Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Phỏng vấn độc quyền trai đẹp top 37 Pickleball thế giới: Vừa ngầu vừa cao, mê tít nước mía, độc thân và mong tìm được bạn gái ở Việt Nam!

Thế giới 02/05/2024 - 21:37

Cuộc trò chuyện đầy thú vị với Marcel Chan – người vừa vô địch giải Pickleball châu Á mở rộng. Từ chàng sinh viên ngành marketing đến tay vợt chuyên nghiệp top đầu thế giới.

Marcel Chan đến từ Hiệp hội Pickleball Việt Nam - Mỹ (VAPA) vừa xuất sắc giành chức vô địch nội dung đôi nam ở Giải vô địch Pickleball mở rộng khu vực châu Á đang diễn ra tại TP.HCM, Việt Nam. Anh chàng lập tức gây xôn xao trong cộng đồng pickleball Việt Nam khi sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng khỏe khắn. Tay vợt 28 tuổi đến từ Mỹ còn có tên gọi là Minh Chan. 

"Tóm dính" anh chàng tại TP.HCM, Minh Chan chia sẻ rất yêu Việt Nam và hứa hẹn sẽ nói được vài từ "hay ho" sau khi kết thúc giải đấu tại đây.

Phỏng vấn Marcel Chan - nhà vô địch pickleball châu Á (Thực hiện: Khánh Vy - Phú Tuấn)

Xin chào Marcel Chan, bạn bắt đầu với pickleball như thế nào?

Tôi bắt đầu với pickleball ngay khi dừng sự nghiệp thi đấu tennis. Thời điểm đó, tôi đang huấn luyện tennis cho một trường đại học ở Mỹ. Tôi gặp một số áp lực và muốn tìm một môn nào đó và tôi thử sức với pickleball và đam mê từ đó.

Trước khi đến với pickleball, tôi được biết bạn theo học chuyên ngành marketing phải không?

Tôi học chuyên ngành marketing nhưng tiếc rằng không giỏi môn đấy lắm. Tôi còn không tiếp thị bản thân được tốt. Tôi vừa phải thay đổi hồ sơ trên Facebook của mình để trông bắt mắt hơn (cười).

Phỏng vấn độc quyền trai đẹp top 37 Pickleball thế giới: Vừa ngầu vừa cao, mê tít nước mía, độc thân và mong tìm được bạn gái ở Việt Nam! - ảnh 1 Phỏng vấn độc quyền trai đẹp top 37 Pickleball thế giới: Vừa ngầu vừa cao, mê tít nước mía, độc thân và mong tìm được bạn gái ở Việt Nam! - ảnh 2

Marcel Chan từ tennis bén duyên với pickleball

Vì sao bạn lại đam mê với bộ môn pickleball và quyết định theo đuổi môn này?

Tình yêu của tôi dành cho pickleball xuất phát từ cộng đồng mà tôi tham gia. Hiện tôi đang là thành viên của Hiệp hội Pickleball Việt Nam - Mỹ (VAPA). Mọi người tại đó rất ủng hộ tôi và tạo điều kiện để tôi tham gia những giải đấu như thế này. Nguồn năng lượng tích cực từ mọi người trong nhóm khiến tôi ngày càng say mê pickleball. Tôi hào hứng tập luyện pickleball mỗi ngày.

Bạn hiện xếp hạng 37 thế giới, đâu là thành tích mà bạn cảm thấy tự hào nhất suốt hành trình vừa qua?

Thành thực mà nói, chức vô địch đôi nam tại giải này là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Trước đó, tôi cũng giành được một số chiến thắng lớn ở các sự kiện PPA ở Mỹ, từng đánh bại VĐV trong Top 15. Trong một giải đấu đơn nam, tôi cũng từng thắng hạt giống số 2 tại giải.

Bạn nghĩ sao về phong trào pickleball tại Việt Nam?

Tôi đến giải đấu và thấy cách mọi người đến tham gia. Tôi có thể nói rằng Việt Nam có một cộng đồng pickleball tuyệt vời. Nhiều VĐV của Việt Nam cũng chơi tuyệt hay. Cặp đôi mà chúng tôi gặp trong trận chung kết đôi, họ chơi rất tốt. Họ mới gặp chúng tôi lần đầu vào hôm qua nhưng nếu cho họ gặp lại, chúng tôi có thể không giành được chiến thắng.

Thời tiết nắng nóng trong những ngày qua có ảnh hưởng đến màn trình diễn của bạn không?

Tôi may mắn được chăm sóc kỹ càng bởi người bạn đánh chung - Phúc Huỳnh. Cậu ấy mang cho tôi nước lọc, rồi nước mía. Ngày hôm qua, tôi đã phải thay 10 chiếc áo vì mồ hôi. Tôi phải cởi trần vì liên tục đổ mồ hôi. Hôm nay, tôi thấy bản thân đã ra mồ hôi ít hơn. Như vậy, tôi nghĩ mình đã quen hơn với thời tiết.

Phỏng vấn độc quyền trai đẹp top 37 Pickleball thế giới: Vừa ngầu vừa cao, mê tít nước mía, độc thân và mong tìm được bạn gái ở Việt Nam! - ảnh 3

Anh chàng thích thú với nước mía

Đâu là khó khăn lớn nhất bạn gặp phải ở môn pickleball?

Tôi phải cân bằng giữa vấn đề tài chính và chuyện thi đấu. Thành thực mà nói, tôi không có nhiều thời gian để tập luyện với Phúc Huỳnh. Chúng tôi phải đi dạy để kiếm tiền theo đuổi đam mê.

Dù vậy, chúng tôi may mắn khi được những thành viên cùng CLB hỗ trợ về mặt tài chính, tạo điều kiện cho tôi tiếp tục theo đuổi môn này. Nếu bạn mong muốn một điều gì đó cháy bỏng, hãy nỗ lực và cơ hội sẽ đến với bạn. Đó là lời khuyên của tôi.

Bạn đánh cặp với Phúc Huỳnh và đã vô địch nội dung đôi giải đấu năm nay. Cậu ấy có phải đối tác ăn ý nhất trên sân của bạn không?

Chúng tôi kết hợp rất tốt với nhau. Cũng giống như bóng đá, mỗi người làm một nhiệm vụ và phối hợp với nhau. Tôi nghĩ cặp của chúng tôi bù trừ cho nhau. Tôi tập trung hơn cho việc phòng thủ còn cậu ấy lao lên tấn công nhiều hơn. Tôi thường cố gắng "kiến tạo" để cậu ấy ghi điểm.

Phỏng vấn độc quyền trai đẹp top 37 Pickleball thế giới: Vừa ngầu vừa cao, mê tít nước mía, độc thân và mong tìm được bạn gái ở Việt Nam! - ảnh 4

Marcel Chan và Phúc Huỳnh vừa vô địch nội dung đôi nam (Ảnh: Phú Tuấn)

Trong tương lai, bạn muốn phát triển sự nghiệp của mình ở đâu?

Tôi muốn được tham dự nhiều giải đấu hơn ở Việt Nam. Mọi thứ ở đây thật tuyệt vời. Nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục tranh tài ở Mỹ. Ở đó, mọi người cũng đối xử với tôi rất tốt và có nhiều giải đấu với chất lượng rất cao.

Được biết bạn vẫn còn một cái tên khác là "Minh" phải không?

Khi tôi trở thành một thành viên của VAPA, mọi người đã đặt cho tôi cái tên Việt Nam là Minh. Ở Việt Nam, mọi người hay gọi tôi là Minh Chan. Tôi rất thích Việt Nam. Tôi muốn học thêm về ngôn ngữ và văn hóa tại đây. Hãy cho tôi khoảng 2 tuần. Vào ngày cuối cùng ở Việt Nam trước khi trở lại Mỹ, tôi nghĩ mình sẽ nói được vài câu hay ho bằng tiếng Việt.

Bạn cảm thấy thế nào khi đến Việt Nam thi đấu và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ?

Tôi cảm thấy rất vui vì điều đó. Tôi thấy như đang ở 9 tầng mây vậy.

Phỏng vấn độc quyền trai đẹp top 37 Pickleball thế giới: Vừa ngầu vừa cao, mê tít nước mía, độc thân và mong tìm được bạn gái ở Việt Nam! - ảnh 5 Phỏng vấn độc quyền trai đẹp top 37 Pickleball thế giới: Vừa ngầu vừa cao, mê tít nước mía, độc thân và mong tìm được bạn gái ở Việt Nam! - ảnh 6
Phỏng vấn độc quyền trai đẹp top 37 Pickleball thế giới: Vừa ngầu vừa cao, mê tít nước mía, độc thân và mong tìm được bạn gái ở Việt Nam! - ảnh 7 Phỏng vấn độc quyền trai đẹp top 37 Pickleball thế giới: Vừa ngầu vừa cao, mê tít nước mía, độc thân và mong tìm được bạn gái ở Việt Nam! - ảnh 8

Marcel Chan tại giải pickleball châu Á mở rộng 2024 ở TP.HCM (Ảnh: VietNam Sport Photo)

Một câu hỏi liên quan đến đời sống cá nhân, bạn có thể tiết lộ về bạn gái của mình không?

Tôi chưa có bạn gái và đã không hẹn hò một thời gian rồi. Hy vọng lần này đến Việt Nam và chơi cùng nhà vô địch 2 nội dung Phúc Huỳnh sẽ mang đến cho tôi cơ hội để làm quen với các bạn nữ.

Xin cảm ơn Minh Chan về cuộc trò chuyện!

https://kenh14.vn/phong-van-doc-quyen-trai-dep-top-37-pickleball-the-gioi-vua-ngau-vua-cao-me-tit-nuoc-mia-doc-than-va-mong-tim-duoc-ban-gai-o-viet-nam-2024050217404679.chn