Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lý do New Seltos là chiếc SUV lý tưởng cho người dùng trẻ

Xe 28/04/2024 - 04:31

Luôn nằm trong top mẫu xe được ưa chuộng tại Việt Nam, Kia New Seltos tiếp tục tạo ấn tượng mạnh về một chiếc SUV đa dụng có thiết kế thời thượng kèm giá thành hợp lý.

Lý do New Seltos là chiếc SUV lý tưởng cho người dùng trẻ - ảnh 1

Kia Seltos - mẫu SUV cỡ B của hãng xe Hàn Quốc - đã giữ vị trí “vua phân khúc” với doanh số ấn tượng trong thời gian dài sau khi được giới thiệu tại Việt Nam. Tiếp nối thành công đó, Kia ra mắt phiên bản New Seltos với nhiều nâng cấp, tinh chỉnh đáng chú ý, mang đến thêm lựa chọn cho khách hàng.

Thiết kế trẻ trung, vận hành ổn định

Seltos là một trong những mẫu xe được người dùng đánh giá có thiết kế trẻ trung, sang trọng. Vì vậy, ngoại thất Seltos dễ dàng tạo ấn tượng với những người sẵn sàng sở hữu chiếc xe nhờ “yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

Lý do New Seltos là chiếc SUV lý tưởng cho người dùng trẻ - ảnh 2 Lý do New Seltos là chiếc SUV lý tưởng cho người dùng trẻ - ảnh 3

Kia New Seltos sở hữu thiết kế trẻ trung và sang trọng.

New Seltos được thiết kế theo ngôn ngữ “Opposites United - Hòa hợp các yếu tố đối lập” kết hợp những nét tương phản để hướng tới sự đổi mới. Theo hãng xe Hàn, chiếc SUV cỡ B thế hệ mới này được tinh chỉnh toàn diện, chú trọng yếu tố an toàn, tiện nghi, đồng thời tối ưu chi phí sử dụng, đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng.

New Seltos toát lên vẻ bề thế và chắc chắn nhờ kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4.365 x 1.800 x 1.645 mm kèm chiều dài cơ sở 2.610 mm. Chất thời thượng và thể thao được hãng thể hiện qua các chi tiết như lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng, cụm đèn hậu nối liền, mâm hợp kim 17 inch đa chấu và hệ thống đèn lấy cảm hứng từ hình tượng các chòm sao (star-map).

Lý do New Seltos là chiếc SUV lý tưởng cho người dùng trẻ - ảnh 4

Vẻ bề thế được tạo nên từ ngôn ngữ thiết kế “Opposites United” và những đường nét nổi khối.

Về khả năng vận hành, New Seltos sử dụng động cơ xăng/xăng tăng áp Smartsteam dung tích 1.5L được trang bị kim phun kép - điểm nâng cấp đáng kể so với các đại diện cùng phân khúc. Theo đó, mỗi xi lanh của động cơ sẽ bao gồm 2 kim phun, giúp tăng hiệu quả phun tơi, tối ưu hóa tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra, với 3 chế độ lái Eco, Normal, Sport và 3 chế độ địa hình tuyết, bùn, cát, người dùng cũng có thể tự tin chinh phục mọi cung đường.

Nội thất của mẫu xe mang đến nhiều cảm xúc nhờ loạt trang bị tiện nghi hiện đại: Màn hình nối liền Panoramic, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, màn hình HUD hiển thị thông tin hành trình, phanh tay điện tử, lẫy chuyển số thể thao, ghế lái chỉnh điện và làm mát hàng ghế trước...

Loạt trang bị này sẽ được tích hợp tùy vào phiên bản người dùng lựa chọn. Song, có thể thấy, Kia đã hiểu rất rõ tâm lý người dùng khi đưa ra tới 4 lựa chọn cho New Seltos gồm AT (tiêu chuẩn - 599 triệu đồng), Luxury (679 triệu đồng), Premium (739 triệu đồng) và GT-Line (799 triệu đồng) là phiên bản cao cấp nhất.

Lý do New Seltos là chiếc SUV lý tưởng cho người dùng trẻ - ảnh 5 Lý do New Seltos là chiếc SUV lý tưởng cho người dùng trẻ - ảnh 6

Xe sở hữu loạt trang bị tiện nghi hiện đại.

Lựa chọn phiên bản tối ưu với chi phí hợp lý

Với những ai muốn sở hữu một chiếc SUV cỡ B gầm cao, đa dụng nhưng tài chính còn giới hạn, phiên bản AT của New Seltos được xem là lựa chọn lý tưởng. Khả năng vận hành và ngoại thất của xe về cơ bản tương đương phiên bản Luxury và Premium, chỉ khác một số điểm thiết kế nhỏ.

Theo đó, thay vì cụm đèn full LED, Kia New Seltos phiên bản AT sẽ được trang bị đèn Halogen. Một số trang bị cũng được giản lược để chiếc xe có mức giá bán dễ tiếp cận.

Tiếp đến, có thể xem Luxury là phiên bản chiến lược của Seltos mới, khi người dùng chỉ cần thêm 80 triệu đồng để sở hữu những trang bị như cụm đèn full LED, ghế lái chỉnh điện, vô lăng bọc da, màn hình Panoramic, nút mở chìa khóa thông minh, điều hòa 2 vùng độc lập... cùng các chi tiết thiết kế được mạ crom sang trọng.

Nếu so sánh phiên bản Luxury với Premium, khi chi thêm 60 triệu đồng nữa, người dùng sẽ có gần như đầy đủ trang bị cao cấp nhất của New Seltos, đặc biệt phải kể đến 4 tính năng an toàn được bổ sung: Điều khiển hành trình, hỗ trợ giới hạn tốc độ (MSLA), hỗ trợ tránh va chạm điểm mù phía sau (BCA), hỗ trợ tránh va chạm phương tiện cắt ngang phía sau (RCCA).

Lý do New Seltos là chiếc SUV lý tưởng cho người dùng trẻ - ảnh 7

Kia New Seltos là mẫu SUV cỡ B lý tưởng cho tay lái hiện đại.

Ở phiên bản GT-Line cao cấp nhất, mẫu xe được trang bị động cơ xăng 1.5 Turbo tăng áp với công suất cực đại 158 mã lực, mô-men xoắn cực đại 253 Nm và sử dụng hộp số ly hợp kép 7 DCT.

Bên cạnh đó, New Seltos phiên bản GT-Line còn sở hữu gói an toàn ADAS “full option”, bổ sung nhiều tính năng an toàn nổi bật: Cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường (LKA), cảnh báo và hỗ trợ theo làn (LFA), cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA), cảnh báo nguy hiểm khi mở cửa xe (SEW) và cảnh báo người lái mất tập trung (DAW).

Với giá bán từ 599 triệu đồng cùng thiết kế hiện đại, sang trọng, khả năng vận hành ấn tượng và gói trang bị đa dạng, New Seltos xứng đáng là mẫu SUV cỡ B lý tưởng cho những tay lái hiện đại.