Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Puka vừa nhận thiệp cưới Minh Tú liền xé ngay, đăng đàn cầu cứu vì lý do này

Thế giới 28/03/2024 - 13:11

Sự cố dở khóc dở cười của Puka khiến cư dân mạng không khỏi phì cười.

Không bao lâu nữa đám cưới Minh Tú sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, nữ siêu mẫu đã gửi lời mời đến bạn bè thân thiết. Tối 27/3, trên trang cá nhân, Puka cũng đã check-in bên chiếc thiệp cưới đặc biệt của Minh Tú nhưng cũng nhanh chóng cầu cứu vì sự cố dở khóc dở cười.

Theo đó, Puka chia sẻ sau khi nhận được thiệp cưới của Minh Tú đã vô cùng háo hức mà xé nhỏ thiệp để bắt tay vào việc trồng cây. Nhưng quá gấp gáp xé thiệp nên Puka chưa kịp xem thông tin lễ cưới nên đăng đàn cầu cứu Minh Tú. Bà xã Gin Tuấn Kiệt hài hước viết: "Là tui khi nhận thiệp cưới của Minh Tú xong vui quá xé luôn và quên ghi nhớ giờ, địa điểm tổ chức tiệc. Gấp gieo mầm hạnh phúc quá rồi". Bên dưới bài đăng, Minh Tú vui vẻ tương tác và nhắn nhủ Puka yên tâm chỉ cần đến đám cưới quẩy tưng bừng là được.

Puka vừa nhận thiệp cưới Minh Tú liền xé ngay, đăng đàn cầu cứu vì lý do này - ảnh 1

Gấp xé thiệp trồng cây, Puka đăng đàn cầu cứu Minh Tú vì không kịp đọc thông tin trong thiệp

Minh Tú và vị hôn phu đã có 1 thập kỷ gắn bó, 5 năm chính thức hẹn hò trước khi đi đến quyết định hôn nhân. Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai ngoại quốc sẽ chính thức diễn ra vào diễn ra vào lúc 17h30 ngày 13/4 tại TP.HCM. Nhiều đồng nghiệp và công chúng không khỏi vui lây trước cái kết viên mãn cho mối tình của Minh Tú. Sau khi thông báo chuẩn bị lên xe hoa, Minh Tú đã gửi thiệp mời cho quan khách.

Đặc biệt, "cô dâu tháng 4" đã dùng giấy tái chế để thiết kế nên mẫu thiệp cưới này. Bên trong thiệp còn có thêm hạt giống để khách mời có thể thực hiện "gieo mầm hạnh phúc". Cụ thể, Minh Tú nhắn nhủ đến quan khách: "Xé nhỏ thiệp, bỏ vào chậu cây và phủ lên một lớp đất mỏng. Tưới cây hằng ngày để đất luôn ẩm và đợi cây nẩy mầm". Đây là chi tiết "độc nhất vô nhị", lần đầu xuất hiện mẫu thiệp cưới như thế này trong showbiz Việt.

Với nhiều năm hoạt động và có nhiều mối quan hệ trong showbiz, dự đám cưới Minh Tú sẽ là ngày quy tụ dàn nghệ sĩ khủng tham dự như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, S.T Sơn Thạch, Gin Tuấn Kiệt - Puka, Hòa Minzy...

Puka vừa nhận thiệp cưới Minh Tú liền xé ngay, đăng đàn cầu cứu vì lý do này - ảnh 2 Puka vừa nhận thiệp cưới Minh Tú liền xé ngay, đăng đàn cầu cứu vì lý do này - ảnh 3

Thiệp mời của Minh Tú có thể xé nhỏ và thao tác thêm vài bước để trồng cây

Puka vừa nhận thiệp cưới Minh Tú liền xé ngay, đăng đàn cầu cứu vì lý do này - ảnh 4

Lễ cưới của Minh Tú diễn ra vào ngày 13/4 tới đây tại TP.HCM