Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Julian Alvarez dè chừng Brighton & Hove Albion

Thể thao 25/04/2024 - 18:05

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, tiền đạo người Argentina khẳng định trận đấu với Brighton & Hove Albion sẽ rất khó khăn.

Rạng sáng thứ Sáu theo giờ Việt Nam, Manchester City sẽ có chuyến làm khách tới sân vận động AMEX của Brighton & Hove Albion. Bất chấp việc thầy trò Pep Guardiola được đánh giá cao hơn trong trận đấu này, Julian Alvarez vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng.

Julian Alvarez dè chừng Brighton & Hove Albion - ảnh 1

Julian Alvarez đánh giá cao Brighton & Hove Albion.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, anh nói: “. Họ đang chơi tốt và có những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng như tôi đã nói, nếu chúng tôi có thể thực hiện kế hoạch của mình thì chúng tôi có thể giành chiến thắng".

"Đó là một cuộc chiến khó khăn. Arsenal và Liverpool rất mạnh, họ có những cầu thủ giỏi và đội hình tốt. Mỗi trận đấu đều là một trận chung kết và chúng tôi phải chơi như một trận chung kết nếu muốn trở thành nhà vô địch".

  • Barcelona chốt mua tiền vệ Man City cho Xavi

  • Arsenal tranh mua tiền vệ 100 triệu bảng với Man City

Julian Alvarez dè chừng Brighton & Hove Albion - ảnh 2

Erling Haaland chấn thương nên Julian Alvarez sẽ gánh vác hàng công Man City.

“Nó rất quan trọng đối với chúng tôi. Thật khó tin vì chưa có đội nào làm được điều này trong lịch sử. Tất nhiên, chúng tôi muốn làm điều đó, nhưng chúng tôi phải tiếp tục tập trung vào trận đấu tiếp theo và đó là Brighton và những trận đấu khác".

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 17:18 25/04/2024