Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Vui quên lối về" tại Bà Nà dịp nghỉ lễ 30/4 với mức vé chỉ 550.000 đồng

Thời trang 25/04/2024 - 22:55

Với mức giá ưu đãi đến 40% cùng vô vàn trải nghiệm đa dạng, độc đáo, Sun World Ba Na Hills hứa hẹn là điểm vui chơi hấp dẫn bậc nhất miền Trung dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay.

Tận hưởng mức giá ưu đãi chưa từng có

Đến với Sun World Ba Na Hills mùa hè này, du khách sẽ được tận hưởng vô vàn trải nghiệm mới mẻ, đẳng cấp với mức ưu đãi lên đến 40%.

Theo đó, từ 1/4 – 31/12/2024, Sun World Ba Na Hills sẽ áp dụng mức ưu đãi đồng giá 550.000 đồng/người lớn và 450.000 đồng/trẻ em cho ngày trong tuần; 600.000 đồng/vé người lớn và 500.000 đồng/vé trẻ em từ thứ 6 đến Chủ nhật. 

Bên cạnh đó, khi mua combo vé vào cổng và buffet trưa, du khách sẽ được áp dụng chính sách đồng giá 900.000 đồng/người lớn và 650.000 đồng/trẻ em vào ngày trong tuần; 950.000 đồng/vé người lớn; 700.000 đồng/vé trẻ em từ thứ 6 đến Chủ nhật. 

Đây là chương trình ưu đãi lớn chưa từng có được áp dụng cả trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày dịp 30/4 năm nay, nhân kỷ niệm 15 năm khu du lịch vận hành tuyến cáp treo đầu tiên (2009-2024).

Hoà mình vào chuỗi hoạt động ấn tượng của Lễ hội Mặt Trời

Dù đến Sun World Ba Na Hills bất cứ thời điểm nào, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi chuỗi những sự kiện lễ hội "đặc sản" gắn liền với hai lễ hội lớn nhất trong năm là Lễ hội Mặt Trời và Lễ hội Mặt Trăng.

Show diễn "Rối Việt"

Mở đầu cho sự kiện Lễ hội Mặt Trời (30/4 -30/9/2024) là show diễn "Rối Việt" bao gồm Rối cạn và Rối nước sẽ lần lượt được biểu diễn tại khu vui chơi trong nhà Fantasy Park và Quảng trường Ánh trăng vào lúc 14h30 và 16h mỗi ngày (trừ thứ 5). Đây cũng là lần đầu tiên loại hình nghệ thuật truyền thống này được các nghệ sĩ Nhà hát Múa rối Việt Nam trình diễn tại Sun World Ba Na Hills. Với những câu chuyện dân gian gần gũi được thể hiện bằng ngôn ngữ nghệ thuật giàu tính hình tượng, show diễn hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm văn hóa độc đáo và khó quên trong hành trình khám phá đỉnh núi Chúa của du khách, đặc biệt là du khách quốc tế.

Show "Diễu hành Aurora"

Cũng trong thời gian này, ghé đến Sun World Ba Na Hills, bạn sẽ được hòa mình vào cuộc "Diễu hành Aurora" với hai suất diễn mỗi ngày (trừ thứ 3) vào lúc 11h20 và 13h30 với không gian sôi động, hào hứng và tràn ngập năng lượng tích cực. Show diễu hành quy tụ gần 40 nghệ sĩ quốc tế trình diễn đa dạng các loại hình nghệ thuật nhằm truyền tải thông điệp tôn vinh vẻ đẹp, sự cao quý của thần Mặt Trời cũng như lòng hiếu khách và thân thiện của cư dân tại vùng đất thiên nhiên tươi đẹp Sun World Ba Na Hills.

Bên cạnh những show diễn hấp dẫn, Sun World Ba Na Hills sẽ mang Lễ hội bia B’estival trở lại vào tháng 6, mời gọi du khách thưởng thức những cốc bia mát lạnh cùng những vũ điệu nóng bỏng tại Beer Plaza. Không khí nồng nhiệt ấy hứa hẹn sẽ khiến cả những người không đam mê tiệc tùng cũng khó có thể chối từ.

Với âm nhạc sôi động cùng kịch bản ly kỳ, các lễ hội và show diễn đẳng cấp sẽ biến Sun World Ba Na Hills thành một thiên đường giải trí mới mẻ, không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.

Thưởng thức cả thiên đường ẩm thực Á - Âu

Ngoài những show diễn độc đáo, du khách có thể khám phá Hội chợ Mặt trời tại Làng Pháp - phiên chợ đặc biệt tái hiện bối cảnh châu Âu thời Trung cổ cùng các hoạt động mua bán sầm uất, được mở cửa xuyên suốt từ ngày đến đêm. Tại đây du khách có thể hòa mình vào không khí nhộn nhịp từ các hoạt động ẩm thực đường phố, mua sắm đồ lưu niệm, sản vật địa phương hay các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Hội chợ Mặt Trời

Sau những phút giây vui chơi hết mình, đừng quên nạp năng lượng tại thiên đường ẩm thực trên đỉnh núi Chúa. Nếu đang ở khu vực Hội chợ Mặt Trời, quảng trường Beer Blaza là điểm đến gần nhất để bạn có thể thỏa sức thưởng thức hương vị xúc xích đặc biệt với lớp vỏ giòn rụm và nhâm nhi những cốc bia tươi Bà Nà đậm hương được ủ lên men tinh tế, đủ để khơi dậy mọi giác quan.

Kem Xoài tại Mango Holic

Trong trường hợp muốn trải nghiệm ẩm thực nước Nga, bạn đừng quên ghé thăm nhà hàng Kavkaz - nơi du khách được thưởng thức những miếng thịt cừu được tuyển chọn kĩ càng, mọng nước, tẩm ướp gia vị và nướng trên bếp lửa than hồng vàng ươm thơm phức chuẩn công thức từ miền Kavkaz. Nếu muốn thưởng thức món tráng miệng "vạn người mê" chỉ có tại Bà Nà, hãy ghé lại cửa hàng Kem Mango Holic để thưởng thức những cốc kem mát lạnh làm từ 100% xoài tươi.

Ẩm thực tại nhà hàng Bulgogi

 Ngoài ra, Sun World Ba Na HIills còn sở hữu hệ thống buffet đa dạng, phục vụ được nhiều đối tượng khách như buffet Việt- Hàn tại nhà hàng Bốn Mùa, buffet Việt - Ấn tại nhà hàng Bharata, buffet Á - Âu tại nhà hàng Ararang, Taiga… Đặc biệt, trong khung giờ vàng từ 15:00 đến 16:30, du khách có cơ hội thưởng thức các món BBQ và bia với mức giá ưu đãi 30% tại khu vực Lễ hội Bia, Hội chợ Mặt trời. 

Du ngoạn giữa chốn thần tiên

Với một mức giá vé vào cổng không thể lý tưởng hơn, dịp này du khách có cả thiên đường để khám phá ở thế giới được mệnh danh là tiên cảnh này.

Điểm dừng chân đầu tiên của bất kỳ du khách nào khi đến Bà Nà chính là kiệt tác Cầu Vàng từng gây "chấn động" giới truyền thông quốc tế. Sau hơn 5 năm ra đời, kiệt tác độc nhất vô nhị này vẫn là tạo độ sống ảo chưa bao giờ hết "hot" .

Sau khi thu hoạch được kha khá hình "sống ảo" tại Cầu Vàng, Quảng trường Nhật thực sẽ khiến bạn mê mẩn bởi lối kiến trúc châu Âu thời kỳ Phục Hưng với khu hành lang mái vòm được khắc họa sống động, tinh xảo.

Cầu Vàng

 Ngoài ra, một điểm check-in "mới toanh" tại Sun World Ba Na Hills mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua là Thác Thần Mặt trời - quần thể 43 bức tượng với chủ đề thần thoại Hy Lạp, được chế tác bởi Frilli- một gia tộc điêu khắc tượng nổi tiếng nước Ý với hơn 150 năm lịch sử.

Từ ẩm thực, trò chơi đẳng cấp cho đến không gian sống ảo đậm sắc trời Tây, Bà Nà luôn là điểm đến vui chơi giải trí hot bậc nhất miền Trung mỗi dịp hè về. Và năm nay, với mức giá vé ưu đãi chưa từng có cùng loạt trải nghiệm mới siêu hấp dẫn, Bà Nà chắc chắn vẫn sẽ là một điểm đến mà bất cứ ai tới Đà Nẵng cũng không nên bỏ qua.