Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Shark Hưng dắt tay 2 con đi học mỗi sáng, hành động nhỏ của các bé với chú bảo vệ được khen quá ngoan

Công nghệ 02/05/2024 - 22:33

Dù bận rộn là vậy nhưng ông bố nổi tiếng vẫn dành nhiều thời gian cho các con của mình.

Shark Hưng tên thật là Phạm Thanh Hưng. Anh sinh năm 1972 tại Hà Nội, Việt Nam. Hiện tại, anh đang là chủ tịch công ty cổ phần và phát triển bất động sản thế kỷ CENINVEST, Phó chủ tịch hội đồng quản trị CEN Group. Tên gọi Shark Hưng của anh gắn liền với chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ - Shark Tank Việt Nam.

Tài năng, giỏi giang là vậy nhưng khi trở về nhà, Shark Hưng cũng trở thành một ông bố ngọt ngào và dành toàn bộ thời gian để chăm sóc vợ và các con. Dường như đã có kinh nghiệm với 2 con riêng của vợ trước, từ khi 2 quý tử với bà xã thứ 2 là Thu Trang chào đời, ông bố 4 con vẫn luôn "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ bởi sự chu đáo của mình.

Trên mạng xã hội, người đẹp Thu Trang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc siêu tình cảm và ấm áp của cả gia đình.

Shark Hưng đưa các con đi học

Mới đây, Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc buổi sáng đưa các con đi học. Shark Hưng nắm tay cặp sinh đôi Daniel và William cùng nhau đến trường vào buổi sáng. Các bé trông rất háo hức, vui vẻ sau những ngày nghỉ lễ.

Điều đặc biệt là hành động nhỏ của 2 em bé với chú bảo vệ của tòa nhà. Khi được chú bảo vệ mở cửa, các bé quay ra vẫy bàn tay nhỏ xinh chào chú với gương mặt cực kỳ đáng yêu, thậm chí khi đã đi được 1 đoạn, cậu bé vẫn ngoái lại giơ tay chào chú. Hành động cưng xỉu này ghi điểm trong mắt mọi người, các bé được khen là quá ngoan.

Shark Hưng dắt tay 2 con đi học mỗi sáng, hành động nhỏ của các bé với chú bảo vệ được khen quá ngoan - ảnh 1 Shark Hưng dắt tay 2 con đi học mỗi sáng, hành động nhỏ của các bé với chú bảo vệ được khen quá ngoan - ảnh 2
Shark Hưng dắt tay 2 con đi học mỗi sáng, hành động nhỏ của các bé với chú bảo vệ được khen quá ngoan - ảnh 3 Shark Hưng dắt tay 2 con đi học mỗi sáng, hành động nhỏ của các bé với chú bảo vệ được khen quá ngoan - ảnh 4

Dù bận rộn là thế, shark Hưng vẫn cố gắng dành thời gian của mình để ở bên 2 con, cùng các con đi chơi, du lịch, chăm sóc các bé khi ở nhà... Được bố yêu thương, quan tâm như vậy, các em bé chắc chắn sẽ phát triển rất tốt.

Khác với nhiều đại gia khác, dù rất giàu có, sở hữu khối tài sản "khủng" nhưng shark Hưng vẫn luôn nhắc nhở con phải sống tiết kiệm. Theo anh, ở Việt Nam, chuyện tiền bạc luôn là vấn đề tế nhị với con cái, nhất là khi chúng còn nhỏ. Con cái không được tự ý tiêu tiền, không được động đến tiền. Bố mẹ hạn chế nói về tiền bạc với con cái. Điều đó khiến con cái thờ ơ với việc kiếm tiền, hoặc hoang phí tiền của của bố mẹ. Chính vì vậy, ông bố này quyết định cho các con tiếp cận với việc quản lý tài chính cá nhân ngay từ khi còn nhỏ, mà bài học đầu tiên chính là việc tiết kiệm tiền.

Shark Hưng dắt tay 2 con đi học mỗi sáng, hành động nhỏ của các bé với chú bảo vệ được khen quá ngoan - ảnh 5

Shark Hưng kết hợp cả kiến thức kinh doanh vào việc giáo dục con cái. Sau khi các con tiết kiệm được 1 khoản, anh thường dạy các con cách đầu tư. Tư duy về đồng tiền hay độ nhạy cảm về đồng tiền, anh cho rằng nên dạy các con sớm. Bởi khi đã biết dùng tiền tiết kiệm để đầu tư thì lớp trẻ sẽ sớm thoát được cái bẫy "làm thuê".

Có thể thấy, dù rất bận rộn nhưng Shark Hưng vẫn làm tốt vai trò của một người cha, người chồng khi luôn quan tâm đến việc dạy dỗ con nên người và có phương pháp giáo dục con cái rất ấn tượng. Anh thường lấy kinh nghiệm của mình ở thời trẻ để dạy con. Với phương pháp giáo dục này, mọi người tin rằng, các con của vị cá mập sẽ có một sự phát triển toàn diện, khi lớn lên sẽ trở thành những gương mặt triển vọng, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư.