Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Iraq ghi bàn, CĐV Indonesia nổi giận với VAR

Thể thao 03/05/2024 - 01:56

Người hâm mộ bóng đá Indonesia nổi giận sau khi chứng kiến bàn thắng của Zaid Tahseen vào lưới Ernando Ari.

U23 Indonesia đang bước vào những phút đấu căng thẳng với U23 Iraq ở trận tranh hạng 3 U23 châu Á 2024. 1 chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Shin Tae-yong giành suất trực tiếp dự Olympic Paris 2024.

U23 Indonesia đã nhập cuộc đầy ấn tượng. Họ áp đảo đại diện Trung Đông và có bàn thắng sớm do công của Ivar Jenner ở phút 19. Tuy nhiên U23 Iraq cho thấy họ không phải là đội bóng dễ chịu bằng bàn gỡ ở phút 27 nhờ công Zaid Tahseen sau một tình huống lộn xộn trước vòng cấm thủ thành Ernando Ari.

Iraq ghi bàn, CĐV Indonesia nổi giận với VAR - ảnh 1

 CĐV Indonesia ăn mừng bàn thắng mở tỷ số vào lưới Iraq.

  • Nhìn vào 1 thống kê, báo chí Indonesia cảnh báo thầy trò HLV Shin Tae-yong

  • Indonesia sắp tranh hạng 3, HLV Troussier nói điều đáng sợ

Chứng kiến bàn gỡ của U23 Iraq, người hâm mộ Indonesia bùng nổ sự tức giận trên mạng xã hội. Họ cho rằng các cầu thủ Iraq đã phạm lỗi với Ari ở tình huống tranh chấp trước đó. Còn có người cho rằng Tahseen đã việt vị khi đưa bóng vào lưới U23 Indonesia.

"" tài khoản Extra Time Indonesia bình luận.

"Không thấy video phát lại, trọng tài đã mang nó về nhà rồi," người dùng LaNA mỉa mai.

"VAR không kiểm tra? các bạn biết Sivakorn đang ở đó mà," một CĐV Indonesia cho rằng trọng tài VAR người Thái Lan Sivakorn Pu-udom lại ra quyết định bất lợi cho họ.

"Sivarkorn trong phòng VAR?" người dùng khác đồng tình với bình luận trên.

"Các bạn có thể chiếu lại đoạn hình ảnh VAR kiểm tra để chúng tôi rõ ràng hơn được không," một CĐV Indonesia ôn hòa hơn phản hồi.

Tỷ số 1-1 được giữ đến hết 2 hiệp thi đấu chính thức. Giờ 2 đội buộc phải thi đấu 2 hiệp phụ, nếu vẫn chưa thể phân định thắng bại, loạt luân lưu sẽ quyết định đội bóng nào sẽ giành vé trực tiếp đến Olympic Paris 2024 mùa hè này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Nam Thành | 00:07 03/05/2024