Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Arteta ấn tượng với HLV Tottenham

Thể thao 26/04/2024 - 23:48

Trao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận gặp Tottenham Hotspur.

Phát biểu trước cuộc thư hùng Tottenham Hotspur, HLV Mikel Arteta chia sẻ:

"Nếu giành chiến thắng trong trận đấu, điều đó mang lại cho chúng tôi rất nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hiển nhiên, khi bạn có cơ hội để lên ngôi vô địch, bạn thực sự muốn tận dụng tối đa để biến nó trở thành hiện thực."

Arteta ấn tượng với HLV Tottenham - ảnh 1

 Arteta vẫn hướng đến chức vô địch. 

  • Vượt qua 3 hiểm họa cuối, Arsenal xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh

  • Cú hích tiếp lửa đua vô địch cho Arsenal ập đến

"Hãy tận hưởng khoảnh khắc này, cố gắng điều hướng mọi thứ theo cách tự nhiên. Hiện tại, các cầu thủ đang có tính cạnh tranh siêu cao. Có một điều bạn cần làm trong tình huống này, là cạnh tranh, cạnh tranh và cạnh tranh. Đó là một dấu hiệu thực sự tốt, bởi vì chúng tôi biết mình sẽ phải làm gì để giành được danh hiệu, và chúng tôi cần phải nâng cao tiêu chuẩn mỗi ngày trong quá trình tập luyện để phù hợp với mục tiêu đó.”

. Không có gì ngạc nhiên, bởi tôi đã biết về ông ấy khi còn dẫn dắt ĐT Úc, khi làm việc ở Giải VĐQG Nhật Bản, và tôi cũng đã theo dõi Celtic, ông ấy luôn như vậy. Siêu rõ ràng với phương hướng và bản sắc của đội bóng mà mình dẫn dắt. Tôi thích cách mà các đội bóng của Postecoglou thi đấu, nên tôi nghĩ ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình." 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 22:45 26/04/2024