Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Cậu ấy sẽ tái xuất Premier League với tốc độ này"

Thể thao 07/12/2022 - 04:34

Màn trình diễn ấn tượng của cựu tiền đạo Southampton trước hàng thủ toàn sao bên phía Tây Ban Nha.

 

Dù chấp nhận để Tây Ban Nha nắm quyền kiểm soát thế trận nhưng Maroc cũng có những cơ hội cho riêng mình thông qua những đợt phản công. Đại diện Bắc Phi cho thấy sự hiệu quả đặc biệt ở hành lang phải, nơi Sofiane Boufal án ngữ.

Sở hữu tốc độ, nền tảng thể lực cùng kỹ thuật điêu luyện, ngôi sao sinh năm 1993 liên tục xuyên phá hàng thủ La Roja và nhiều lần đưa khung thành Unai Simon vào trạng thái báo động.

 Boufal khuấy đảo hành lang phải Tây Ban Nha.

  • "TBN rõ ràng rất tức giận"

  • Minamino: Tôi đã gây rắc rối cho đội

Cho đến khi bị rút ra vào phút 66, cựu sao Southampton chắc chắn là cái tên chơi sắc nét nhất trên sân. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng này, chuyên gia David Richardson và Nick Wright đã dành cho tiền đạo 29 tuổi nhiều lời khen ngợi.

"

Boufal thực sự đang mang đến cho Llorente những giây phút khó khăn. Tôi tự hỏi liệu Luis Enrique có muốn thực hiện một sự thay đổi ở đó hay không. Đó là một cách sắp xếp khá bất ngờ ngay từ đầu.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Southampton đang gây áp lực rất mạnh và đã thực hiện 4 lần rê bóng thành công - nhiều hơn 3 lần so với bất kỳ ai khác trên sân."

Trong những diễn biến mới nhất, hai bên đều có những sự điều chỉnh về mặt nhân sự, tuy nhiên kết quả hòa vẫn đang được giữ nguyên khi trận đấu đã trôi qua phút 75.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 23:06 06/12/2022