Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phản ứng "điểm 10" của bạn trai cầu thủ khi Taylor Swift ra album về người cũ: Ủng hộ hết mình, không hề ghen tức

Sức khoẻ 19/04/2024 - 19:37

Travis Kelce có phản ứng "điểm 10" khi Taylor Swift ra bài hát có ca từ liên quan đến người yêu cũ.

Trưa 19/4 (theo giờ Việt Nam), Taylor Swift đã chính thức phát hành album "The Tortured Poets Department". Theo một số nguồn tin, đây là album "bóc trần" mối tình kéo dài 6 năm của cô nàng với bạn trai một thời Joe Alwyn.

Thực tế trong quá khứ, nữ ca sĩ 34 tuổi đã không ít lần ra bài hát với ca từ liên quan đến người cũ. Nhiều người có thể khó chịu khi bạn gái nhắc lại chuyện tình trong quá khứ. Tuy nhiên, cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce - bạn trai hiện tại của Taylor - lại hoàn toàn thoải mái về điều này. Trên Daily Mail, một nguồn tin thân với cặp đôi đã xác nhận điều này.

Phản ứng

Taylor Swift vừa phát hành album vào ngày 19/4

Phản ứng

Album này được cho nhắc đến bạn trai cũ Joe Alwyn của Taylor Swift

"Travis đã cơ hội nghe album mới của Taylor trong quá trình tham gia trận Super Bowl (tháng 2). Từ đó đến nay, anh ấy đã vài lần có cơ hội nghe trọn vẹn album này. Cặp đôi cũng trao đổi về album và nội dung của bài hát. Travis thích tất cả các bài hát", nguồn tin tiết lộ.

"Nếu bài hát viết về Joe, hoặc một ai khác hoặc thậm chí nói về Travis, anh ấy cũng không hề ghen tị. Anh ấy hiểu đó là một phần của Taylor và phong cách sáng tác của cô ấy. Không đời nào anh ấy cản trở bạn gái của mình. Anh ấy ủng hộ bạn gái 100% và yêu mọi thứ cô ấy làm. Joe hay bất kỳ bạn trai cũ nào của Taylor đều không khiến anh ấy bận tâm".

Nguồn tin trên còn tiết lộ Travis đang rất mong chờ album được phát hành để ủng hộ bạn gái. Trên MXH, nhiều fan dành lời khen cho Travis vì phản ứng "điểm 10" trước chuyện bạn gái ra nhạc về người yêu cũ.

Phản ứng

Travis được cho ủng hộ 100% việc sáng tác của bạn gái, không bận tâm đến người yêu cũ của cô nàng

Taylor Swift và Travis Kelce được cho bắt đầu hẹn hò từ tháng 8/2023. Cặp đôi không ngại ngùng, thường xuyên công khai thể hiện tình cảm. Bất chập lịch diễn dày đặc, Taylor vẫn đều đặn xuất hiện tại các trận đấu của Travis. Trong trận Super Bowl hồi tháng 2, cô nàng vỡ òa khi Kansas City của bạn trai giành được chiến thắng 25-22 chung cuộc.

Phía đối diện, Travis cũng hết lòng ủng hộ sự nghiệp âm nhạc của Taylor. Trong 2 show Eras Tour của Taylor năm 2024, Travis đều có mặt trên hàng ghế khán giả.

Sức khoẻ