Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhan sắc gây ấn tượng của dàn trai xinh gái đẹp từ BTEC FPT

Đời sống 24/04/2024 - 11:31

BTEC FPT là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều gương mặt trai xinh, gái đẹp nhờ môi trường quốc tế năng động, đề cao sự sáng tạo và tôn trọng cá tính riêng biệt của người học. Dù đến từ nhiều vùng miền khác nhau, với ngành học đa dạng, xong mỗi cá nhân lại có vẻ đẹp mang dấu ấn riêng biệt chuẩn "con nhà người ta".

Chảo Thị Mẩy

Vẻ ngoài trong trẻo cùng đôi mắt to tròn của cô nàng người dân tộc Dao đã "đốn gục" trái tim của cộng đồng sinh viên BTEC FPT. Cô nàng đã quyết định tự lập học xa nhà để theo đuổi mong muốn học ngành Quản trị kinh doanh tại BTEC FPT.

Cô bạn chia sẻ: "Môi trường học tập tại BTEC FPT là sự lựa chọn phù hợp với định hướng của mình. Mình muốn có thể tiếp cận những kiến thức có thể đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp hiện nay. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa sôi nổi cũng là lý do mình lựa chọn học tập tại BTEC FPT."

Nhan sắc gây ấn tượng của dàn trai xinh gái đẹp từ BTEC FPT - ảnh 1

Nguyễn Tiến Trung

Tiến Trung là cái tên làm chao đảo các bạn sinh viên BTEC FPT với vẻ đẹp sắc nét như tạc tượng và chiều cao ấn tượng 1m83. Sở hữu ngoại hình sáng như người nổi tiếng không khó hiểu khi chàng sinh viên BTEC FPT nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích trên MXH Tiktok.

Nhan sắc gây ấn tượng của dàn trai xinh gái đẹp từ BTEC FPT - ảnh 2

Phí Đức Huy

Nhan sắc gây ấn tượng của dàn trai xinh gái đẹp từ BTEC FPT - ảnh 3

Chàng hot boy sở hữu chiều cao ấn tượng 1m90 hiện đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại BTEC FPT. Từng học khoa khách sạn - du lịch tại một trường đại học ở Hà Nội, Đức Huy quyết định "quay xe" để theo đuổi ước mơ kinh doanh, thỏa mãn mong muốn học ngành mình đam mê tại BTEC FPT.

Nguyễn Thị Thu Phương

Theo học ngành thiết kế đồ hoạ nên cô nàng 2K4 có vẻ ngoài cực kỳ cá tính. Thu Phương thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào sinh viên do BTEC FPT tổ chức.

Nhan sắc gây ấn tượng của dàn trai xinh gái đẹp từ BTEC FPT - ảnh 4

Đào Văn Quyết

Nhan sắc gây ấn tượng của dàn trai xinh gái đẹp từ BTEC FPT - ảnh 5

Chàng trai đa tài liên tiếp đạt được danh hiệu sinh viên xuất sắc ngành Lập trình máy tính trong hai học kỳ. Bên cạnh những thành tích học tập ấn tượng, cậu bạn còn học đàn và thích nhiếp ảnh để có những giây phút vui vẻ, giải trí sau một ngày học tập mệt mỏi.

Bùi Thị Bích Ngà

Nhan sắc gây ấn tượng của dàn trai xinh gái đẹp từ BTEC FPT - ảnh 6

Khuôn mặt baby của cô nàng khiến bao con tim của người đối diện điêu đứng. Bích Ngà tự nhận bản thân là một người hướng nội, nhờ thường xuyên tham gia các hoạt động tại BTEC FPT cô nàng đã trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Nhan sắc gây ấn tượng của dàn trai xinh gái đẹp từ BTEC FPT - ảnh 7

Nữ sinh BTEC FPT Đà Nẵng được mọi người nhận xét là cô gái sở hữu gương mặt khả ái, nét đẹp dịu dàng, thanh thoát "gieo thương nhớ" cho người đối diện. Ánh Tuyết cũng là gương mặt mẫu ảnh "thân quen" trên nhiều ấn phẩm truyền thông của BTEC FPT.

Trần Thị Huyền Trang

Nhan sắc gây ấn tượng của dàn trai xinh gái đẹp từ BTEC FPT - ảnh 8

Cô bạn tân sinh viên ngành Quản trị kinh doanh có niềm đam mê rất lớn với các hoạt động tổ chức sự kiện và làm người dẫn chương trình. Huyền Trang cho rằng MC muốn nói hay, nói lưu loát thì cần phải có vốn kiến thức sâu rộng và tư duy cởi mở nên việc theo học quản trị kinh doanh tại BTEC FPT đã cung cấp cho cô bạn nhiều kiến thức, góc nhìn đa chiều hơn về mọi vấn đề, thêm nữa là sự cẩn thận, tỉ mỉ và chỉn chu.

Nguyễn Anh Hậu

Nhan sắc gây ấn tượng của dàn trai xinh gái đẹp từ BTEC FPT - ảnh 9

Anh Hậu tạo ấn tượng với ngoại hình vô cùng chững chạc, sở hữu sống mũi cao cùng gương mặt góc cạnh. Những hình ảnh của anh chàng luôn có thu hút lượng tương tác vô cùng lớn từ cộng đồng mạng. Cậu bạn cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và vui sướng khi lựa chọn được môi trường học quốc tế phù hợp để phát triển năng lực của bản thân.

Nguyễn Ánh Ngọc

Nhan sắc gây ấn tượng của dàn trai xinh gái đẹp từ BTEC FPT - ảnh 10

Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ và mái tóc đen dài thướt tha, vẻ đẹp dịu dàng của cô nàng khiến người đối diện không khỏi xao xuyến. Nữ sinh ngành quản trị kinh doanh từng khiến cộng đồng sinh viên BTEC FPT "xôn xao" truy lùng profile khi xuất hiện trên các video và dự án bộ ảnh thanh xuân dành tặng các bạn học sinh lớp 12 của BTEC FPT.

Hoàng Hạ Vy

Nhan sắc gây ấn tượng của dàn trai xinh gái đẹp từ BTEC FPT - ảnh 11

Hạ Vy hiện đang theo học ngành quản trị kinh doanh tại BTEC FPT cơ sở Hà Nội, được mọi người biết đến bởi khuôn mặt thanh tú tựa búp bê cùng đôi mắt biết cười. Vốn là người yêu cái đẹp, Hạ Vy có đam mê học makeup và kiếm thêm thu nhập từ niềm đam mê này khi còn là sinh viên.

Xóa tan những định kiến về học cao đẳng, sinh viên BTEC FPT có cả tài lẫn sắc, luôn nỗ lực học hỏi để hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Môi trường đào tạo quốc tế của BTEC FPT sẵn sàng tạo điều kiện cho sinh viên tự tin thể hiện bản sắc cá nhân và phát huy tối đa năng lực của bản thân, ngoài ra những kiến thức được trang bị trong suốt hai năm học chuyên ngành giúp sinh viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trên thị trường hiện nay.

Năm 2024, BTEC FPT đang triển khai chương trình học bổng "Cùng BTEC bước ra thế giới" với các xuất học bổng 10% - 70% có tổng giá trị lên tới 23,7 tỷ đồng ưu tiên cho thí sinh 2K6 đăng ký giữ chỉ tiêu sớm. Tìm hiểu ngay tại: https://btec.fpt.edu.vn/r/khampha2024