Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Trận thắng của GAM khiến khán giả VCS nhớ lại lối chơi quen thuộc của "anh S giấu tên"

Game 04/05/2024 - 21:21

GAM đã hoàn thành được mục tiêu đầu tiên trong hành trình leo tháp.

Bước vào trận đấu với LOUD, đội tuyển GAM Esports phải hứng chịu vô vàn áp lực và nghi ngờ. Bởi lẽ, trận ra quân của cả hai đội là quá khác biệt dù kết quả đều là thất bại. Một GAM bại trận bạc nhược phải đối đầu với một LLL đang có nền tảng phong độ tốt khi đã khiến Top Esports phải vất vả. Thậm chí, nhiều khán giả cả VCS lẫn quốc tế đều nhận định GAM hoàn toàn có thể phải xách vali về nước chỉ ngay sau 2 lượt trận và tiếp tục một mùa MSI tủi hổ nữa cho nền LMHT Việt. Chưa kể, GAM vẫn là GAM rất yếu trong khi LLL về tương quan lực lượng đã có phần nhỉnh hơn một chút.

Trận thắng của GAM khiến khán giả VCS nhớ lại lối chơi quen thuộc của

GAM gặp rất nhiều áp lực trước trận với LOUD

Điều này thậm chí càng chắc chắn hơn khi GAM thua ở ván 1 và chật vật ở ván 2. Nhưng rồi mọi khó khăn của GAM qua đi khi LLL bất ngờ thi đấu chệch choạc hẳn từ giữa ván 2 trở đi. Để rồi ván 3 sau đó chứng kiến màn hủy diệt của đại diện VCS dành cho đối thủ đến từ wildcard. Những tuyển thủ bị nghi ngờ nhất ở trận gặp Fnatic là Emo, là EasyLove có ngày thi đấu vô cùng ổn áp. Chính họ đã góp công lớn giúp GAM thắng lợi trước đối thủ đến từ CBLOL và tiếp tục nuôi hy vọng tại MSI năm nay.

Trận thắng của GAM khiến khán giả VCS nhớ lại lối chơi quen thuộc của

Nhưng cuối cùng họ đã giành chiến thắng quan trọng để nuôi hy vọng tại MSI 2024

Dù vậy, vẫn phải nói là màn thể hiện của GAM vẫn khiến không ít khán giả "thót tim". Bởi lẽ, họ đã khiến khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cảm xúc khác. Thậm chí, đã từng có thời điểm GAM vẫn vô cùng bế tắc. Đến mức một thất bại đã hiển hiện trước mắt nếu LLL không thi đấu kém cỏi vào giai đoạn quan trọng. Ngay lập tức, không ít netizen liên tưởng đến lối chơi "đau tim" của SofM thời anh còn thi đấu ở LPL, nhất là trong màu áo Suning sau CKTG 2020 và sau đó là Weibo Gaming.

Trận thắng của GAM khiến khán giả VCS nhớ lại lối chơi quen thuộc của

Khán giả nhắc đến Na'Vi và đặc biệt là "anh S giấu tên"

Trận thắng của GAM khiến khán giả VCS nhớ lại lối chơi quen thuộc của

SofM hồi còn thi đấu cũng từng khiến khán giả "thót tim" nhiều lần

Nhưng dù sao, GAM đã thắng LLL và đó là mục tiêu quan trọng nhất trong trận đấu hôm nay. Có thể GAM vẫn sẽ gặp khó trước FNC, nhưng chưa biết chừng, với cơ sở tinh thần đang lên cao, GAM lại có thể làm nên kỳ tích như cách họd đã từng khi đánh bại Top Esports ở CKTG 2022 hay hạ gục Team Liquid ở CKTG 2023 cũng hoàn toàn là khả thi.https://gamek.vn/tran-thang-cua-gam-khien-khan-gia-vcs-nho-lai-loi-choi-quen-thuoc-cua-anh-s-giau-ten-178240504201115118.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link