Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngọc Trinh gây chú ý khi ăn chay trong ngày rằm

Phái đẹp 24/04/2024 - 16:42

Ngọc Trinh ăn vận thanh lịch, nữ tính và hào hứng khi nói về thói quen mới, khiến cộng đồng mạng sốt rần rần.

Ngày 23/4, Ngọc Trinh đăng tải đoạn video ghi lại quá trình đến một nhà hàng chay để thưởng thức đồ ăn. Cô ăn vận thanh lịch, nữ tính và hào hứng nói về thói quen mới này: "Mình bắt đầu quen với việc tháng ăn chay hai ngày rồi. Quán này ăn cũng ổn nhé mọi người". Trong quá trình ăn uống, người đẹp lộ rõ sự vui vẻ, hào hứng khi tận hưởng bữa ăn chay cùng hội bạn thân thiết vào ngày rằm.

Trước đó vào cuối tháng 2 năm nay, Ngọc Trinh từng tuyên bố sẽ ăn chay trong ngày mùng và mùng 15 âm lịch hàng tháng để ăn chay: "Giúp mình thanh tịch hơn và mỗi khi ăn sẽ suy nghĩ để hướng về bên trong bản thân nhiều hơn. Trinh vẫn thuộc Đạo Thiên Chúa nhen mọi người, sắp tới Trinh cũng về quê để tạ lễ cho Chúa. Chỉ là Trinh đón nhận cả hai bên, vì bên nào cũng đều mang đến những điều tốt đẹp hướng đến việc con người sống thiện".

Ngọc Trinh gây chú ý khi ăn chay trong ngày rằm - ảnh 1
Ngọc Trinh thể hiện sự háo hức, vui vẻ khi chuẩn bị được ăn chay tại nhà hàng.

Ngọc Trinh gây chú ý khi ăn chay trong ngày rằm - ảnh 2
Ngọc Trinh vụi vẻ ăn những món ăn chay được bày biện gọn gàng, đẹp mắt trong không gian thoáng đãng.

Trước đây, tháng 8/2023, Ngọc Trinh và các cộng sự chung công ty mỹ phẩm từng về Trà Vinh thăm hỏi những gia đình nghèo và dự định trở lại vào tháng 11/2023 để hỗ trợ người dân. Tuy nhiên sau đó, vì biến cố bị bắt tạm giam và được tại ngoại vào thời điểm cận kề Tết Nguyên đán, Ngọc Trinh chưa thể thực hiện lời hứa.

Cô cho biết nhờ trải qua biến cố lớn trong đời, cô biết trân trọng hơn những gì tốt đẹp đến với mình và đón nhận cả những điều không may một cách tích cực. "Tôi biết ơn vì thời gian qua vẫn được nhiều người quan tâm, yêu thương, động viên", Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh gây chú ý khi ăn chay trong ngày rằm - ảnh 3
Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Cuối năm 2023, Ngọc Trinh bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng, bị tạm giam hơn ba tháng. Tại Tòa án nhân dân TP.HCM, HĐXX tuyên phạt cô mức án một năm tù nhưng cho hưởng án treo và thử thách trong hai năm.

Theo Người đưa tin