Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sao Vbiz tạm rời showbiz sang Úc sống: Vướng nghi vấn trục trặc tình cảm, kết hôn giả để định cư

Công nghệ 06/05/2024 - 12:25

Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên tại nước ngoài nhận được sự quan tâm của công chúng.

Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân. Cô sinh năm 1984 tại Hải Phòng và từng học diễn xuất tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau nhiều năm hoạt động, nữ diễn viên đã có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như diễn viên kịch nói, diễn viên lồng tiếng, diễn viên truyền hình và điện ảnh, MC, giám khảo gameshow…

Sao Vbiz tạm rời showbiz sang Úc sống: Vướng nghi vấn trục trặc tình cảm, kết hôn giả để định cư - ảnh 1

Ốc Thanh Vân là nữ diễn viên tài năng và duyên dáng của Vbiz

Vào tháng 10/2008, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa chính thức tổ chức đám cưới. Nhiều năm trước, cả hai đã có cơ duyên gặp gỡ từ khi còn học cấp 3. Thời điểm đó, Ốc Thanh Vân nổi tiếng với ngoại hình xinh xắn và là con ngoan trò giỏi, trong khi Trí Rùa lại là học sinh cá biệt. Dù vậy, cô vẫn quyết định "cưa cẩm" chàng trai này.

Sau khi về chung một nhà, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đã có với nhau 3 "trái ngọt" đáng yêu gồm Xuân Lâm (Coca), Linh Đan (Cola) và Vinh Hy (Cacao) lần lượt chào đời vào năm 2011, 2013 và 2015. Từ đó, nữ diễn viên cũng thường xuyên cho các nhóc tỳ lên sóng và thoải mái cập nhật cuộc sống hôn nhân trên trang cá nhân của mình.

Sao Vbiz tạm rời showbiz sang Úc sống: Vướng nghi vấn trục trặc tình cảm, kết hôn giả để định cư - ảnh 2

Ốc Thanh Vân chính thức kết hôn với Trí Rùa vào năm 2008 sau thời gian tìm hiểu đối phương

Sao Vbiz tạm rời showbiz sang Úc sống: Vướng nghi vấn trục trặc tình cảm, kết hôn giả để định cư - ảnh 3

Cả hai đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với 3 nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu

Đầu năm 2024, Ốc Thanh Vân gây chú ý khi công khai đưa các nhóc tỳ nhà mình sang Úc sinh sống. Trong khi đó, Trí Rùa vẫn ở lại Việt Nam làm việc. Tuy nhiên, việc Ốc Thanh Vân sang Úc không có sự xuất hiện của ông xã Trí Rùa đã làm dấy lên những thông tin cho rằng hôn nhân của cả hai bị trục trặc.

Đến giữa tháng 3/2024, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết việc ra nước ngoài của mình là vì muốn các con có điều kiện cũng như môi trường học tập tốt hơn và không có ý định định cư như nhiều lời đồn đoán. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không sang đây để đổi đời hay gặp cú sốc tinh thần gì. Tôi nghĩ sự thay đổi này tốt cho các con, còn tôi vẫn duy trì công việc ở hai nơi".

Sao Vbiz tạm rời showbiz sang Úc sống: Vướng nghi vấn trục trặc tình cảm, kết hôn giả để định cư - ảnh 4

Ốc Thanh Vân cho biết cô đưa các con sang Úc để du học và không định cư

Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng khẳng định hôn nhân của mình và Trí Rùa vẫn diễn ra bình thường. Khi có dịp, Trí Rùa cũng sắp xếp thời gian qua Úc với gia đình. "Vì tôi ở Australia, chồng ở Việt Nam nên có người hỏi thế. Chúng tôi vẫn hạnh phúc, gần đây anh bay sang thăm mẹ con tôi liên tục. Chồng tôi đang ở Australia, qua sinh nhật con gái mới về lại Việt Nam", cô nói thêm.

Không dừng lại ở đó, cộng đồng mạng còn lan truyền thông tin Ốc Thanh Vân sang Úc theo diện kết hôn giả. Sau đó, cô cũng không khỏi bất ngờ và đăng tải bài viết với nội dung: "Chấn động, đồn tôi ly hôn rồi giờ đồn tôi qua bằng diện kết hôn giả". Bên dưới bài đăng, nữ diễn viên còn để lại bình luận "cứu tôi bà con ơi".

Sao Vbiz tạm rời showbiz sang Úc sống: Vướng nghi vấn trục trặc tình cảm, kết hôn giả để định cư - ảnh 5

Sau nhiều tin đồn, cô khẳng định mình và Trí Rùa vẫn đang hạnh phúc

Ở thời điểm hiện tại, Ốc Thanh Vân đang dần thích ứng với cuộc sống mới bên nước ngoài. Nữ diễn viên luôn động viên bản thân phải cố gắng: "Làm quen cuộc sống mới chưa bao giờ dễ dàng. Đôi khi thấy đuối nhưng tự động viên mình ổn. Giờ đây tôi quan niệm ở đâu có gia đình, ở đó là nhà để an ủi chính mình và vượt qua giai đoạn đầu ở nước ngoài".

Dù sinh sống tại nước ngoài, cô vẫn duy trì việc livestream bán hàng trên mạng xã hội, thậm chí không ngại làm shipper. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng chăm tập yoga để duy trì sức khỏe, sắc vóc và tham gia các lớp hướng dẫn cho nhiều người khác.

Sao Vbiz tạm rời showbiz sang Úc sống: Vướng nghi vấn trục trặc tình cảm, kết hôn giả để định cư - ảnh 6

Nữ diễn viên vẫn duy trì việc bán hàng online để kiếm thêm thu nhập tại nước ngoài