Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam nghệ sĩ triệu view phải đi mưu sinh bằng nghề bảo vệ, giờ đã có việc mới

Xã hội 26/04/2024 - 18:33

Mới đây, nam nghệ sĩ triệu view đã vui mừng thông báo trên mạng xã hội chuyện anh đã tìm được việc làm.

Trước đó, nam nghệ sĩ phải đi mưu sinh bằng công việc bảo vệ. Tuy nhiên, một số fan quá khích thi nhau đến chụp ảnh, làm phiền ở chỗ làm nên nam nghệ sĩ triệu view bị mất việc và phải lặn lội tìm công việc mới.

Nam nghệ sĩ triệu view phải đi mưu sinh bằng nghề bảo vệ, giờ đã có việc mới - ảnh 1 Các rap fan tới thăm nam nghệ sĩ triệu view khi anh làm bảo vệ.

Một vài fan đã quay lại hình ảnh nam nghệ sĩ mặt buồn đi khắp nơi tìm việc trong thành phố. Anh còn đăng lên mạng thông tin cần tìm việc để tìm công việc như ý.

Tối 25/4, Tommy Tèo - nam nghệ sĩ từng nổi tiếng với những ca khúc triệu view phải đi làm bảo vệ được rất nhiều người quan tâm - đăng tải lên Facebook:

"Hiện tại em đã tìm được việc rồi. Cảm ơn mọi người đã quan tâm giúp đỡ em".

Nam nghệ sĩ triệu view phải đi mưu sinh bằng nghề bảo vệ, giờ đã có việc mới - ảnh 2 Status mới nhất của Tommy Tèo.

SAOstar đã liên hệ với Tommy Tèo để hỏi thêm về câu chuyện. Nam nghệ sĩ xác nhận thông tin anh đã tìm được việc làm là hoàn toàn chính xác. Anh gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm về quá trình tìm việc của anh. Tuy nhiên, Tommy Tèo cho biết, khi nào ổn định anh mới công khai nơi làm việc của mình.

Nam nghệ sĩ triệu view phải đi mưu sinh bằng nghề bảo vệ, giờ đã có việc mới - ảnh 3 Anh vui vẻ ở chỗ làm mới.

Phía dưới bình luận, Tommy Tèo cũng dặn dò các fan: "Ai biết chỗ làm mới thì giữ bí mật giúp em nha".

Fan rất vui mừng trước thông tin này. Họ hy vọng nam nghệ sĩ triệu view mau nổ địa chỉ để fan tới thăm, gửi chúc anh làm ăn tốt đẹp.

Nam nghệ sĩ triệu view phải đi mưu sinh bằng nghề bảo vệ, giờ đã có việc mới - ảnh 4 Tommy Tèo tươi cười khi mặc đồng phục chỗ làm mới.

"Hy vọng các rap fan đừng đạp đổ nồi cơm của anh lần nào nữa", một bình luận cho biết.

Nam rapper Tommy Tèo được biết đến khi kết hợp với nhiều rapper đình đám hiện tại như: MCK, Wxrdie... Nam rapper này cũng từng có cho mình những ca khúc triệu view như: Young, Alaba Trap, Karma...

Nam nghệ sĩ triệu view phải đi mưu sinh bằng nghề bảo vệ, giờ đã có việc mới - ảnh 5 Tommy Tèo là nam nghệ sĩ triệu view với rất nhiều bài rap nổi tiếng.

Tommy Tèo chủ yếu hoạt động trong giới Underground nên thông tin về nam rapper này cũng không nhiều. Khán giả chủ yếu biết đến anh qua những ca khúc tạo trend trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Tommy Tèo lại gặp nhiều trắc trở, vướng phải những ồn ào khiến anh dần đánh mất chỗ đứng trong làng nhạc. 

Các rap fan chúc anh sớm có công ăn việc làm ổn định, để có thời gian, tiền bạc trở lại với đam mê làm rap.