Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chàng trai thơ ngây trúng “tiếng sét ái tình” với gái xinh ở bến xe bus

Thư giãn 01/03/2023 - 19:58

Chàng trai gặp cô gái xinh đẹp ở bến xe bus, vừa gặp nàng dường như đã yêu và cái kết hết sức bẽ bàng...

ADVERTISEMENT

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 2 hotgirl siêu giỏi Khánh Vy và Thảo Tâm

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, Khánh Vy và Thảo Tâm còn có tình bạn 5 năm đáng ngưỡng mộ.

Chàng trai thơ ngây trúng “tiếng sét ái tình” với gái xinh ở bến xe bus - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Tình bạn 5 năm của Khánh Vy và Thảo Tâm khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. (Ảnh: YouTube Khánh Vy Official)

Theo như chia sẻ từ đôi bạn, Khánh Vy và Thảo Tâm gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2017, khi Khánh Vy 18 t.uổi, còn Thảo Tâm mới 17 t.uổi. Bộ đôi này là mảnh ghép quan trọng để tạo nên thành công của chương trình IELTS Face-Off. Thảo Tâm cho biết, ấn tượng của cô về Khánh Vy là một cô gái xinh đẹp, giỏi tiếng Anh. Điểm chung của cả hai cô nàng đều là yêu thích ngoại ngữ, luôn năng động và tràn đầy năng lượng tích cực.

Chàng trai thơ ngây trúng “tiếng sét ái tình” với gái xinh ở bến xe bus - ảnh 2
Bộ đôi này là mảnh ghép quan trọng để tạo nên thành công của chương trình IELTS Face-Off. (Ảnh: IELTS Face-Off)

ADVERTISEMENT

Sau 5 năm chơi thân với nhau, Thảo Tâm chia sẻ rằng cô học được từ Khánh Vy nhiều điều, đặc biệt là sự kiên trì, nỗ lực và tầm quan trọng của chăm chỉ. Còn Khánh Vy ấn tượng với Thảo Tâm bởi sự thẳng thắn, dám nói lên những điều mà mình tin tưởng và ủng hộ. Bởi Khánh Vy cho biết có những vấn đề cô luôn nghĩ trong lòng nhưng không biết làm sao để nói ra, còn Thảo Tâm lại không ngần ngại nói ra những điều mình tin tưởng và biết cách truyền những thông điệp đó đến với mọi người.

Chàng trai thơ ngây trúng “tiếng sét ái tình” với gái xinh ở bến xe bus - ảnh 3
Thảo Tâm chia sẻ rằng cô học được từ Khánh Vy sự kiên trì, nỗ lực, chăm chỉ. (Ảnh: YouTube Khánh Vy Official)

Chàng trai thơ ngây trúng “tiếng sét ái tình” với gái xinh ở bến xe bus - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Khánh Vy ấn tượng với Thảo Tâm bởi sự thẳng thắn, dám nói lên những điều mà mình tin tưởng và ủng hộ. (Ảnh: YouTube Khánh Vy Official)

Chơi thân với nhau, cả Khánh Vy và Thảo Tâm đều đạt được những thành tích đáng nể. Theo đó, Khánh Vy nổi lên với biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng" nhưng không như nhiều hiện tượng mạng "sớm nổi chóng tan", cô nàng đã biết tận dụng thời cơ để khẳng định bản thân và trở thành MC khi chỉ mới 17 t.uổi. Suốt khoảng thời gian Đại học, dù công việc bận rộn nhưng Khánh Vy vẫn rất quan tâm đến học tập. Kết quả đạt được là Khánh Vy đã tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Quan hệ Quốc tế của Học Viện Ngoại Giao.

ADVERTISEMENT

Chàng trai thơ ngây trúng “tiếng sét ái tình” với gái xinh ở bến xe bus - ảnh 5
Khánh Vy được nhiều người biết đến với biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng". (Ảnh: FB Khánh Vy)

Năm 2016, tuy chỉ mới năm nhất Đại học nhưng Khánh Vy đã vinh dự nhận được đề cử VTV Awards 2016 cho hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm. Đặc biệt, trong năm vừa qua, Khánh Vy đã được "chọn mặt gửi vàng", trở thành MC cho chương trình nổi tiếng Đường l.ên đ.ỉnh Olympia khi chỉ mới 23 t.uổi. Bên cạnh đó, cô nàng còn thành công trong nhiều lĩnh vực khác như diễn giả, YouTuber, TikToker,...

ADVERTISEMENT

Chàng trai thơ ngây trúng “tiếng sét ái tình” với gái xinh ở bến xe bus - ảnh 6
Ngoài công việc MC, Khánh Vy còn thử sức và thành công với nhiều lĩnh vực khác nhau. (Ảnh: FB Khánh Vy)

Không kém cạnh người chị thân thiết của mình, Thảo Tâm có biệt danh là "hot girl IELTS" khi đạt được 8.5/9.0 trong lần thi đầu tiên. Cô nàng cũng xuất sắc nhận được học bổng từ trường Đại học Fulbright và trở thành một sinh viên tiêu biểu khi gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá.

Chàng trai thơ ngây trúng “tiếng sét ái tình” với gái xinh ở bến xe bus - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Thảo Tâm được biết đến với biệt danh là "hot girl IELTS" khi đạt được 8.5/9.0 trong lần thi đầu tiên. (Ảnh: FB Nguyễn Lâm Thảo Tâm)

Ngoài thời gian dành cho học tập, Thảo Tâm cũng là một cô nàng năng động, hoạt bát khi thường xuyên làm người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu và là gương mặt quen thuộc trong các chương trình liên quan đến tiếng Anh.

Chàng trai thơ ngây trúng “tiếng sét ái tình” với gái xinh ở bến xe bus - ảnh 8
Giống như Khánh Vy, Thảo Tâm cũng hoạt động với nhiều vai trò khác nhau. (Ảnh: FB Nguyễn Lâm Thảo Tâm)

ADVERTISEMENT

Đặc biệt, qua vai diễn cô giáo Hồng trong bộ phim Mắt Biếc, Thảo Tâm đã thật sự gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng và từ đó nhận được nhiều lời mời cộng tác cho các dự án nổi tiếng khác.

Chàng trai thơ ngây trúng “tiếng sét ái tình” với gái xinh ở bến xe bus - ảnh 9
Thảo Tâm tạo tiếng vang với vai diễn cô Hồng trong bộ phim điện ảnh "Mắt Biếc". (Ảnh: Phim "Mắt Biếc")

Có thể thấy, Khánh Vy và Thảo Tâm là quả thật cặp bạn thân "tài sắc vẹn toàn" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, những thành công nhất định trong học tập và công việc, 2 nàng hotgirl này còn truyền cảm hứng và mang lại năng lượng tích cực cho mọi người. Đặc biệt, bộ đôi còn thường chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay ho về học tập và cuộc sống cho các bạn trẻ.

Chàng trai thơ ngây trúng “tiếng sét ái tình” với gái xinh ở bến xe bus - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Khánh Vy và Thảo Tâm là cặp bạn thân "tài sắc vẹn toàn" được nhiều người yêu mến. (Ảnh: IELTS Face-Off)

Bạn có ấn tượng với 2 cô nàng xinh đẹp, giỏi giang này không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận để mọi người cùng biết nhé!

Những lần "lỡ lời" của các cô nàng đại diện tại Nóng cùng World Cup World Cup 2022 đã chính thức khởi động cùng những trận đấu cực kỳ cam go, hấp dẫn. Tuy nhiên, bên cạnh những màn đối đầu bùng nổ, hình ảnh những cô gái xinh đẹp, đại diện cho cổ động viên của các đội tuyển trong chương trình...

Chia sẻ