Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Báo Trung Quốc lên tiếng về màn "lật kèo" ở ĐT Việt Nam

Thể thao 03/05/2024 - 01:51

Trang Zhibo (Trung Quốc) bình luận về vị trí HLV trưởng của ĐT Việt Nam và sự cạnh tranh giữa các ứng viên.

Vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam hiện tại đang trở thành "cuộc tranh chấp" của nhiều nhà cầm quân có tiếng người nước ngoài. Những gương mặt tiêu biểu có thể kể đến như Kiatisuk Senamuang, Velizar Popov, Alexandre Polking, Nishino Akira, Kim Do-hun hay nổi bật nhất gần đây là Kim Sang-sik.

Báo Trung Quốc lên tiếng về màn

 HLV Kim Sang-sik là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam vào lúc này.

VFF vẫn đang trong quá trình đàm phán và chưa đưa ra sự lựa chọn cuối cùng nên cho đến thời điểm công bố (khoảng đầu tháng 5), mọi thứ đều có thể xảy ra. Nhân vật sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam trong thời gian tới lúc này được truyền thông quốc tế hết sức quan tâm.

Mới đây, tờ Zhibo của Trung Quốc đã bình luận: “Theo sự quan sát của phóng viên chúng tôi cuộc cạnh tranh cho tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam rất khốc liệt. Được biết, cựu HLV Ulsan HDFC - Kim Do-hoon đã được đề cử làm ứng cử viên và cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia Nhật Bản - Nishino Akira cũng được nhắm tới. Ngoài ra, có thể khẳng định, các HLV uy tín ở Ý và Đông Âu cũng rất quan tâm về điều này.

  • Tân HLV đòi mức lương khổng lồ, VFF có "quay xe"?

  • Thầy Park nhận xét thật lòng về tân HLV ĐT Việt Nam

Trong số này, HLV Nishino Akira được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên, HLV Kim Sang-sik giờ đây đã vươn lên dẫn đầu. .” - Báo Thanh Niên dẫn lời trang truyền thông xứ tỷ dân. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 14:33 02/05/2024