Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phạm Quỳnh Anh hát lại ''siêu hit'' một thời, phản ứng của khán giả có mặt khiến ai cũng bất ngờ

Giải trí 02/06/2023 - 17:01

Liệu khán giả có còn nhớ ca khúc này của Phạm Quỳnh Anh?

Mới đây, tài khoản TikTok một đêm nhạc đã đăng tải màn trình diễn của Phạm Quỳnh Anh nhằm phục vụ những khán giả đã không thể có mặt để thưởng thức trực tiếp. Trong đêm diễn này, nữ ca sĩ đã có dịp cùng khán giả ôn lại những kỉ niệm thanh xuân với những ca khúc đình đám trong sự nghiệp âm nhạc. 

Xuất hiện trước đông đảo khán giả, "bà mẹ 3 con" khiến ai nấy cũng đều phải trầm trồ trước sắc vóc mặn mà, quyến rũ ở tuổi 38. Diện chiếc đầm hở lưng, sắc trắng ôm sát, Phạm Quỳnh Anh đóng vai người kể chuyện tình, truyền tải những thông điệp trong tình yêu đến cho khán giả.

Phạm Quỳnh Anh hát lại ''siêu hit'' một thời, phản ứng của khán giả có mặt khiến ai cũng bất ngờ - ảnh 1

Đặc biệt, ca khúc Không đau vì quá đau cũng đã được Phạm Quỳnh Anh thể hiện trong đêm diễn này. Đây là một trong số những ca khúc "đinh", góp phần tạo nên thời kỳ rực rỡ trong sự nghiệp của Phạm Quỳnh Anh, bên cạnh các ca khúc nổi tiếng khác như: Bụi bay vào mắt, Tình yêu cao thượng,...

Là ca khúc "ruột" của số đông khán giả, thế nên khi Phạm Quỳnh Anh dừng hát và chỉa micro xuống, rất đông khán giả bên dưới đã cùng nhau hòa giọng và hát vang Không đau vì quá đau đều răm rắp khiến ai nấy cũng đều thích thú. Về phía Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ không khỏi hạnh phúc và say sưa thưởng thức màn thể hiện của khán giả bên dưới. 

Phạm Quỳnh Anh hát lại ''siêu hit'' một thời, phản ứng của khán giả có mặt khiến ai cũng bất ngờ - ảnh 2

Dù cho Phạm Quỳnh Anh có chỉa micro xuống một cách bất chợt thì toàn bộ khán giả đều có thể bắt nhịp một cách đầy dễ dàng. Qua đây cũng có thể thấy được rằng sau nhiều năm, khán giả vẫn dành cho ca khúc này của Phạm Quỳnh Anh một tình cảm rất đặc biệt. 

Phạm Quỳnh Anh hát lại ''siêu hit'' một thời, phản ứng của khán giả có mặt khiến ai cũng bất ngờ - ảnh 3

Mặc dù rất bận rộn với việc chăm sóc 3 con, thế nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn không xao nhãn công việc khi không chỉ thường xuyên đi diễn ở nhiều nơi để gặp gỡ khán giả mà nữ ca sĩ còn rất chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới để gửi tặng người hâm mộ. 

Phạm Quỳnh Anh hát lại ''siêu hit'' một thời, phản ứng của khán giả có mặt khiến ai cũng bất ngờ - ảnh 4

Gần đây nhất, nữ ca sĩ đã phát hành MV chúng ta bấy lâu nay là… Đặc biệt, MV này cũng đánh dấu lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh và “người tri kỷ” của mình cùng diễn xuất. Sản phẩm chúng ta bấy lâu nay là… sau khi ra mắt cũng đã nhận về hiệu ứng rất tích cực từ khán giả.

Phạm Quỳnh Anh hát lại ''siêu hit'' một thời, phản ứng của khán giả có mặt khiến ai cũng bất ngờ - ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!