Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bảo Anh tiết lộ việc làm đầu tiên sau khi biểu diễn, hoá ra có liên quan đến con gái

Giới trẻ 28/04/2024 - 17:36

Bảo Anh vừa có buổi biểu diễn âm nhạc sau khi công bố con gái đầu lòng.

Ngày 23/4, Bảo Anh công khai con gái đầu lòng tên Misumi sau màn "trượt tay" gây bão. Nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm với đôi mắt to tròn, hai má phúng phính. 

Tối 27/4, Bảo Anh đã có đêm biểu diễn tại Đà Lạt sau khi xác nhận có con gái đầu lòng. Nữ ca sĩ lộ diện trang phục màu đỏ nổi bật, khoe visual xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ việc làm đầu tiên sau khi biểu diễn. 

Bảo Anh tiết lộ việc làm đầu tiên sau khi biểu diễn, hoá ra có liên quan đến con gái - ảnh 1 Bảo Anh khoe cận visual xinh đẹp trong đêm nhạc tại Đà Lạt tối 27/4. 

Cụ thể, cô viết: "Đây là giao diện của tôi trong đêm nhạc tối qua tại Đà Lạt. P/s: Chú thích ảnh bên dưới là hát xong hối hả chạy về cho Misumi ngủ". 

Bảo Anh tiết lộ việc làm đầu tiên sau khi biểu diễn, hoá ra có liên quan đến con gái - ảnh 2 Cô cho biết, sau khi hoàn thành buổi biểu diễn phải hối hả chạy về để ru bé Misumi ngủ. Đây cũng là việc làm khiến nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc. 

Có thể thấy, sau khi công bố con gái đầu lòng, nữ ca sĩ đã thoải mái hơn khi chia sẻ về cuộc sống làm mẹ bỉm. Được biết, đây cũng lần đầu bé Misumi "tháp tùng" mẹ biểu diễn. Phía dưới phần bình luận, dân tình thi nhau dành lời khen cho visual "gái 1 con trông mòn con mắt" của ca sĩ Bảo Anh. 

Bảo Anh tiết lộ việc làm đầu tiên sau khi biểu diễn, hoá ra có liên quan đến con gái - ảnh 3 Bé Misumi, 13 tháng tuổi được Bảo Anh công khai sau cú "trượt tay". 

Trong buổi phỏng vấn với SAOstar, Bảo Anh lần đầu chia sẻ về sự cố "trượt tay": "Tôi có hai tài khoản, một cái là của tôi, một cái là của bé Misumi được tôi lập cho bé từ khi bé chào đời. Hai tài khoản này link với nhau, song tài khoản của bé được tôi để ở chế độ riêng tư. Thế nhưng hôm bé biết đi, tôi vui quá nên trượt tay đăng nhầm tài khoản của mình. Đến sáng hôm sau thì khán giả bàn tán nên tôi quyết định công khai luôn. Tôi cảm thấy thoải mái, hạnh phúc với quyết định này”. 

Bảo Anh tiết lộ việc làm đầu tiên sau khi biểu diễn, hoá ra có liên quan đến con gái - ảnh 4 Dương Triệu Vũ là người bạn thân thiết, luôn đồng hành cùng Bảo Anh. Anh cho biết quyết định có bé Misumi là việc làm đúng đắn nhất của nữ ca sĩ. Bảo Anh tiết lộ việc làm đầu tiên sau khi biểu diễn, hoá ra có liên quan đến con gái - ảnh 5 Mẹ ruột Bảo Anh thoải mái chia sẻ hình ảnh về cháu ngoại sau khi công khai. Nhóc tỳ được cả gia đình yêu thương và chiều chuộng.

Xem thêm clip: Huỳnh Lập trải lòng khi bị CÔ LẬP thời học sinh | SaoStar