Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Minh Tú lần đầu lộ diện sau đám cưới, thần sắc nữ siêu mẫu gây sốt

Giải trí 16/04/2024 - 02:06

Siêu mẫu Minh Tú đã có mặt tại đám cưới của Cao Thiên Trang.

Sau thời gian dài chờ đợi, Minh Tú đã chính thức tổ chức đám cưới với Chris vào tối ngày 13/4. Có thể thấy, đám cưới khủng của nữ siêu mẫu đã có sự góp mặt của hàng loạt sao Việt đình đám. Về phía Minh Tú, cô cũng đã có những giây phút vô cùng ngọt ngào bên ông xã và khiến công chúng đứng ngồi không yên.

Cho đến mới đây, sau đám cưới hot nhất nhì Vbiz, Minh Tú đã chính thức lộ diện. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, người đẹp đăng tải loạt story mới khoe cân cảnh sắc vóc hiện tại khiến dân tình chú ý hơn cả. Theo đó, Minh Tú đã lên đồ ấn tượng và xuất hiện tại đám cưới của Cao Thiên Trang. Khi chụp cận mặt, nữ người mẫu ghi điểm với ngoại hình rạng rỡ, sắc vóc thăng hạng hết nấc.

Minh Tú lần đầu lộ diện sau đám cưới, thần sắc nữ siêu mẫu gây sốt - ảnh 1

Minh Tú lần đầu lộ diện sau đám cưới, thần sắc nữ siêu mẫu gây sốt - ảnh 2

Minh Tú lộ diện sau đám cưới hoành tráng với bạn trai người Đức

Đáng chú ý, Minh Tú cũng giao lưu với những người có mặt trong bữa tiệc: "Xin chào mọi người, mình là Minh Tú Schieders, mình mới cưới chồng 12 tiếng trước. Ngày hôm nay mình rất vui khi ở đây để chung vui với người em của mình". Ngay sau khi đăng tải, loạt chia sẻ của Minh Tú đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Minh Tú lần đầu lộ diện sau đám cưới, thần sắc nữ siêu mẫu gây sốt - ảnh 3

Minh Tú lần đầu lộ diện sau đám cưới, thần sắc nữ siêu mẫu gây sốt - ảnh 4

Minh Tú đang rất hạnh phúc bên nửa kia của mình