Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

EA Game giảm giá sập sàn trên Steam, tiết kiệm 80%

Game 05/05/2024 - 19:26

Trong dịp cuối tuần này, EA Game đang có chương trình khuyến mại đặc biệt trên Steam.

Trong dịp cuối tuần này, EA Game đang có chương trình khuyến mại đặc biệt trên Steam. Rất nhiều game bom tấn AAA được giảm giá hơn 80%, giúp người chơitiết kiệm được một khoản tiền rất lớn khi mua game.

Battlefield 2042 (giảm 87%)

EA Game giảm giá sập sàn trên Steam, tiết kiệm 80% - ảnh 1

Battlefield 2042 là một tựa game multiplayer thuần túy cho phép 128 người chơi đối đầu với nhau trên 7 bản đồ lớn và vào vai 4 class khác nhau. Lần đầu tiên trong lịch sử Battlefield, game thủ sẽ có thể tham gia vào các trận chiến với 128 người chơi trên cùng một bản đồ. 

EA Sports FC 24 (giảm 80%)

EA Game giảm giá sập sàn trên Steam, tiết kiệm 80% - ảnh 2

EA Sports FC 24 là dòng game bóng đá mới do EA phát triển. Sau khi hết hợp đồng với FIFA vào năm 2023, EA đã tự mình phát triển một thương hiệu game bóng đá mới, mang tên EA Sports FC. Phiên bản năm 2024 là trò chơi đầu tiên trong series mới của EA.

Kế thừa và phát triển những tinh hoa của dòng game EA FIFA, EA Sports FC mang đến cho game thủ một thế giới bóng đá đích thực, nơi bạn có thể sống hết mình với đam mê trái bóng tròn. Không chỉ được tham gia vào những trận cầu nảy lửa, EA Sports FC còn mang đến cho bạn chế độ chơi cốt truyện độc đáo, nơi bạn có thể hóa thân thành 1 cầu thủ chuyên nghiệp, tận hưởng cuộc sống của 1 siêu sao bóng đá.

Need for Speed Unbound (giảm 85%)

Unbound sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm các dòng xe đua cao cấp, được nhà phát triển tạo ra một cách hết sức trọn vẹn và xuất sắc. Những trận đua xe tốc độ cao, máu lửa được thể hiện một cách hoàn hảo, những pha cua gấp giờ đây trở nên dễ dàng hơn, tăng thêm độ hấp dẫn và tính biểu diễn cho mỗi tay chơi.

EA Game giảm giá sập sàn trên Steam, tiết kiệm 80% - ảnh 3

So với các game đua xe hiện nay, Unbound lại chọn cho mình một phong cách đồ hoạ 2D cực kỳ độc đáo, cùng với đó là các chi tiết hiệu ứng mang phong cách hoạt hoạ. Nếu mới nhìn qua sẽ có cảm giác hơi chút "thập cẩm", nhưng nó mang lại sự đổi mới hoàn toàn về mặt đồ họa so với các tựa game Need For Speed trước đây. Khung cảnh thành phố Lakeshore trong game được thiết kế khá chi tiết, và hơn hết là nó không tẻ nhạt, trống vắng.

Star Wars Jedi: Fallen Order (giảm 90%)

EA Game giảm giá sập sàn trên Steam, tiết kiệm 80% - ảnh 4

Lấy bối cảnh ngay sau các sự kiện trong bộ phim Star Wars Episode III: Revenge of the Sith, khi Sheev Palpatine dàn dựng cuộc đảo chính và trở thành Hoàng Đế, các Hiệp sỹ Jedi bị săn đuổi đến bờ vực tuyệt chủng. Star Wars Jedi: Fallen Order đưa người chơi vào vai một nhân vật hoàn toàn mới có tên Cal Kestis, một cựu thành viên của hội Hiệp sỹ Jedi bằng cách nào đó đã sống sót và đang phải "ẩn thân", làm việc trong bãi phá bỏ tàu vũ trụ của Đế chế.

Khi đang thực hiện nhiệm vụ sửa chữa tàu cùng anh bạn Prauf thì bất ngờ một sự cố xảy ra, Cal đã cứu Prauf bằng cách sử dụng Thần lực (The Force) và bí mật thân phận Jedi của anh đã bị lộ. Cal không còn cách nào khác phải quay trở lại cuộc sống của kẻ trốn chạy, thoát khỏi sự săn lùng của Đế chế. 


https://gamek.vn/ea-game-giam-gia-sap-san-tren-steam-tiet-kiem-80-178240505153848359.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link