Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dàn xe trăm tỷ đến tham dự đám cưới TiTi (HKT)

Công nghệ 24/04/2024 - 20:10

Nhiều thương hiệu xe hơi đình đám như Lamborghini, Rolls-Royce, Mercedes-Benz... đã xuất hiện trong đám cưới của TiTi và bà xã Tuyết Nhung.

Dàn xe trăm tỷ đến tham dự đám cưới TiTi (HKT) - ảnh 1 Tối 23/4, đám cưới của cựu thành viên HKT Phạm Linh Phương (TiTi) cùng bà xã Tuyết Nhung đã chính thức diễn ra tại một trung tâm hội nghị ở quận Bình Tân, TP.HCM, quy tụ nhiều người nổi tiếng đến tham dự.
Dàn xe trăm tỷ đến tham dự đám cưới TiTi (HKT) - ảnh 2 Ngoài sự xuất hiện của các nghệ sĩ, những chiếc xe tiền tỷ của khách mời đến tham dự cũng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Trong đó, đắt giá nhất là chiếc Rolls-Royce Phantom với giá mua mới lên đến 35 tỷ đồng. Xe sở hữu tấm biển số khủng 979.79 và từng được nam ca sĩ sử dụng làm xe hoa trong lễ đám hỏi ở TP Cần Thơ vào ngày 20/4 vừa qua.
Dàn xe trăm tỷ đến tham dự đám cưới TiTi (HKT) - ảnh 3 Về phần cô dâu chú rể, cả hai di chuyển đến đây trên chiếc Mercedes-Benz S 450 có giá mua mới lên đến 4,199 tỷ đồng. Dàn xe trăm tỷ đến tham dự đám cưới TiTi (HKT) - ảnh 4 Một chiếc Lamborghini Urus màu vàng óng được nâng cấp gói độ từ thương hiệu TopCar Design. Xe có giá mua mới hơn 20 tỷ đồng.
Dàn xe trăm tỷ đến tham dự đám cưới TiTi (HKT) - ảnh 5 Chiếc xe thể thao Ford Mustang Ecoboost 2.3 có giá mua mới lên đến 2 tỷ đồng. Dàn xe trăm tỷ đến tham dự đám cưới TiTi (HKT) - ảnh 6 Range Rover Auobiography LWB có giá khởi điểm từ 12,2 tỷ đồng tại Việt Nam. Dàn xe trăm tỷ đến tham dự đám cưới TiTi (HKT) - ảnh 7 Chiếc xe thể thao Audi TT với giá mua mới lên đến 1,78 tỷ đồng. Dàn xe trăm tỷ đến tham dự đám cưới TiTi (HKT) - ảnh 8 Bộ đôi rapper Huỳnh James và Pjnboys đến đám cưới TiTi trên chiếc Mercedes-Benz GLC biển số khủng 696.69. Dàn xe trăm tỷ đến tham dự đám cưới TiTi (HKT) - ảnh 9 Dàn xe trăm tỷ đến tham dự đám cưới TiTi (HKT) - ảnh 10 Dàn xe trăm tỷ đến tham dự đám cưới TiTi (HKT) - ảnh 11 Dàn xe trăm tỷ đến tham dự đám cưới TiTi (HKT) - ảnh 12 Mercedes-Benz cũng là thương hiệu xe chiếm số lượng áp đảo trong ngày trọng đại của cựu thành viên HKT.
Công nghệ