Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cựu học trò bị đưa vào "diện tình nghi" trong nghi án của VCS, HLV Ren nói lời cay đắng

Game 25/03/2024 - 01:22

HLV Ren lên tiếng khi cựu học trò bị đưa vào

Có thể nói, với bất kỳ drama nào, cộng đồng VCS sẽ luôn phải đón nhận một số lượng tin đồn tỉ lệ thuận với độ "viral" (độ lớn, độ phủ sóng) của drama đó. Tất nhiên, với án tiêu cực lần này của VCS cũng không ngoại lệ. Có thể nói, chưa bao giờ cộng đồng LMHT Việt đối diện với một nghi án tiêu cực lớn và ảnh hưởng nhiều như vậy. Và có lẽ cũng chưa bao giờ mà số lượng tin đồn xoay quanh các tuyển thủ, đội tuyển lại nở rộ như vậy. Mới đây, thêm một đội tuyển và các tuyển thủ trực thuộc bị "nhắc tên".

Cựu học trò bị đưa vào

VCS đang chìm trong vô số tin đồn, nghi kỵ xoay quanh nghi án tiêu cực

Cụ thể, trong buổi chiều tối ngày 23/03, đã xuất hiện những tin đồn xoay quanh đội tuyển MGN Blue Esports và các tuyển thủ của họ. Trước đó, tuyển thủ Sorn của đội này đã bị đồn là tuyển thủ đầu tiên tại VCS "nhúng chàm". Đáng nói, cả MBE lẫn Sorn đều giữ thái độ im lặng trước các thông tin này. Và mới đây, theo nguồn tin đồn trên, thì trong nội bộ MBE vẫn còn 1 cái tên nữa "nhúng chàm" chính là Ryuk. Đồng thời, một cái tên khác trong diện tình nghi. Bất ngờ thay, đó chính là Đường Giữa lừng danh một thời của Saigon Buffalo - Froggy.

Cựu học trò bị đưa vào

Cách đây ít ngày Sorn bị cho là một trong những tuyển thủ "nhúng chàm"

Cựu học trò bị đưa vào

Nay lại xuất hiện thêm thông tin Ryuk cũng là "thủ phạm" và Froggy thì rơi vào "diện tình nghi"

Trước thông tin Froggy rơi vào "diện tình nghi", HLV Ren không khỏi thảng thốt. Tuy nhiên, ngay trong buổi stream, cựu HLV Saigon Buffalo và là thầy cũ của Froggy cũng cho biết: "Hiện tại tôi đang là 50-50. Những chuyện này nếu Froggy không thuộc MBE thì gọi điện hỏi ngay là được. Nhưng hỏi vậy cũng khó vì Froggy sẽ nghĩ là thầy trò, anh em mà không tin nhau". Nhưng đồng thời, cựu HLV Ren cũng khẳng định nếu có học trò cũ nào (ở đội SGB năm xưa) trở thành "thủ phạm" trong nghi án tiêu cực lần này, thì sẽ "treo ảnh tuyển thủ đó lên kênh stream và phê phán trong vòng 1 tuần".

Cựu học trò bị đưa vào

HLV Ren thảng thốt khi nghe tin học trò cũ bị nghi ngờ tham gia tiêu cực

Cựu học trò bị đưa vào

Anh "check VAR" trường hợp của Froggy trên phiên livestream tối 23-03

Tất nhiên, không ai mong muốn bất kỳ tuyển thủ nào sẽ bị kêu tên là "thủ phạm" trong nghi án lần này. Nhưng nếu có tiêu cực, thì sẽ phải có "thủ phạm" và đó có thể là những tuyển thủ đã quá quen mặt với cộng đồng VCS. Do đó, mỗi khán giả đều cần chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra một khi Riot đưa ra phán quyết. Tuy nhiên, cũng cần giữ sự tỉnh táo để tránh các tin đồn thất thiệt, chưa ai xác nhận làm ảnh hưởng đến uy tín, danh tiếng của đội tuyển cũng như tuyển thủ và tất cả những người có liên quan đến những cái tên được nhắc đến đó.

Theo Phụ Nữ Mới Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunumoi.net.vn/cuu-hoc-tro-bi-dua-vao-dien-tinh-nghi-trong-nghi-an-cua-vcs-hlv-ren-noi-loi-cay-dang-d305690.html