Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khách sạn lưu trú 24 giờ đầu tiên tại Phú Yên đi vào hoạt động

Du lịch 17/03/2024 - 04:17

Sau thành công tại các thành phố lớn như TP.HCM và Đà Nẵng, chuỗi khách sạn công nghệ Wink Hotels lần đầu đặt chân đến Tuy Hòa, Phú Yên.

Nằm trên đường Điện Biên Phủ sầm uất, cách bờ biển vài bước chân, Wink Hotel Tuy Hoa Beach mới khai trương hứa hẹn mang đến làn gió mới cho du lịch thành phố biển Phú Yên.

Thân thiện và gần gũi với địa phương

Lấy cảm hứng từ sự năng động và trẻ trung của giới trẻ, Wink Hotel Tuy Hoa Beach sở hữu thiết kế hiện đại, phá cách, với gam màu tươi sáng chủ đạo. Không gian khách sạn được tối ưu hóa, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho du khách.

Buổi lễ khai trương Wink Hotels tại Tuy Hòa có sự tham dự của các lãnh đạo từ Indochina Capital, Indochina Kajima, các đại diện UBND, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên.

Khách sạn lưu trú 24 giờ đầu tiên tại Phú Yên đi vào hoạt động - ảnh 1

Buổi lễ có sự tham gia của đại diện lãnh đạo cùng với các đại diện báo đài.

Tại sự kiện, ông Shuichi Oishi - Giám đốc Điều hành Công ty Kajima Development Ltd, thành viên HĐQT Indochina Kajima - cho biết: “Chúng tôi là khách sạn duy nhất tại Phú Yên cung cấp dịch vụ 24 giờ và thời gian lưu trú 24 giờ trọn vẹn cho mọi khách đặt phòng. Không có bất kỳ hạn chế nào về thời gian nhận phòng. Quý khách có thể đến bất kỳ thời gian nào trong ngày, tự lấy thẻ khóa phòng tại quầy check-in tự phục vụ và đi thẳng lên phòng nghỉ. Không có phụ phí trả phòng trễ sau 12h trưa… Nếu bạn nhận phòng lúc 17h ngày hôm nay, bạn có thể trả phòng lúc 17h ngày hôm sau mà không mất thêm phí”.

Khách sạn lưu trú 24 giờ đầu tiên tại Phú Yên đi vào hoạt động - ảnh 2

Nghi thức cắt băng khánh thành Wink Hotel Tuy Hoa Beach.

Tại Wink, mọi người đều được chào đón nồng nhiệt. Ông Michael Piro - Giám đốc Điều hành Wink Hotels - cho biết: “Chúng tôi khuyến khích du khách bước ra ngoài, khám phá Tuy Hòa như một người dân địa phương thực thụ. Chúng tôi tự hào đóng góp vào quá trình hiện đại hóa thành phố Tuy Hòa. Với việc khai trương Wink Hotel Tuy Hoa Beach, tầm nhìn của chúng tôi là đi đầu trong công cuộc chuyển đổi này”.

Mang đến giá trị thêm cho du lịch Tuy Hòa

Khách sạn lưu trú 24 giờ đầu tiên tại Phú Yên đi vào hoạt động - ảnh 3

Đội ngũ Wink Guide thân thiện luôn sẵn sàng với những mách nước đỉnh nhất thành phố.

Tuy Hòa là thành phố biển xinh đẹp thuộc tỉnh Phú Yên, được mệnh danh là "thành phố hoa vàng trên cỏ xanh". Nơi đây sở hữu nhiều tiềm năng du lịch với những danh lam thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những di tích lịch sử văn hóa lâu đời và con người thân thiện, mến khách. Sự xuất hiện của Wink Hotel Tuy Hoa Beach hứa hẹn góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ du lịch tại Tuy Hòa.

Bên cạnh sự hiện đại, Wink Hotel Tuy Hoa Beach vẫn giữ được nét thân thiện và gần gũi. Đội ngũ nhân viên Wink Guide luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách với nụ cười rạng rỡ và tinh thần nhiệt tình, cùng với những “mách nước” về địa điểm ăn uống ngon bậc nhất thành phố biển Tuy Hòa.

Khách sạn lưu trú 24 giờ đầu tiên tại Phú Yên đi vào hoạt động - ảnh 4

Hạng phòng Signature Family Room, phù hợp cho gia đình 4 người.

Ông Peter Ryder - Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc Điều hành Indochina Capital - nhìn nhận tỉnh Phú Yên có tiềm năng tương tự, thậm chí còn nhiều hơn Đà Nẵng và Hội An của 20 năm trước. Wink Hotel Tuy Hòa Beach là khách sạn thứ 4 của doanh nghiệp này tại Việt Nam, cũng sở hữu những khung cảnh ấn tượng nhất trong tất cả khách sạn Wink.

“Ngành du lịch của Tuy Hòa vẫn đang trong giai đoạn sơ khai, chúng tôi hy vọng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành và tôi tin rằng Wink Hotel Tuy Hoa Beach sẽ là biểu tượng của ngành du lịch đang nở rộ của thành phố”, ông Peter Ryder chia sẻ.

Tuy Hòa sở hữu những bãi biển hoang sơ, thơ mộng với bờ cát trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh và những hàng dừa rì rào trong gió. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử văn hóa lâu đời, ẩm thực phong phú với đa dạng món ngon.

Khách sạn lưu trú 24 giờ đầu tiên tại Phú Yên đi vào hoạt động - ảnh 5

Wink Hotel Tuy Hoa Beach với tầm nhìn khoáng đạt ra bãi biển Tuy Hòa.

Wink Hotel Tuy Hoa Beach thuộc chuỗi khách sạn công nghệ tiên phong, mang đến cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn và rực rỡ tại Tuy Hòa. Với dịch vụ chu đáo, tiện nghi hiện đại và đội ngũ Wink Guides nhiệt tình, Wink Hotel Tuy Hoa Beach hứa hẹn giúp bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc tuyệt vời tại "xứ sở hoa vàng cỏ xanh".

Để tìm hiểu thêm thông tin về Wink Hotel Tuy Hoa Beach, độc giả truy cập website wink-hotels.com hoặc fanpage, Instagram khách sạn.

Độc giả liên hệ đặt phòng qua [email protected] hoặc điện thoại 0978746709.