Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Real nên sử dụng đội hình nào trong chuyến làm khách của Sociedad?

Thể thao 25/04/2024 - 20:45

Do đã tạo được khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi tại La Liga nên Real Madrid không cần thiết phải mạo hiểm trong trận đấu với Real Sociedad.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti dự kiến sẽ thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát Los Blancos cho chuyến làm khách của Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 33 La Liga vào rạng sáng ngày thứ Bảy, trong đó có nhiều cái tên ít được đá chính thời gian qua. 

Lý do là bởi vì vị chiến lược gia người Ý có đủ sự tự tin để làm điều này. Real Madrid đang dẫn đầu La Liga sau 32 vòng đấu với 81 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai là Barcelona tới 11 điểm, sau thắng lợi 3-2 trong trận El Clasico hôm thứ Hai vừa qua. Chức vô địch coi như đã nằm trong túi của ông và các học trò. 

Do vậy, Ancelotti muốn cất giữ những cầu thủ trụ cột ở chuyến đi tới sân Reale Arena nhằm đảm bảo họ có một thể trạng tốt nhất cho đấu trường châu Âu. Vào rạng sáng thứ Tư tuần sau, Kền kền trắng sẽ có chuyến làm khách Bayern Munich trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League, nơi họ đang là ứng viên số một. 

  • Toni Kroos: "Real đã có thể đánh bại Barca 4-0"

  • Modric bắn tín hiệu cho Real

Real nên sử dụng đội hình nào trong chuyến làm khách của Sociedad? - ảnh 1

 Thibaut Courtois và Andriy Lunin trong một buổi tập mới đây. 

Hàng thủ vẫn sẽ là sự xuất hiện của Andriy Lunin trong khung gỗ, do Thibaut Courtois vẫn chưa thể trở lại. Trung vệ người Brazil - Eder Militao đã hoàn toàn bình phục chấn thương và được trông thấy tập luyện những ngày gần đây, nên anh có thể ra sân ngay từ đầu.

Người đá cặp cùng với Militao ở trung tâm hàng thủ nhiều khả năng sẽ là Nacho Fernandez. Hai bên cánh sẽ được giao cho đội trưởng Dani Carvajal và cầu thủ 24 tuổi - Fran Garcia. Đây cũng là sự sắp xếp tối ưu để cho hai ngôi sao quan trọng là Antonio Rudiger và Ferland Mendy có thêm thời gian nghỉ ngơi. 

Ở tuyến giữa, Carlo Ancelotti cũng không cần thiết phải mạo hiểm với những trụ cột của mình. Federico Valverde và Toni Kroos nên được nghỉ ngơi hoàn toàn để chuẩn bị thể lực tốt nhất cho trận đánh lớn vào giữa tuần sau trước đối thủ Bayern Munich.

Real nên sử dụng đội hình nào trong chuyến làm khách của Sociedad? - ảnh 2

 Luka Modric nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận đấu tới. 

Vì lý do đó, hàng tiền vệ của Real Madrid trong chuyến làm khách của Sociedad nhiều khả năng sẽ là bộ ba Luka Modric, Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga. Họ có đủ kinh nghiệm và khả năng để phong tỏa tốt tuyến giữa của đối thủ với những cầu thủ như Martin Zubimendi hay Mikel Merino.

Trên hàng công, bộ đội ngôi sao người Brazil là Vinicius Junior và Rodrygo Goes nhiều khả năng cũng được Ancelotti cho nghỉ ngơi hoàn toàn. Thay thế cho họ sẽ là Brahim Diaz và Joselu, những người đủ sức tạo nên những mối nguy hiểm cho Real Sociedad.

Trường hợp của Jude Bellingham cũng đáng được quan tâm. Cầu thủ người Anh đóng vai trò tối quan trọng với Los Blancos mùa này, và Carlo Ancelotii sẽ cần cậu học trò cưng lành lặn cho trận đấu với Bayern. Rất có thể, cựu tiền vệ của Borussia Dortmund sẽ được tung ra sân trong hiệp một, và sau đó là được rút ra để nghỉ ngơi.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 19:44 25/04/2024