Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ben White ngỡ ngàng trước bàn thắng của mình

Chuyện lạ 24/04/2024 - 15:32

Ben White có màn trình diễn rất ấn tượng, khiến thậm chí cả chính mình cũng ngỡ ngàng trước Chelsea rạng sáng 24/4 (giờ Hà Nội).

Ben White ngỡ ngàng trước bàn thắng của mình - ảnh 1

Ben White bất ngờ trước bàn thắng thứ hai của mình.

Trả lời BBC sau chiến thắng 5-0 trước Chelsea ở trận đá bù vòng 29 Premier League, Ben White khi được phóng viên hỏi về bàn thắng thứ hai trong trận đã thành thật: “Đó là một pha chạm bóng không tốt nhưng lại vô tình đi vào lưới".

Phút 70 trên sân Emirates, hậu vệ cánh phải của Arsenal đưa trái bóng hướng thẳng vào khung thành Chelsea, ấn định tỷ số 5-0 cho Pháo thủ. Gương mặt của hậu vệ này tỏ rõ sự ngỡ ngàng trước bàn thắng của chính mình.

HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng bất ngờ trước tình huống này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha ôm đầu, tròn mắt nhìn pha làm bàn của cậu học trò.

Chứng kiến màn trình diễn của Ben White, các CĐV của Arsenal không tiếc lời khen ngợi hậu vệ 26 tuổi. Có người so sánh để chỉ ra đóng góp của White mùa này nhiều hơn cả những gì Antony bên phía Manchester United làm được mùa 2023/24. Quan điểm khác lại cho rằng Ben White là “hậu vệ cánh hay nhất" nước Anh.

Với Ben White, cú đúp vào lưới Chelsea giúp anh có 4 bàn thắng mùa 2023/24. Cùng với 4 kiến tạo, đây là thành tích tốt nhất trong một mùa giải hậu vệ này từng có trong sự nghiệp.

Thắng Chelsea 5-0 trên sân nhà, Arsenal củng cố ngôi đầu Premier League. Song, thầy trò Mikel Arteta thi đấu nhiều hơn Liverpool và Manchester City lần lượt 1 và 2 trận.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...