Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

YouTuber bá đạo, dựng hẳn PC đời mới, vừa "quẩy game" vừa pha được cafe siêu ngon

Game 05/05/2024 - 17:10

Chiếc PC đa năng này có lẽ là ước mơ của tất cả các game thủ.

Đối với bất kỳ game thủ nào, việc sở hữu một dàn PC mơ ước, đủ để "chinh chiến" với ngay cả các tựa game khó nhằn nhất đã trở thành mục tiêu phấn đấu của không biết bao người. Thế nhưng với sự phát triển của công nghệ cùng những sáng tạo "đột phá", đã có vô số các loại PC "siêu dị" được cho ra mắt. Đơn cử như mới đây, cô nàng Nerdforge đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi kết hợp hai thứ được nhiều người cực kỳ yêu thích. Đó là máy pha cafe và PC chơi game - tất cả được tổng hợp trong một chiếc máy.

YouTuber bá đạo, dựng hẳn PC đời mới, vừa

Theo đó, trong một clip mới nhất được đăng tai trên YouTube, Nerdforge đã khiến không ít người phải bất ngờ khi tạo ra một chiếc PC vừa có khả năng quẩy các tựa game đồ họa cao nhất, lại vừa pha cafe được cho người dùng. Bộ máy 2 trong 1 này nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của các game thủ. Được biết, Nerdforge lựa chọn sử dụng vỏ case Corsair Obsidian 1000D với khung máy khổng lồ để phù hợp cho thiết bị độc đáo này. Tuy nhiên, các giá treo quạt của nó có phần hơi gây cản trở khi thực hiện thao tác pha cafe dù cho sau đó, mọi thứ đã được hoàn thiện hơn.

YouTuber bá đạo, dựng hẳn PC đời mới, vừa

Thậm chí nhiều người sẽ phải bất ngờ với bản dựng kỳ công của chiếc máy đa năng này với Intel Core i7 14700K, bo mạch chủ Asus ROG Strix Z790-F . Card đồ họa là mẫu MSI GeForce RTX. Đáng chú ý, các quạt được lắp ngược để tránh việc luồng nhiệt tạo ra quá nóng trong lúc việc pha cafe diễn ra. Kết hợp với một số đèn LED đẹp mắt, toàn bộ mọi thứ mang lại cảm giác như một căn phòng tắm hơi thu nhỏ vậy. Và tất nhiên, các game thủ có thể vừa tự thưởng thức một tách cafe, vừa quẩy game nhờ vào chiếc máy này.

YouTuber bá đạo, dựng hẳn PC đời mới, vừa

Chưa biết rằng liệu chiếc PC "dị" này có phát huy được tối đa công dụng của hai việc trong thời gian dài không, hay sẽ phát sinh những sự cố ngoài ý muốn. Chỉ biết rằng đoạn video của Nerdforge hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý và thậm chí, không ít người còn ngỏ ý muốn nhờ nhóm YouTuber này tạo ra cho mình một chiếc PC độc lạ tương tự.


https://gamek.vn/youtuber-ba-dao-dung-han-pc-doi-moi-vua-quay-game-vua-pha-duoc-cafe-sieu-ngon-178240502111243651.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link