Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jujutsu Kaisen làm nổi bật Gojo với ảnh bìa tập 26

Game 15/03/2024 - 00:09

Jujutsu Kaisen đang dần đi đến hồi kết và câu chuyện sẽ mang những nhân vật cũ trở lại để đối đầu với Sukuna 1 lần nữa?

Jujutsu Kaisen làm nổi bật Gojo với ảnh bìa tập 26 - ảnh 1

Jujutsu Kaisen đang chuẩn bị phát hành tập manga tiếp theo, và người tỏa sáng trên trang bìa tập 26 không ai khác chính là Satoru Gojo. Manga hiện đang ở thời điểm cực kỳ căng thẳng khi Yuji Itadori và nhóm chú thuật sư cố gắng hết sức để chống lại Vua lời nguyền Sukuna. Mặc dù Vua của những lời nguyền dường như không thể bị tiêu diệt, nhưng các trận chiến hoành tráng ở Shinjuku vẫn diễn ra liên tục

Ngay từ đầu phần Shinjuku Showdown, với cuộc chiến được chờ đợi từ lâu giữa Satoru Gojo và Sukuna, bộ truyện đã mang tới vô số bất ngờ, cho thấy sức mạnh khủng khiếp của cả hai. Và kết quả là điều mà không ai lường trước được, Gojo đã thua. Dẫu vậy, bộ truyện vẫn không ngừng thể hiện tình cảm của mình với anh ấy, với hình ảnh Gojo trên trang bìa mới của tập 26 Jujutsu Kaisen.

Jujutsu Kaisen làm nổi bật Gojo với ảnh bìa tập 26 - ảnh 2

Điều này khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thắc mắc, cái gì đang chờ đợi họ khám phá ở Jujutsu Kaisen? Giờ đây, ở cao trào của phần Shinjuku Showdown, câu chuyện không có dấu hiệu chậm lại khi Yuji và nhóm của anh tìm mọi cách để đánh bại Sukuna.

Nhiều giả thuyết của người hâm mộ cho rằng Ui Ui và Shoko Ieri có thể là những nhân vật chủ chốt trong cuộc chiến chống lại Sukuna, tạo thêm phần hấp dẫn cho câu chuyện.

Jujutsu Kaisen làm nổi bật Gojo với ảnh bìa tập 26 - ảnh 3

Hiện tại, thi thể của các chú thuật sư bị Sukuna đánh bại đã bị Ui Ui hoặc Kirara lấy đi. Đây có thể là một phần của kế hoạch lớn hơn, nhằm mang lại cho các anh hùng lợi thế mà họ cần để đánh bại Sukuna 1 lần và mãi mãi. Nếu lý thuyết là đúng thì Sukuna nên chuẩn bị sẵn sàng, bởi cái kết của Jujutsu Kaisen hứa hẹn sẽ rất ngoạn mục.

Sau tất cả, có thể những gì đã xảy ra là để chuẩn bị cho một cuộc tấn công cuối cùng chống lại Sukuna, với việc các chú thuật sư bị đánh bại có thể sẽ quay trở lại cuộc chiến nhờ sự chữa trị của Shoko. Sự trở lại của Gojo rất được mong chờ, việc anh tái xuất chiến trường sẽ là một bước lùi lớn đối với Sukuna, có thể nghiêng cán cân theo hướng có lợi cho các anh hùng.

Jujutsu Kaisen làm nổi bật Gojo với ảnh bìa tập 26 - ảnh 4

Đặc biệt, sự trở lại của các chú thuật sư bị đánh bại trước đó bởi Sukuna sẽ là sự kết thúc theo chủ đề mạnh mẽ cho "Jujutsu Kaisen", tượng trưng cho sự đoàn kết và kiên trì chống lại kẻ thù coi trọng sự cô độc và ích kỷ. Nó sẽ chứng minh rằng ngay cả khi đối mặt với nghịch cảnh khắc nghiệt nhất, hy vọng và sự hợp tác vẫn có thể chiến thắng. Khả năng này không chỉ đưa Gojo hoạt động trở lại mà còn nhấn mạnh sức mạnh tập thể của các chú thuật sư. Đây có lẽ là yếu tố quyết định dẫn đến thất bại cuối cùng của Sukuna.

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link