Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyên gia phong thủy dự đoán tích cực về năm Giáp Thìn 2024

Văn hoá 12/02/2024 - 21:54

Được xem là con vật may mắn và tốt lành nhất trong 12 con giáp, rồng được coi là biểu tượng cho những cơ hội chưa từng có.

Rồng là linh vật mang ý nghĩa thiêng liêng, gắn liền với đời sống văn hóa của không chỉ người Việt mà còn là biểu tượng sức mạnh tâm linh ở Trung Quốc hay Nhật Bản.  

Được xem là con vật may mắn và tốt lành nhất trong 12 con giáp, rồng được coi là biểu tượng cho những cơ hội chưa từng có. Trong năm Thìn, một người được cho là có thể tận dụng trí thông minh, khả năng lãnh đạo của sinh vật này để theo đuổi ước mơ bằng sự sáng tạo, đam mê, lòng dũng cảm và sự tự tin, theo Japan Times.  

Chuyên gia phong thủy dự đoán tích cực về năm Giáp Thìn 2024 - ảnh 1 Hình minh họa 

Jupiter Lai, chuyên gia phong thủy ở Hong Kong (Trung Quốc) nhận định năng lượng tổng thể trong năm Thìn mang tính cạnh tranh, sẽ khiến con người cảm thấy sự thôi thúc mạnh mẽ để đạt được thành tích.  

Trong năm Giáp Thìn 2024, Giáp là Thiên Can đầu tiên trong số 10 Thiên Can, thuộc ngũ hành Mộc. Sức mạnh biến đổi của rồng kết hợp với yếu tố Mộc mang đến cơ hội phát triển, cải thiện và đem lại sự dồi dào.

Theo các học giả Đông Á, năm tới là thời điểm cho những khởi đầu mới và đặt nền móng cho những thành tựu lâu dài. Năng lực sẽ là yếu tố chủ đạo trong năm 2024, điều này có thể truyền cảm hứng cho sự phát triển về sự nghiệp bằng cách bắt đầu các dự án mới, khám phá cơ hội và tạo ra giá trị mới cho bản thân.

Jupiter Lai lưu ý, năm Giáp Thìn 2024 đại diện ngữ hành Mộc thuộc khí Dương, nghĩa là Mộc rắn như thân gỗ lim. Điều này cho thấy 2024 là thời gian mở ra thời kỳ trưởng thành và thành đạt, thích hợp để con người trau dồi khả năng lãnh đạo.  

Những phẩm chất oai hùng, mạnh mẽ của rồng giúp nâng cao tinh thần mọi người, khiến năm 2024 trở thành một năm với nhiều biến chuyển theo xu hướng đi lên. 

Chuyên gia phong thủy dự đoán tích cực về năm Giáp Thìn 2024 - ảnh 2

Đồng quan điểm với Jupiter Lai, chuyên gia phong thủy Moe cho biết, trong năm mới mọi người có thể trải nghiệm sự phát triển vượt trội của cá nhân. Đặc biệt, sự tự tin chính là chìa khóa hướng tới thành công trong năm Giáp Thìn.  

Hai chuyên gia kì vọng, năm 2024 sẽ tràn đầy ý nghĩa đặc biệt với những người dám đổi mới, chấp nhận rủi ro và những người có tầm nhìn. Họ cho rằng, các doanh nhân và công ty khởi nghiệp sẽ được đặc biệt ưu ái, trong khi các lĩnh vực công nghệ, trí tuệ nhân tạo, phát triển phần mềm, an ninh mạng và tiền điện tử dự kiến sẽ phát triển mạnh.

Ngoài ra, chuyên gia phong thủy nhận định năm Giáp Thìn có thể mang lại may mắn cho người tuổi Thân và tuổi Tý. Đây là hai con giáp có mối liên hệ gắn kết với tuổi Thìn.  

Những người sinh năm Dậu, Tỵ, và Hợi cũng có thể được hưởng lợi. Nhưng những người sinh năm Tuất có thể thấy năm 2024 khó khăn hơn khi tuổi Tuất xung khắc với tuổi Thìn, hai chuyên gia cho biết.

Trong năm Giáp Thìn 2024, các màu sắc rực rỡ và nổi bật được đánh giá cao như màu đỏ, cam và tím. Chuyên gia phong thủy cho rằng có thể bày biện nội thất hoặc mặc quần áo có màu sắc trên làm chủ đạo để tiếp thêm sinh lực và đảm bảo 1 năm thuận buồm, xuôi gió.  

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)