cho Se-jin khiến các khán đài như vỡ òa.

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min - ảnh 10 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Đến hiện tại, hai vợ chồng tuyển thủ Hàn Quốc đã có 3 người con chung với nhau. Bình thường mỗi khi ghi bàn, cầu thủ họ Kim vẫn thường hôn lên cánh tay có hình xăm tên của vợ và các con.

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min - ảnh 11

Trên trang cá nhân, đa phần cầu thủ này chỉ đăng hình của các con và vợ mình. Đôi khi còn có những tấm ảnh selfie của vợ với những lời khen ngợi hào phóng. Chừng đó cũng đủ hiểu Kim Young-gwon trân trọng hôn nhân và yêu vợ đến thế nào.

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min - ảnh 12

Con đường sự nghiệp của Kim Young-gwon cũng chẳng phải thuận lợi hoàn toàn. Còn nhớ ở World Cup 2018, đội tuyển Hàn Quốc bị loại ngay từ vòng bảng và các cầu thủ phải nhận sự phẫn nộ lớn từ cổ động viên.

‘Thánh khóc’ tuyển Hàn Quốc Sơn Hồng Minh tên thật là… Son ‘Huhu’ Min - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Sau khi cưới và sinh con đầu lòng, Park Se-jin đã từ bỏ công việc tiếp viên hàng không để tập trung vào việc chăm sóc, nuôi dạy con cái vì chồng quá bận rộn.

Tiền đạo ghi 2 bàn thắng cho Hàn Quốc trong 3 phút Sau trận đấu tại World Cup 2022, Cho Gue-sung (24 tuổi) không chỉ gây ấn tượng bởi kỹ năng chơi bóng mà còn được chú ý bởi vẻ ngoài điển trai. Chỉ vỏn vẹn phút 58-61 trong trận đấu giữa đội tuyển Hàn Quốc và Ghana, Cho Gue-Sung...

Chia sẻ