Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cho hotgirl thuê nhà, chủ nhà được phen tá hỏa lúc lên kiểm tra

Giáo dục 24/04/2024 - 14:52

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện bài đăng của một chủ nhà "bóc phốt" một hotgirl ở Sài Gòn vừa ở bẩn, vừa quỵt 2 tháng tiền nhà.

Cho hotgirl thuê nhà, chủ nhà được phen tá hỏa lúc lên kiểm tra - ảnh 1 Căn phòng trước khi cho thuê được trang trí, bày biện gọn gàng và sạch đẹp. Ảnh: My Van

Nguyên văn được chủ nhà chia sẻ: "Kiếp nạn cho thuê nhà: Phòng ở của 1 hotgirl Sài Gòn, sáng đi chùa tối đi "quẩy", người lúc nào cũng thơm phức đấy mọi người ạ. Ai cũng bảo có nhà cho thuê tháng lấy chục triệu kể cũng có đồng ra đồng vào, mà đâu ai biết cái khúc dọn rác cho gái đẹp mà còn bị "bùng" mất 2 tháng tiền nhà đâu".

Cho hotgirl thuê nhà, chủ nhà được phen tá hỏa lúc lên kiểm tra - ảnh 2
Cho hotgirl thuê nhà, chủ nhà được phen tá hỏa lúc lên kiểm tra - ảnh 3 Chủ nhà sau khi lên kiểm tra phòng đã được phen tá hỏa bởi nhìn bất kỳ ngóc ngách nào cũng bẩn thỉu, lộn xộn. Thậm chí, cô nàng thuê nhà đi vệ sinh còn chưa dọn dẹp sạch sẽ.  Ảnh: My Van

Kèm theo lời than vãn nói trên, chủ nhà chia sẻ loạt ảnh rác vứt ngập ngụa trong căn nhà cho thuê khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm. 

Cho hotgirl thuê nhà, chủ nhà được phen tá hỏa lúc lên kiểm tra - ảnh 4
Cho hotgirl thuê nhà, chủ nhà được phen tá hỏa lúc lên kiểm tra - ảnh 5 Từ phòng khách, phòng ngủ đến khu vực vệ sinh, nơi nào cũng cực kỳ bẩn thỉu.  Ảnh: My Van Cho hotgirl thuê nhà, chủ nhà được phen tá hỏa lúc lên kiểm tra - ảnh 6 Nhìn những hình ảnh thế này, nhiều người cảm thấy khó tin đây là căn phòng mà một cô gái sinh sống Cho hotgirl thuê nhà, chủ nhà được phen tá hỏa lúc lên kiểm tra - ảnh 7 Chủ nhà sau thời gian vật lộn cũng dọn dẹp xong đống rác mà nàng hotgirl thuê nhà để lại.  Ảnh: My Van

Câu chuyện này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra cực kỳ ngán ngẩm trước lối sống cẩu thả, bẩn thỉu và thiếu trách nhiệm của cô gái thuê nhà.

Bên cạnh đó, dân tình cũng tỏ ra đồng cảm với chủ nhà khi gặp phải vị khách này. Quả thực, không phải cứ làm chủ trọ, chủ nhà là sung sướng, bởi nếu gặp những vị khách thế này, có thu bao nhiêu tiền đi chăng nữa vẫn phải ôm tức giận vào người. 

Giáo dục