Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đối thủ tuyên bố đánh bại Trương Đình Hoàng

Chính trị 30/09/2022 - 13:11

Dù có phong độ không tốt gần đây, võ sĩ hàng đầu Indonesia Robert Kopa vẫn tự tin giành chiến thắng trước Trương Đình Hoàng trong trận đấu thuộc hạng trung vào ngày 1/10.

Kopa thua 5 trận liên tiếp gần đây. Khi được phóng viên Zing hỏi có lo lắng với màn chạm trán với Trương Đình Hoàng, Kopa trả lời trong buổi họp báo sáng 30/9: “Tôi luôn sẵn sàng cho việc đối đầu với bất cứ võ sĩ Việt Nam nào và đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Tôi cũng đề cao sự quyết tâm cũng như đầu tư của ban tổ chức và võ sĩ đến từ Việt Nam".

Trước đó, đại diện phía Indonesia và Kopa cũng tỏ ra khá lúng túng khi nhận câu hỏi của các phóng viên tại buổi họp báo. Ngôn ngữ có thể là một trong những rào cản tương đối lớn cho các võ sĩ Indonesia trong quá trình giao tiếp cũng như thi đấu tại Việt Nam.

Về phía Trương Đình Hoàng, anh cho biết: “Dù có lo ngại về thể lực, hiện tại Hoàng chuẩn bị 100% sự tự tin cho lần chạm trán sắp tới”.

Đối thủ tuyên bố đánh bại Trương Đình Hoàng - ảnh 1

Cả hai võ sĩ Trương Đình Hoàng (trái) và Kopa đều thể hiện quyết tâm chiến thắng. Ảnh: Nam Trung.

Trận so găng giữa Trương Đình Hoàng và Robert Kopa nằm trong chuỗi sự kiện thi đấu boxing chuyên nghiệp, được tổ chức tại quận 7 (TP.HCM) vào tối 1/10. Bên cạnh trận đấu của "Nam vương quyền anh", sự kiện boxing lần này còn có 13 trận đấu, với các vận động viên chuyên nghiệp của Việt Nam, Indonesia, Philippines và Hàn Quốc.

Trương Đình Hoàng từng trở thành võ sĩ quyền anh đầu tiên của Việt Nam giành 2 đai WBA Đông Á và WBA châu Á. Phong độ những năm gần đây của tay đấm 32 tuổi khá ổn định. Trận đấu chạm trán với võ sĩ số một Indonesia đánh dấu sự trở lại sàn đấu chuyên nghiệp nghiệp của anh.

Hiện Trương Đình Hoàng đã 32 tuổi, độ tuổi dễ dàng gặp phải chấn thương trong thi đấu. Dù vậy, anh không quá bi quan về gánh nặng tuổi tác. Võ sĩ quê Đắk Lắk tràn đầy tự tin tuyên bố: “Tôi có chút lo lắng về thể lực, nhưng bản thân bù đắp bằng sự tập luyện. Như vậy, tôi sẽ chủ động hơn khi bước vào trận đấu”.

Tiết lộ thêm với Zing về kế hoạch trong thời gian tới, Trương Đình Hoàng cho biết sẽ tham dự Đại hội Thể thao Toàn quốc vào tháng 12. Sau đó, anh sẽ có trận bảo vệ đai vô địch, với địa điểm diễn ra trận đấu có thể là trên chính quê hương Đắk Lắk.

Chiến thắng thuyết phục của Trương Đình Hoàng Không cần dùng quá nhiều sức, tay đấm hàng đầu của boxing Việt Nam Trương Đình Hoàng vẫn đánh bại được đối thủ Matthew McDonald trong trận giao hữu tối 21/3.