Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

miHoYo tiếp tục gặp biến cố, bom tấn gacha mới nhất lộ ngày phát hành, sẽ hay hơn Genshin Impact?

Game 24/04/2024 - 23:25

Dẫu vậy, mọi thông tin hiện vẫn chưa được nhà phát hành Genshin Impact xác thực và các game thủ vẫn nên chờ đợi thêm.

Zenless Zone Zero là một dự án mới rất được mong đợi từ phía miHoYo, nhất là sau khi hai dự án gần đây nhất của NPH này, Genshin Impact cũng như Honkai Star Rail đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía các game thủ. Ngoài ra, cũng theo một số thông tin ban đầu, Zenless Zone Zero mặc dù cũng là một tựa game gacha nhưng sẽ khác biệt nhiều so với hai người tiền nhiệm khi chú trọng vào các yếu tố hành động cũng như nhấn mạnh vào các nhân vật có tính cách độc đáo trong trò chơi.

miHoYo tiếp tục gặp biến cố, bom tấn gacha mới nhất lộ ngày phát hành, sẽ hay hơn Genshin Impact? - ảnh 1

Điều mà hiện tại đa số các game thủ quan tâm nhất có lẽ chỉ là ngày ra mắt của bom tấn này, nhất là trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Wuthering Waves của Kuro Games đã xác định thời điểm xuất hiện. Thế nhưng mới đây thôi, không hiểu vô tình hay hữu ý, miHoYo đã bất ngờ để lộ thời điểm ra mắt của Zenless Zone Zero. Cụ thể, đó chính là vào ngày 3/7 tới đây. Trên trang App Store của dự án bất ngờ xuất hiện một dòng chữ cho thấy Zenless Zone Zero dự kiến ra mắt vào ngày 3/7 - mốc thời gian tương đối lý tưởng khi mùa hè luôn là lúc chứng kiến lượng game thủ đông đảo nhất trong năm.

miHoYo tiếp tục gặp biến cố, bom tấn gacha mới nhất lộ ngày phát hành, sẽ hay hơn Genshin Impact? - ảnh 2

Tất nhiên, thông tin này hiện vẫn chỉ dừng ở mức tham khảo khi mà ngay bên dưới còn xuất hiện thêm một dòng chữ "Nội dung này có thể thay đổi mà không cần thông báo trước và sản phẩm cuối cùng có thể khác biệt". Điều này khiến một số fan tin rằng mốc ngày 3/7 dường như chỉ để đăng ký "giữ chỗ", cho có. Chưa có tuyên bố nào từ Hoyoverse về vấn đề này và trang mạng xã hội của trò chơi vẫn chưa đề cập đến sự tồn tại của ngày phát hành dự kiến.

miHoYo tiếp tục gặp biến cố, bom tấn gacha mới nhất lộ ngày phát hành, sẽ hay hơn Genshin Impact? - ảnh 3

Bản thân Zenless Zone Zero ở thời điểm hiện tại cũng đang thu hút không ít sự chú ý. Nếu như Genshin Impact mang tới rất nhiều cuộc phiêu lưu, tập trung vào khám phá thì Honkai: Star Rail lại yêu cầu cao về mặt chiến lược đối với các game thủ với hệ thống chiến đấu theo lượt. Trong khi đó, Zenless Zone Zero đưa các nhân vật của mình vào đấu trường, nơi kẻ thù xuất hiện theo cấp độ và sau khi tiêu diệt chúng thành công, họ sẽ chuyển sang các khu vực khác và chú trọng nhiều vào yếu tố hành động, chiến đấu hơn hẳn.https://gamek.vn/mihoyo-tiep-tuc-gap-bien-co-bom-tan-gacha-moi-nhat-lo-ngay-phat-hanh-se-hay-hon-genshin-impact-178240424075911034.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link