Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hồ Ngọc Hà hé lộ dự án khủng trong năm nay: ''Còn hơn cả Love Songs''

Giải trí 08/05/2024 - 17:06

Hồ Ngọc Hà đang ấp ủ một đêm nhạc hoành tráng trong năm 2024 này.

Tối hôm qua (6/5), Hồ Ngọc Hà chính thức được công bố trở thành Friend Of House (Bạn thân thương hiệu) của một hãng trang sức nổi tiếng. Nữ ca sĩ tổ chức buổi tiệc thân mật có sự góp mặt của các đơn vị truyền thông và nhiều nghệ sĩ đình đám như Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Kaity Nguyễn, Lan Khuê... 

Hồ Ngọc Hà hé lộ dự án âm nhạc "khủng" 

Tại bữa tiệc, Hồ Ngọc Hà cũng bật mí về dự án âm nhạc hoành tráng sắp tới. Theo đó, khi được hỏi về việc có thực hiện liveshow "Love Songs" trong năm 2024 này hay không, nữ ca sĩ khiến mọi người phấn khích: "Năm nay còn hơn cả Love Songs". Về thời gian tổ chức, Hồ Ngọc Hà hy vọng sự kiện sẽ diễn ra khoảng cuối năm, vào dịp sinh nhật mình. 

Hồ Ngọc Hà hé lộ dự án khủng trong năm nay: ''Còn hơn cả Love Songs'' - ảnh 1 Hồ Ngọc Hà đang ấp ủ một đêm nhạc hoành tráng vào cuối năm. 

Được biết, 2024 là năm đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ ca hát của Hồ Ngọc Hà. Năm ngoái, trong một buổi họp báo, giọng ca gốc Quảng Bình từng cho biết cô sẽ làm một điều đặc biệt nhân dịp ý nghĩa này, có thể là một liveshow.

Ngoài ra, ở sự kiện tối qua, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ thêm rằng trong thời gian tới cô không hát nhạc buồn nữa mà sẽ thể hiện những ca khúc mang thông điệp tươi trẻ và mạnh mẽ. Nữ ca sĩ kết hợp cùng các nhạc sĩ trẻ, hứa hẹn giới thiệu tới khán giả nhiều ca khúc mới. 

Xôn xao giá cát-xê của Hồ Ngọc Hà

Tháng Ba vừa qua, Hồ Ngọc Hà biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc lớn được tổ chức ở tỉnh Đắk Nông. Trên mạng xã hội, nhiều người có mặt tại đêm nhạc cho biết nữ ca sĩ được trả đến 700 triệu đồng để hát 2 ca khúc. 

Hồ Ngọc Hà hé lộ dự án khủng trong năm nay: ''Còn hơn cả Love Songs'' - ảnh 2 Hồ Ngọc Hà có mức cát-xê cao ngất ngưởng. 

Chưa rõ thông tin trên có chính xác hay không, nhưng việc xuất hiện nhiều bình luận với nội dung tương tự đã khiến không ít người xôn xao. Thực tế, Hồ Ngọc Hà luôn được dự đoán là một trong những ca sĩ có mức cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, bản thân cô lại chưa bao giờ lên tiếng về con số cụ thể.

Giải trí