Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc

Thư giãn 23/02/2023 - 09:10

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên biểu cảm bất lực, trố mắt hoang mang tột độ vì bị trợ lý liên tục gào thét đình công, muốn nghỉ việc để đi du lịch. Khán giả được dịp cười nghiêng ngả với với vẻ mặt cực hài của nàng hậu...

Chia sẻ trên vlog cá nhân, mới đăng tải ở kênh Youtube, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng trợ lý của mình – Đỗ Duy Nam (tên thân mật bé Hai) được dịp làm người hâm mộ cười nghiêng ngả với màn đối đáp mà đến cả chính chủ cũng không biết nên vui hay nên buồn, kết hợp với vẻ mặt biến sắc, hoang mang tột độ của người đẹp càng khiến cho người xem thêm phải giải trí hơn.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thùy Tiên và nam trợ lý – Đỗ Duy Nam.

Cụ thể, đoạn vlog quay lại cảnh ekip của Thùy Tiên đang nghỉ ngơi tại khách sạn vào buổi tối trong chuyến thiện nguyện tại tỉnh Hà Giang. Nội dung khiến người xem chú ý là đã đến giờ đi ngủ nhưng bé Hai vẫn liên tục nói trong miệng là muốn nghỉ việc để đi du lịch, lý do được đưa ra là làm việc với Thùy Tiên quá chán, thậm chí anh chàng còn thốt ra tiếng khóc thút thít, cuộn tròn trong chăn khiến người xem không khỏi bật cười.

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Trợ lý Thùy Tiên “đình công” đòi nghỉ việc đi du lịch.

Trước màn đình công này của trợ lý, Hoa hậu Thùy Tiên cũng chỉ biết trố mắt ra bất lực, vẻ mặt hoang mang không biết chuyện gì xảy ra lại càng làm các fan thích thú hơn. Ngay sau đó, nàng hậu sinh năm 1998 cũng đáp trả, nhắc nhở trợ lý của mình rằng là đang đi du lịch, không chỉ đi vì công việc mà còn nên đặt cả cái tâm vào trong những chuyến đi bản thân trải qua.

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 3

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Biểu cảm hài hước của Thùy Tiên trước hành động của trợ lý.

Thường xuyên có những màn tương tác “mặn hơn muối biển” trên mạng xã hội, Hoa hậu Thùy Tiên và trợ lý Đỗ Duy Nam nổi tiếng là cặp chị em làm việc siêu thân thiết, cả hai cũng rất hiểu tính cách lẫn nhau. Riêng bé Hai cũng rất yêu thương và chăm sóc người đồng hành của mình, mọi công việc từ lớn đến bé đều được anh chăm chút kỹ lưỡng cho Thùy Tiên, giúp nàng hậu luôn xuất hiện với hình ảnh tự tin và hoàn chỉnh nhất.

ADVERTISEMENT

Nhiều lần trước đó, Thùy Tiên với tính cách hài hước và “lầy lội” của mình cũng đã có những màn “tấu hài” cười ra nước mắt với Đỗ Duy Nam, như thường xuyên “tác động vật lý” chan chát, quay trend TikTok hay đối đáp duyên dáng, những lần như vậy thì cả hai đều được các fan phấn khích và hưởng ứng nhiệt liệt.

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 5

Đỗ Duy Nam nổi tiếng không chỉ là một người trợ lý đắc lực của Thùy Tiên mà còn là một người bạn, người thân như trong gia đình của nàng hậu. Bởi anh chàng là người đã đồng hành cùng cô trong suốt khoảng thời gian đầu vào nghề cho đến thời điểm hiện tại, là người am hiểu tính cách và chiều chuồng nàng hậu vô điều kiện.

Thùy Tiên cũng đã từng chia sẻ trước truyền thông rằng hình mẫu bạn trai lý tưởng của cô chính là bé Hai, đó cũng là một phần giúp khán giả hiểu rõ hơn về tình cảm mà cô nàng dành cho người cộng sự của mình.

Còn về tính cách, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng tiết lộ rằng nam trợ lý là người sống nội tâm, ít nói nhưng dùng hành động là chính. Thấu hiểu cô nhiều đến độ cô không cần nói gì thì anh chàng vẫn hiểu và biết cô đang cần gì. Thùy Tiên cũng là một người đẹp thường xuyên có hành động cư xử tốt với bé Hai, liên tục đưa anh đi nhiều nơi để du lịch, gần đây nhất là chuyến đi du xuân tại Hàn Quốc hay mạnh tay chi tiền mua vé VIP, tham dự concert của BlackPink tại Thái Lan.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 6

Hành động tung hứng giữa Thùy Tiên và bé Hai khi anh đòi đình công để đi du lịch khiến người xem cảm nhận rõ hơn sự thân thiết của cả hai. Bởi các fan đều hiểu rõ những lời anh nói trong đoạn vlog đều chỉ là trêu đùa, tăng thêm sự hài hước và dí dỏm cho chuyến công tác của cả ekip sau một ngày di chuyển vất vả.

Bên cạnh đó, lời “nhắc nhở” cùng biểu cảm hài hước của Hoa hậu Thùy Tiên cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, hầu hết đều cho rằng nàng hậu đang tiếp tục xứng đáng với danh hiệu “miss biểu cảm” khi mỗi lần tỏ thái độ đều trở thành meme gây cười cho các fan.

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Thùy Tiên bị chê hết thời vẫn ‘bỏ xa’ Trấn Thành, Mono, Miss Grand ‘đáng thương’ trước Miss Universe

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Sơn Tùng M-TP, Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành thì BXH BSI Top 10 người ảnh hưởng nhất tháng 12/2022 còn chào đón Hoa hậu Thùy Tiên. Theo đó, nàng hậu xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng, bỏ xa Ngô Kiến Huy và Jun Phạm.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 8

Đáng chú ý, Karik vượt Lê Dương Bảo Lâm vươn lên dẫn đầu, tiếp theo là Sơn Tùng MTP - Kay Trần - HIEUTHUHAI. Như vậy Thùy Tiên chính là "phái đẹp" duy nhất của làng giải trí Việt được gọi tên trong bảng xếp hạng này.

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Có thể thấy, kể từ sau khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự tin tưởng và yêu thương của nhiều khán giả. Năm 2022 vừa qua cũng là năm Thùy Tiên có nhiều dự án thiện nguyện thiết thực, đặc biệt là rục rịch cho chuỗi dự án Tết hạnh phúc.

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Ở t.uổi 25, Thùy Tiên đang cố gắng nỗ lực hết sức mình để chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Hồi tháng 10 vừa qua, Thùy Tiên đã chính thức chia tay nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 vô cùng rực rỡ, dù vậy, cô vẫn là cái tên cực kì hot mỗi khi xuất hiện.

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 11

Khán giả có thể dễ dàng thấy gu thời trang ngày càng đỉnh cao và nhan sắc thăng hạng. Mỗi lần xuất hiện cô đều khiến những người yêu mến phải "đứng ngồi không yên". Hiện tại, Thùy Tiên đang tất bật chuẩn bị cho những dự án đầu năm mới, hứa hẹn 1 năm nhiều thay đổi tích cực.

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ được gần 3 tháng nhưng Hoa hậu Thùy Tiên vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả. Sau khi hết nhiệm kỳ, nàng hậu có nhiều thời gian để phát triển những dự án cá nhân và càng thu hút sự chú ý của netizen. Đáng chú ý, những bài đăng trên trang cá nhân của Thùy Tiên luôn gây sốt trên mạng xã hội.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Trong suốt 1 tuần nghỉ Tết nguyên đán, Thùy Tiên đã dành tặng người hâm mộ những bộ hình đẹp "hết chỗ chê". Nàng hậu biến hóa với 7749 phong cách, từ ngọt ngào đến cá tính, năng động. Đáng chú ý, bài đăng nào của Thùy Tiên cũng đạt gần 100 nghìn lượt like. Điều này đã chứng minh được sức nóng chưa hạ nhiệt của người đẹp sinh năm 1998.

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 13

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Bình luận của netizen:

- Tội nghiệp chị quá, hết nhiệm kỳ là bị ghẻ lạnh, không ai thèm like

- Trên Instagram lượt like còn khủng hơn nữa, ai dám bảo chị hết thời

- Lượt tương tác của Thùy Tiên bỏ xa cả hội Miss Grand International luôn.

Nhiều người cho rằng một trong những lý do chính giúp Thùy Tiên giữ được sức hút hiện tại chính là đời tư trong sạch của nàng hậu. Cô phát ngôn rất cẩn thận và không làm lố trên mạng xã hội. Đặc biệt, dù có lịch trình bận rộn nhưng nàng hậu vẫn dành thời gian cho việc học. Sau khi tốt nghiệp, Thùy Tiên vẫn tiếp tục học thạc sĩ tại đại học của Thụy Sĩ.

Trong khi đó, dù đã khép lại hơn 3 tháng, song cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - vẫn để lại nhiều dư âm.

Theo quan sát mới nhất, lượng người theo dõi Miss Grand International trên Instagram chỉ còn 3,8 triệu, tức đã giảm tới 2,7 triệu sau chung kết vào tháng 10/2022.

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Trước đó không lâu, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp sở hữu lượng followers hùng hậu nhất trên Instagram, từng chạm mốc hơn 6,5 triệu vào tháng 10/2022.

Tuy nhiên, rất nhiều lượt theo dõi trên Instagram Miss Grand International thực chất là "ảo", khán giả tạo ra nhiều tài khoản chỉ nhằm phục vụ cho những cuộc chiến bình chọn. Đây cũng được xem là chiêu "câu follow" từ phía Miss Grand International.

Sau khi Miss Grand International 2022 khép lại với loạt lùm xùm liên quan đến Chủ tịch Nawat Itsaragrisil và kết quả chung cuộc, lượt theo dõi trên Instagram đã tụt dốc không phanh.

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 17

Trái ngược với Miss Grand International, lượng người theo dõi Miss Universe trên Instagram lại tăng liên tục, hiện cán mốc 5,7 triệu followers.

Đây cũng là cuộc thi sắc đẹp đứng đầu về lượng follower trên Instagram ở hiện tại, cho thấy đẳng cấp khó cuộc thi nào sánh bằng.

Ngoài ra, theo thống kê của socialblade, kênh YouTube của Miss Universe đã có hơn 58 triệu lượt xem trong 1 tháng qua, đồng thời sở hữu thêm gần 600.000 followers trên nền tảng này.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 19

Hoa hậu Thùy Tiên bất lực, hoang mang tột độ khi trợ lý “gào thét” đòi nghỉ việc - ảnh 20

Hoa hậu Thùy Tiên và Mai Phương đọ sắc xuân Quý Mão 2023, ai đẹp hơn ai? Khán giả vẫn thường nhớ đến Thùy Tiên như một nàng hậu trẻ trung, hiện đại và đầy quyến rũ. Dẫu vậy, cô vẫn đẹp một cách rất riêng khi khoác lên mình bộ áo truyền thống của Việt Nam. Đó cũng là lý do người đẹp chọn...

Chia sẻ