Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Oái ăm của hot boy mạng đi đóng phim: Vào vai nam nhân bị "ăn gạch", vừa giả nữ đã gây chấn động vì đẹp kinh diễm

Đời sống 24/04/2024 - 15:51

Rời xa filter của mạng xã hội, nhan sắc khi vào ống kính phim ảnh của Hoàng Tịnh Châu khiến khán giả sốc.

Có thể nói, con trai để tóc dài luôn là một trong những hình tượng dễ khiến các cô gái thấy rung rinh nhất. Thế nên không quá khó hiểu khi Hoàng Tịnh Châu - mỹ nam với mái tóc dài và phong cách như trai Nhật bỗng trở thành "crush" trong lòng hàng triệu người dùng trên douyin.

Oái ăm của hot boy mạng đi đóng phim: Vào vai nam nhân bị Oái ăm của hot boy mạng đi đóng phim: Vào vai nam nhân bị

Visual "gây mê" đậm chất trai Nhật của Hoàng Tịnh Châu.

Hoàng Tịnh Châu sở hữu gần 900 nghìn lượt follow và hơn 21 triệu lượt nhấn thích video trên trang cá nhân. Trên mạng xã hội, Hoàng Tịnh Châu thường sử dụng nghệ danh Kota. Thế nên rất nhiều người nhầm tưởng anh là người Nhật hoặc con lai Trung - Nhật. Trên thực tế, Hoàng Tịnh Châu là người Ôn Châu (Chiết Giang, Trung Quốc).

Chàng trai tóc dài này sinh năm 1998, cao 1m78. Tuy là vlogger chuyên về mảng video ngắn mang tính điện ảnh hoặc diễn xuất, nhưng Hoàng Tịnh Châu thực chất chỉ là một người học trái ngành. Anh là sinh viên cơ khí, nhưng vì quá đam mê diễn xuất nên đã chăm chỉ tự học.

Hoàng Tịnh Châu trong một video ngắn thể hiện cả 2 vai diễn cùng lúc.

Các video ngắn trên trang cá nhân của anh thường mô phỏng lại các cảnh phim truyền hình Hoa ngữ kinh điển. Với diễn xuất đa dạng, phong cách cuốn hút, Hoàng Tịnh Châu thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Bên dưới những video diễn xuất vỏn vẹn vài chục giây của anh luôn là những bình luận "kêu gào", khuyên nhủ anh phải đi đóng phim ngay lập tức.

Không phụ lòng kì vọng của người hâm mộ, năm 2022, Hoàng Tịnh Châu được một công ty giải trí để mắt. Sau khi ký hợp đồng trở thành diễn viên độc quyền, công ty đã đăng ký các khóa học diễn xuất chính quy cho anh.

Trong khoảng thời gian này, Hoàng Tịnh Châu vẫn tiếp tục sáng tạo nội dung, đăng tải những video diễn xuất phong phú lên douyin. Anh có thể hòa mình vào nhiều vai diễn, từ chàng trai trẻ tuổi năng động đến thanh niên tuyệt vọng vùi mình trong tuyết trắng, từ vương gia lụy tình đến thiếu gia lạnh lùng. Mỗi một nhân vật, mỗi một thước phim đều được anh thể hiện chỉn chu.

Tính đến hiện tại, anh đã có vài bộ web-drama ra mắt. Tuy nhiên khi các bộ phim này được lên sóng, nhiều khán giả đã thừa nhận mình bị vỡ mộng vì gương mặt trong phim của Hoàng Tịnh Châu khác xa những video họ thấy trên mạng.

Oái ăm của hot boy mạng đi đóng phim: Vào vai nam nhân bị

Xuất hiện trong một vài web-drama không mấy tên tuổi, Hoàng Tịnh Châu khiến nhiều người sốc vì visual quá khác biệt, mất hẳn nét "thần tiên" như trên douyin.

Lý giải về điều này, fan của Tịnh Châu cho biết, là do tạo hình cổ trang trong phim làm lộ khuyết điểm trên gương mặt anh nên mới xảy ra sự khác lạ đến thế. Điều này không thuyết phục được cư dân mạng, không ít người bắt đầu chỉ trích Tịnh Châu là "kẻ lừa đảo", chỉ cần gặp camera thường sẽ bị bóc trần nhan sắc.

Đáp lại những ý kiến này, Tịnh Châu vẫn giữ động thái im lặng, đều đặn đăng tải những video diễn xuất lên như một hình thức trau dồi và quảng bá thương hiệu cá nhân, hòng được các đạo diễn để ý tới để có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Oái ăm của hot boy mạng đi đóng phim: Vào vai nam nhân bị Oái ăm của hot boy mạng đi đóng phim: Vào vai nam nhân bị
Oái ăm của hot boy mạng đi đóng phim: Vào vai nam nhân bị Oái ăm của hot boy mạng đi đóng phim: Vào vai nam nhân bị

Khi vào vai nam giả nữ, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

https://kenh14.vn/oai-am-cua-hot-boy-mang-di-dong-phim-vao-vai-nam-nhan-bi-an-gach-vua-gia-nu-da-gay-chan-dong-vi-dep-kinh-diem-2024042321342827.chn