Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhân vật mới của miHoYo lập kỷ lục ấn tượng, khiến cộng đồng game chao đảo

Game 25/04/2024 - 04:03

Nhân vật này đang khiến các fan nhà miHoYo vô cùng thích thú.

Vừa qua, miHoYo đã ra mắt Drip marketing của Firefly - nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phiên bản 2.2 của Honkai: Star Rail. Có thể khẳng định, đây là một trong số ít nhân vật khiến cộng đồng game thủ hoang mang nhất. Bởi lẽ, cốt truyện 2.0 của trò chơi này đã khiến người xem phải ngờ vực về “cái chết” của cô nàng. Dù được cho rằng sẽ trở thành một lựa chọn chơi được, thế nhưng thông tin về số phận của Firefly trước đó mới chỉ dừng ở mức đồn đoán và mập mờ mà thôi.

Nhân vật mới của miHoYo lập kỷ lục ấn tượng, khiến cộng đồng game chao đảo - ảnh 1

Firefly từng là chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng Honkai: Star Rail trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ.

Chỉ tới khi miHoYo livestream giới thiệu nội dung mới của phiên bản 2.2, CĐM mới có thể xác nhận Firefly vẫn còn sống và ẩn nấp dưới vỏ bọc của chiến binh robot Sam. Khi hình ảnh Drip marketing của cô nàng này ra mắt, người xem có thể thấy rõ bóng hình của Sam hiện phía sau lưng Firefly như một trợ thủ đắc lực. Cùng với sự xác nhận từ miHoYo, rất nhanh chóng thông tin này đã trở nên bùng nổ.

Nhân vật mới của miHoYo lập kỷ lục ấn tượng, khiến cộng đồng game chao đảo - ảnh 2

Drip marketing của Firefly đang khiến làng game quốc tế dậy sóng.

Thậm chí, màn giới thiệu này còn giúp Firefly phá kỷ lục tương tác với con số vô cùng ấn tượng. Cụ thể, sau hơn 1 ngày đăng tải thì Drip marketing của cô nàng này đang có tới 246 nghìn lượt thích và 12 triệu lượt xem chỉ tính trên trang X Honkai: Star Rail của Nhật Bản. Thành tích khủng này vượt xa so với cựu vương trước đó: Dan Heng với chỉ 125 nghìn lươt thích mà thôi.

Nhân vật mới của miHoYo lập kỷ lục ấn tượng, khiến cộng đồng game chao đảo - ảnh 3

Firefly đang lập nên kỷ lục tương tác mới trong cộng đồng Honkai: Star Rail Nhật Bản.

Có nhiều lý do để giải thích cho mức tương tác vượt trội này. Ở một mặt, chắc chắn Firefly là một nữ nhân vật dễ thương, sở hữu cốt truyện có chiều sâu và cực kỳ logic. Mặt khác, các game thủ Nhật luôn có sự ưu ái nhất định đối với lĩnh vực “mecha”, minh chứng rõ nhất có thể thấy được ở đế chế Gundam đồ sộ, các mô hình, phim ảnh và sản phẩm truyền thông đại chúng… Có thể tin rằng, khả năng biến hình và chiến đấu cùng robot Sam của Firefly đang gây được sự chú ý mạnh mẽ với các game thủ nước này.

Nhân vật mới của miHoYo lập kỷ lục ấn tượng, khiến cộng đồng game chao đảo - ảnh 4

Các game thủ Nhật Bản luôn đặc biệt yêu mến các chiến binh robot biến hình từ trước tới nay.

Trên fanpage chính thức của trò chơi, Firefly cũng đang tạo ra rất nhiều tín hiệu tích cực. Dù không nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ như ở cộng đồng Nhật Bản, song các game thủ Việt Nam cũng tỏ ra rất thích thú với cô nàng này trong phiên bản mới.

Theo Phụ nữ mới Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunumoi.net.vn/nhan-vat-moi-cua-mihoyo-lap-ky-luc-an-tuong-khien-cong-dong-game-chao-dao-d309502.html