Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những tựa game phiêu lưu có độ dài bá đạo trong lịch sử, người chơi mất cả tháng chưa phá đảo

Game 22/03/2024 - 11:46

Các game thủ cần rất nhiều sự kiên nhẫn để vượt qua những trò chơi này.

Độ dài của các tựa game ngày càng trở thành một vấn đề lớn hơn, nhất là trong bối cảnh chi phí phát triển đang tăng lên theo thời gian. Mặc dù thời lượng trung bình của hầu hết các trò chơi thuộc các thể loại đều tăng lên trong nhiều năm, nhưng các tựa game phiêu lưu nhập vai JRPG vẫn gần như không có đối thủ khi ngay cả những trò chơi ngắn cũng có xu hướng kéo dài từ 20 đến 40 giờ. Thậm chí, có những trò chơi còn kéo dài tới cả trăm giờ nếu như các game thủ muốn thực hiện đầy đủ toàn bộ các nội dung, bao gồm cả phụ tuyến.

Xenoblade Chronicles X

Xenoblade Chronicles X có rất nhiều thay đổi so với phiên bản gốc. Lấy bối cảnh trên một hành tinh mới, các game thủ sẽ phải khám phá các khu vực xung quanh thành phố New Los Angeles, nơi con người và các chủng tộc ngoài hành tinh khác đang tạo nên ngôi nhà cho riêng mình.

Những tựa game phiêu lưu có độ dài bá đạo trong lịch sử, người chơi mất cả tháng chưa phá đảo - ảnh 1

Câu chuyện chính của Xenoblade Chronicles X được chia thành nhiều chương có thể hoàn thành chỉ trong vòng chưa đầy bảy mươi giờ đối với những game thủ chăm chỉ và vội vàng. Tuy nhiên, trò chơi có rất nhiều nội dung phụ sẽ khiến các game thủ khám phá thế giới lâu hơn. Điển hình như việc phát triển tối đa mối quan hệ với từng thành viên trong nhóm, kiên nhẫn lắng nghe các cuộc trò chuyện và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ phụ có thể khiến chúng ta mất tới 170 tiếng.

Star Ocean: Till the End of Time

Thay vì mắc kẹt trên một hành tinh giả tưởng như phiên bản gốc, Star Ocean: Till the End of Time đưa người chơi đến nhiều hành tinh trong vũ trụ để thực hiện một nhiệm vụ kiểm tra ranh giới đầy khó khăn, bất trắc.

Những tựa game phiêu lưu có độ dài bá đạo trong lịch sử, người chơi mất cả tháng chưa phá đảo - ảnh 2


Người chơi có thể mất hơn 45 giờ để hoàn thành cốt truyện chính của trò chơi. Tuy nhiên đó không phải là tất cả. Star Ocean: Till the End of Time cung cấp các nhiệm vụ phụ phong phú và để hoàn thành hết cũng như kiếm đủ danh hiệu, nó có thể lên tới con số hơn 250 giờ.

Persona 5 Royal

Các trò chơi từ series Persona luôn có thời lượng rất lớn và đây dường như cũng đã trở thành luật bất thành văn mà mọi game thủ đều hiểu. Được triển khai dưới hình thức kể chuyện đi kèm với những dungeon khó khăn, hai thể loại thường đòi hỏi nhiều thời gian từ người chơi thế nên không lạ khi Persona 5 Royal cũng là một trong những tựa game có độ dài rất lớn.

Những tựa game phiêu lưu có độ dài bá đạo trong lịch sử, người chơi mất cả tháng chưa phá đảo - ảnh 3


Câu chuyện chính của Persona 5 sẽ khiến hầu hết người chơi mất gần 100 giờ để hoàn thành. Để trải nghiệm tất cả nội dung bổ sung trong Persona 5 Royal với thêm một học kỳ bổ sung vào thời gian ở trường, thời lượng sẽ lên tới 140 tiếng.


https://gamek.vn/nhung-tua-game-phieu-luu-co-do-dai-ba-dao-trong-lich-su-nguoi-choi-mat-ca-thang-chua-pha-dao-178240319134824306.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link