Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đời tư kín tiếng của 3 diễn viên tuổi Thìn tài năng phim Việt giờ vàng VTV

Văn hoá 20/02/2024 - 16:11

Thanh Hương, Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh đều là những diễn viên tuổi Thìn (SN 1988) tài năng và nổi tiếng, được khán giả yêu mến của phim Việt giờ vàng VTV.

Đời tư kín tiếng của 3 diễn viên tuổi Thìn tài năng phim Việt giờ vàng VTV

Thanh Hương, Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh đều là những diễn viên tuổi Thìn (SN 1988) tài năng và nổi tiếng, được khán giả yêu mến của phim Việt giờ vàng VTV.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh sinh ra tại Hà Nội trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố cô là diễn viên múa, mẹ là diễn viên của Đoàn Kịch Quân đội. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, Thu Quỳnh công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Cô được công chúng đánh giá rất cao về mặt diễn xuất.

Đời tư kín tiếng của 3 diễn viên tuổi Thìn tài năng phim Việt giờ vàng VTV - ảnh 1

Diễn viên Thu Quỳnh trong vai My “Sói” phim “Quỳnh Búp Bê” (trái) và Khánh Thy phim “Hương vị tình thân” (Ảnh: VTV).

Thu Quỳnh ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình VTV: My “Sói” phim Quỳnh Búp Bê, Huệ trong Về nhà đi con (năm 2019 Thu Quỳnh đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 39 với vai này), Khánh Thy trong Hương vị tình thân, An Nguyệt phim Hành trình công lý và mới đây là Phương của Cuộc chiến không giới tuyến.

Trong lĩnh vực sân khấu, Thu Quỳnh cũng gặt hái được nhiều thành công và giải thưởng, Huy chương vàng, Huy chương bạc tại các Liên hoan, Hội diễn Sân khấu.

Thu Quỳnh là minh chứng cho mẫu người phụ nữ mạnh mẽ, đầy sức hút và tự chủ khi có sự nghiệp thành công, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

"Tôi vui khi thấy mình đang từng bước khẳng định bản thân trên con đường nghệ thuật. Tôi biết ơn quãng thời gian mình quyết tâm gác lại nghiệp truyền hình, tập trung cho sân khấu để có “độ chín” về nghề như ngày hôm nay.

Vui nhất là khi tôi được làm những điều mình yêu và sống được nhờ nghiệp diễn. Tôi chưa từng phải tìm việc tay trái hay buôn bán kiếm thêm. Hiện tại, tất cả những gì tôi có là nhờ sự chăm chỉ, tâm huyết với nghiệp diễn mà ra. Tôi tự hào về điều đó", nữ diễn viên chia sẻ.

Đời tư kín tiếng của 3 diễn viên tuổi Thìn tài năng phim Việt giờ vàng VTV - ảnh 2

Thu Quỳnh và con trai - bé Be - chụp ảnh trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Về đời tư, Thu Quỳnh kết hôn với diễn viên Chí Nhân năm 2014, cả hai có với nhau một bé trai tên thân mật là Be. Năm 2015, hai người ly hôn. Thu Quỳnh đang sống cùng con trai và tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn.

Sau 7 năm ly hôn, hiện Thu Quỳnh đã có người mới. Mới đây, xác nhận với phóng viên Dân trí, Thu Quỳnh cho biết, cô đang mang bầu.

"Ông bà ngoại biết tin chuẩn bị có thêm cháu thì vui lắm, cả nhà phấn khởi, cười suốt thôi. Tôi không bị nghén, bé Be vui vì sắp có thêm em nữa. Em bé sắp sinh là tuổi Thìn", Thu Quỳnh tiết lộ.

Nữ diễn viên từ chối nói về bố em bé nhưng cho biết, cả hai đều cố gắng chăm sóc sức khỏe của mẹ và con để có thai kỳ tốt nhất. Hai người cũng chưa có kế hoạch làm đám cưới.

Đời tư kín tiếng của 3 diễn viên tuổi Thìn tài năng phim Việt giờ vàng VTV - ảnh 3

“Từ hồi có con gái, mình cứ mơ mơ, thơ thơ kiểu gì ấy”, Thu Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Doãn Quốc Đam

Doãn Quốc Đam sinh ra tại Thái Nguyên. Trước khi trở thành diễn viên, anh từng là thành viên trong nhóm nhảy học đường nổi tiếng của tỉnh. Sau đó, anh thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội với số điểm chuyên môn cao. Nam diễn viên cũng từng làm nhiều công việc như trợ lý trường quay cho đoàn phim để kiếm sống.

Doãn Quốc Đam là một trong những diễn viên chuyên đóng vai phụ và phủ sóng hầu hết dự án phim truyền hình ăn khách của VTV: Từ Cảnh của Quỳnh búp Bê, Thông - Phó Giám đốc Công an tỉnh biến chất trong Sinh tử, Fedora kỳ quái của Mê cung đến Cương “Chột” trong Hồ sơ cá sấu, hay Mến “Chí Phèo” của Phố trong làng, Phong phim Thương ngày nắng về, mới đây nhất là Thành trong Gia đình mình vui bất thình lình.

Suốt 6 năm qua, nam diễn viên vẫn luôn gây được sự chú ý và quan tâm lớn của khán giả nhờ khả năng biến hóa khôn lường, ấn tượng trong từng vai diễn.

Khán giả ưu ái gọi Doãn Quốc Đam với danh xưng “tắc kè hoa” của màn ảnh Việt. Được xem là “thánh vai phụ” nhưng nam diễn viên khẳng định, đó là lựa chọn của mình. Chia sẻ với phóng viên Dân trí, anh cho biết thời điểm bước chân vào nghề, anh đã xác định không đi con đường có vai chính.

"Tôi không đẹp trai như Mạnh Trường, không khả ái như Hồng Đăng và cũng chẳng khí chất như Việt Anh. Vì thế, tôi sẵn sàng đi con đường mà cả 3 anh không đi. Tôi chỉ làm những vai ngắn nhưng hơi dị và quái một chút, vậy thôi.

Các diễn viên khác có thể muốn xây dựng cho mình hình ảnh đẹp trên màn ảnh nhưng tôi thì ngược lại. Những gì “khù khoằm”, cái nào “khó” thì cứ đưa đây tôi làm. Tôi xác định con đường đóng vai phụ là hợp nhất với mình, không tranh giành với ai", anh bộc bạch.

Đời tư kín tiếng của 3 diễn viên tuổi Thìn tài năng phim Việt giờ vàng VTV - ảnh 4

Doãn Quốc Đam (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng các diễn viên phim “Gia đình mình vui bất thình lình” dịp ghi hình chương trình “Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2024” (Ảnh: Facebook nhân vật).

Dù vậy, Doãn Quốc Đam thừa nhận, xuất hiện liên tục trong phim của VTV nhưng lựa chọn con đường diễn vai phụ thu nhập không thể tốt hơn so với vai chính.

Nam diễn viên tâm sự, có những lúc, anh cảm thấy áy náy và hơi ích kỷ vì có những việc cần kinh tế nhưng mình lại không lo được. Doãn Quốc Đam cũng mong kiếm được nhiều tiền từ nghề diễn, từng thề với bản thân sẽ bớt suy nghĩ lại và tập trung kiếm tiền thôi, song những vai phụ vẫn có nhiều “chất” để làm, khiến anh bị cuốn hút.

Ngoài đời, nam diễn viên rất kín tiếng về đời tư. Anh kết hôn cùng bà xã Thu Thảo vào năm 2017 sau 2 năm hẹn hò. Ngoài đóng phim, thời gian còn lại anh thường dành cho gia đình nhỏ.

“Bố tôi từng nói:”Làm thầy thì nuôi được vợ, làm thợ chỉ nuôi được mình, nghề đấy bố không quen ai nên không xin được việc cho con đâu. Hơn nữa, làm nghề phải giỏi thì may ra mới sống được, con cần suy nghĩ kỹ".

Cuối cùng, tôi vẫn chọn điện ảnh. Đến giờ, mọi người chỉ nói với tôi rằng, phải thả lỏng bản thân mình, không cần khắt khe quá. Còn lựa chọn vẫn là ở tôi, bố mẹ cũng không có nhu cầu là con phải mang nhiều tiền về", nam diễn viên nói với phóng viên Dân trí.

Thanh Hương

Chia sẻ với phóng viên về năm tam tai, năm tuổi của mình, Thanh Hương cho biết: "Mọi người vẫn nói năm tuổi phải rất cẩn thận, tôi nghĩ, đó cũng là điều cần thiết. “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, mình cũng nên chú ý".

Nữ diễn viên cũng cho rằng “đức năng thắng số”, không có việc gì, điều gì là hoàn hảo, may mắn hay xui xẻo tất cả và còn tùy thuộc vào cách chúng ta đón nhận như thế nào.

Đời tư kín tiếng của 3 diễn viên tuổi Thìn tài năng phim Việt giờ vàng VTV - ảnh 5

Thanh Hương khoe ảnh dịp Tết Giáp Thìn 2024 (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

"Cái gì đến nó cũng đã đến rồi. Mình muốn tránh hay không cũng rất khó. Thay vào đó hãy lạc quan, vui vẻ, yêu đời và làm việc, suy nghĩ tích cực thì mọi thứ cũng sẽ qua.

Quan trọng là nên để ý giữ gìn sức khỏe để có thể sáng tạo, làm việc tốt nhất và bảo vệ bản thân cũng như những người thân yêu", nữ diễn viên nói.

Thanh Hương là một trong những gương mặt quen thuộc và được yêu mến trên các phim Việt giờ vàng VTV: Người phán xử, Quỳnh Búp Bê, Sống chung với mẹ chồng, Sinh tử, Những ngày không quên...

Những năm gần đây, Thanh Hương được giao đảm nhận những vai nữ chính và để lại nhiều dấu ấn như: Lệ trong Mùa hoa tìm lại và mới đây là vai Luyến “lươn” phim Cuộc đời vẫn đẹp sao...

Trước khi trở thành diễn viên, Thanh Hương từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006, đạt danh hiệu Á hậu 2 khi chỉ mới 17 tuổi.

Bên cạnh diễn xuất, Thanh Hương luôn tràn đầy năng lượng với các hoạt động nghệ thuật, là một thỏi nam châm thu hút ở nhiều lĩnh vực, trong đó có âm nhạc. Nhiều người từng bất ngờ khi cô chia sẻ theo học NSƯT Đức Long - giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - để trau dồi giọng hát.

Cô khiến khán giả ngạc nhiên với giọng hát ngọt ngào trong chương trình Trời sinh một cặp 2019 và giành vị trí Quán quân.

Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên cho rằng, cô đã biết cách cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Bởi vậy, cô không xuất hiện nhiều mà chỉ đồng ý tham gia vào những vai diễn phù hợp.

Thanh Hương tâm sự, cuộc sống vui quá sẽ không hay, buồn quá lại càng chán mà trôi qua một cách bình lặng cũng chẳng có gì để nói cả. Cuộc sống là muôn màu muôn vẻ. Với những nghệ sĩ như cô, càng muốn cuộc sống như vậy.

"Tuy nhiên, đến một thời điểm nào đó, tôi chỉ mong sự bình yên và dành trọn vẹn thời gian bên cạnh những người thân yêu. Tôi muốn yêu và được yêu, muốn quan tâm chăm sóc bố mẹ, con cái và những người xung quanh, muốn mua cho bố mẹ những món quà, muốn được ngồi với bạn bè... Tôi rất thích những khoảnh khắc nhẹ nhàng, tình cảm như thế", cô nói.

Thanh Hương bộc bạch, cô không bao giờ nuối tiếc, hối hận về những điều đã làm trong cuộc đời mình. Nữ diễn viên thừa nhận mình là người tích cực, có mục tiêu, mục đích rõ ràng nên không bao giờ cảm thấy quá sầu thảm vì những thứ xung quanh.

Đời tư kín tiếng của 3 diễn viên tuổi Thìn tài năng phim Việt giờ vàng VTV - ảnh 6

Thanh Hương để lại ấn tượng trong lòng khán giả với vai Luyến “Lươn” phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngoài đời, Thanh Hương khác xa các nhân vật trong phim. Nữ diễn viên thích vui vẻ, nhẹ nhàng, là người dễ sống, sống tích cực và chân thành.

"Tôi trưởng thành từ các vai diễn. Tôi mong mình luôn giữ được lửa nghề. Đến tận lúc này, tôi vẫn yêu nghề và chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Vai diễn càng khó, càng thử thách thì tôi càng cảm thấy hạnh phúc vì có thể vượt qua được chính mình.

Tôi luôn cảm nhận mình yêu cuộc sống và những người xung quanh, đặc biệt là gia đình, bố mẹ, con cái. Nhờ có họ, sự chăm sóc và tình yêu của họ, tôi mới có được như ngày hôm nay", Thanh Hương chia sẻ.

Ghi dấu ấn trong các vai diễn, Thanh Hương lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư, cô chưa từng hé lộ về cuộc sống hôn nhân và ông xã trên trang cá nhân hay trước truyền thông.

Lý giải về điều này, nữ diễn viên nói, cô muốn khán giả biết đến hành trình nghệ thuật của mình hơn. Do đó, những điều riêng tư, cô muốn giữ lại cho mình.

Đời tư kín tiếng của 3 diễn viên tuổi Thìn tài năng phim Việt giờ vàng VTV - ảnh 7

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Thanh Hương ở hiện tại (Ảnh: Facebook nhân vật).

Diễn viên Cuộc đời vẫn đẹp sao cho rằng, khi làm nghệ thuật, đôi khi sẽ khó tìm người hiểu được tính chất công việc của mình. Do đó, cô thấy may mắn khi vẫn có một tổ ấm viên mãn.

"Những sự cố gắng đã được đền đáp. Ơn giời vì bây giờ mọi thứ vẫn yên ổn, bình thường", cô từng bày tỏ trong chương trình Nghe nhạc cùng tôi.

Đời tư kín tiếng của 3 diễn viên tuổi Thìn tài năng phim Việt giờ vàng VTV - ảnh 8

Theo dantri