Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Fan "cuồng" Genshin Impact gây sốc khi thống kê độ tuổi nhân vật, bất ngờ với cái tên "già nhất"

Game 19/04/2024 - 18:55

Hóa ra đây chính là nhân vật già nhất trong Genshin Impact.

Hiện tại, có hơn 80 nhân vật trong Genshin Impact, trong đó Chiori là cái tên mới nhất vừa được bổ sung từ phía miHoYo. Ngoài ra, trong phiên livestream gần đây nhất, NPH nổi tiếng này cũng mới xác nhận rằng bản cập nhật 4.6 sắp tới sẽ chỉ có một nhân vật mới, một Harbinger đã được tất cả chờ đợi từ lâu, Arlecchino. Có quá nhiều khía cạnh để lập các bảng xếp hạng cho dàn nhân vật trong Genshin Impact như sức mạnh, độ linh hoạt, đa dụng. Thế nhưng có lẽ ít ai làm được như cách mà anh chàng The_Henrai - một fan cuồng của Genshin Impact vừa thực hiện.

Fan

Đó chính là lập bảng xếp hạng độ tuổi của các nhân vật trong Genshin Impact dựa theo cốt truyện và những lời giải thích cực kỳ hợp lý. Có lẽ không ít người sẽ phải bất ngờ khi biết rằng nhân vật "già" nhất trong trò chơi lại chính là Zhongli - người có tạo hình cực kỳ trẻ trung. Theo đó, thông tin này được tiết lộ bởi một câu thoại của Ganyu người đã xác nhận rằng Nham Thần đã hơn 6.000 năm tuổi. Đứng ở vị trí thứ hai là Xianyun, cái tên cũng chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây. Tuy không biết Thần Cò hiện bao nhiêu tuổi nhưng chắc chắn là nhiều hơn Ganyu - người đứng ở vị trí thứ ba khi trong một phân đoạn cắt cảnh hồi tưởng, có thể thấy Xianyu đang nuôi dạy Ganyu. Còn về phần Ganyu, việc có thể chứng kiến sự hình thành của Cảng Liyue cũng đủ để biết cô nàng ít nhất đã 3700 năm tuổi đời.

Fan

Ngoài ra, theo thống kê của The_Henrai cũng đã chỉ ra nhân vật trẻ nhất trong trò chơi. Đó chính là Klee - người được gửi đến Mondstadt để ở với Albedo ba năm trước dòng thời gian của trò chơi, điều đó có nghĩa là cô nàng mới chỉ vừa tròn 3 tuổi. Dẫu vậy nên nhớ rằng theo cốt truyện, Klee được mô tả là một chủng tộc vô danh “được ban phước cho tuổi thọ” nên hoàn toàn có khả năng dù ngoại hình còn quá trẻ nhưng Klee sẽ già hơn nhiều nhân vật khác trong trò chơi.

Fan

Theo biểu đồ, nhân vật trẻ thứ hai là Razor cậu bé mới ba tuổi khi gặp Varka. Xét rằng Varka đã bỏ lỡ hai sự kiện Weinlesefest, điều đó có nghĩa là Razor đã ít nhất bốn tuổi. Xingqiu có lẽ sẽ lớn hơn Razor vài tuổi khi nhân vật này cũng đã có vài năm nghiên cứu nghệ thuật vũ khí cổ hoa.https://gamek.vn/fan-cuong-genshin-impact-gay-soc-khi-thong-ke-do-tuoi-nhan-vat-bat-ngo-voi-cai-ten-gia-nhat-178240419121725142.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link