Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Người Nhện'' Tom Holland và bạn gái tính chuyện kết hôn

Kinh tế 26/04/2024 - 11:32

Tom Holland và Zendaya được cho là đã nghĩ đến hôn nhân. Tuy nhiên, kế hoạch này vẫn ở giai đoạn đầu vì cả hai đều bận công việc.

Theo nguồn tin People, tin đồn Tom Holland và Zendaya đang thảo luận việc kết hôn là thật. Họ không chia sẻ chuyện này vì muốn giữ cuộc sống riêng tránh xa mạng xã hội, giới truyền thông.

"Tom và Zendaya hình dung về tương lai cùng nhau với tư cách vợ chồng. Thế nhưng, họ chưa vội công bố thông tin vì sự chú ý của công chúng chưa bao giờ mang lại cảm giác dễ dàng hay thoải mái cho cả hai", nguồn tin tiết lộ.

Các cuộc trò chuyện chưa đi đến thống nhất vì Holland và bạn gái đều bận rộn công việc. Sau thành công của Dune 2, Zendaya sẽ tái ngộ khán giả qua tác phẩm Challengers, ra rạp từ ngày 10/5. Trong khi đó, Holland tất bật chuẩn bị cho vai chính trong vở Romeo & Juliet ở West End (London, Anh) cùng thời điểm. Nam diễn viên cho biết Spider-Man 4 của anh đang trong quá trình phát triển.

''Người Nhện'' Tom Holland và bạn gái tính chuyện kết hôn - ảnh 1

Tom Holland và Zendaya yêu nhau khi tham gia Spider-Man. Ảnh: WIREIMAGE.

Trả lời phỏng vấn Vogue gần đây, Zendaya chia sẻ cảm giác khi chứng kiến ​​bạn trai đối diện sự nổi tiếng kể từ Spider-Man: Homecoming (2017). Cô nói: "Hai chúng tôi đều còn rất trẻ nhưng sự nghiệp của tôi đã bắt đầu phát triển, còn mọi thứ với Tom gần như thay đổi chỉ sau một đêm. Một ngày nọ, anh ấy chỉ là thanh niên bình thường, đi uống rượu với bạn bè. Đến hôm sau, anh ấy trở thành Người Nhện".

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin cặp diễn viên - người mẫu đường ai nấy đi vì không tương tác hay đồng hành cùng nhau khoảng thời gian dài. Khi được phóng viên TMZ hỏi về nghi vấn này, Holland trả lời ngắn gọn: "Hoàn toàn không". Bộ đôi hiện rất hạnh phúc.

Hai ngôi sao quen nhau năm 2016 khi đóng vai MJ và Peter Parker trong Spider-Man: Homecoming. Từ bạn diễn thân thiết, họ dần nảy nở tình yêu trong suốt quá trình đóng 3 phần phim Người Nhện.

Trong lần hiếm hoi cởi mở chuyện yêu, tài tử Anh cho biết cảm thấy may mắn khi ở bên Zendaya. Anh mô tả tình yêu này "tuyệt vời".

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.